“IT Manager Friend Book” จากซีเอส ล็อกซอินโฟ เพื่อนข้างกายคนที่ต้องการเข้าใจเรื่องไอที!!!

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๘:๕๐
“IT Manager Friend Book” หนังสือที่ทางคุณอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) และทีมผู้บริหาร ได้เขียนขึ้นแทนที่จะเขียนในเชิงวิชาการซึ่งอ่านแล้วเข้าใจยากและไกลตัว ทางทีมจึงเขียนจากประสบการณ์จริงที่ได้พบเห็นในการให้บริการลูกค้า เนื้อหาภายในเล่มนำเสนอข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีสื่อสาร รวมทั้งเครือข่ายโทรคมนาคมต่างๆที่ใช้งานกันอยู่ในปัจจุบัน โดยนำเสนอเรื่องราวในเชิงบูรณาการ คือ รวมเอาการปฏิบัติจริงควบคู่ไปกับการพิจารณาด้าน Technology และการบริหารจัดการด้าน Network, System, Security และ Business Continuity แบบองค์รวม ซึ่งหนังสือดังกล่าวจะสามารถสร้างความเข้าใจทางด้านไอซีทีให้กับผู้อ่าน และผู้ที่ต้องการใช้งานมากขึ้น มุ่งหมายให้หนังสือเล่มนี้เป็นเพื่อนข้างกายคนที่ต้องการเข้าใจเรื่องไอที!!! โดยทางบริษัทขอมอบเงิน 100 บาท ให้กับมูลนิธิพระดาบสต่อการขายทุกๆ 1 เล่ม เพื่อนำเงินไปใช้ในกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณกุศล มีจัดจำหน่ายที่ ซีเอ็ด บุ๊ค ,B2S,แพร่พิทยา,นายอินทร์,ศูนย์หนังสือจุฬา ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล หรือสอบถามได้ที่ หน่วยงานประชาสัมพันธ์ บมจ.ซีเอส ล็อกซอินโฟ 02-2638000 ต่อ 2029

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ