SteelSeries และ Major League Gaming ขอแนะนำ SteelSeries Sensei MLG Edition Gaming Mouse

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๔
SteelSeries Sensei MLG Edition Gaming Mouse เม้าส์ที่มีความเร็วที่สุดและสามารถปรับแต่งได้ดีที่สุด ถูกออกแบบมาเพื่อรายการ Major League Gaming โดยเฉพาะ มีฟังชั่นครบครัน พร้อมกับเซ็นเซอร์ระดับพรีเมียมอย่าง ARM 32bit และลวดลายสัญลักษณ์ของ MLG !

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมคุณภาพสูง ร่วมมือกับ Major League Gaming (MLG) หนึ่งในลีกรายการแข่งขันเกม E-Sports ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปล่อยตัว SteelSeries Sensei MLG Edition ออกมาอย่างเป็นทางการภายใต้ลิขสิทธิ์ MLG สำหรับเม้าส์ SteelSeries Sensei MLG Edition นั้นออกแบบมาเพื่อผู้เล่นระดับ MLG ที่ลงแข่งขันอยู่ตลอด ด้วยการออกแบบผิวสัมผัส สีของเม้าส์ และการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับผู้เล่นระดับอาชีพที่ลงแข่งขัน MLG โดยนำเอาข้อมูลจากผู้ที่เข้าชมงานตลอดการแข่งขันในช่วง MLG Winter Championship in Columbus เมื่อปลายปี 2011 ที่ผ่านมา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชิปประมวลผล 32bit ARM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เม้าส์ Sensei เหนือกว่าเม้าส์ตัวอื่นๆ บนโลก นั่นทำให้การทำงานของเม้าส์เป็นไปอย่างเที่ยงตรงที่สุดเท่าที่เม้าส์เคยมีมา สามารถตั้งค่าต่างๆ บนตัวเม้าส์ผ่านหน้าจอ LCD ที่อยู่ใต้เม้าส์ได้ทันทีโดยไม่ต้องลง Driver ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการเซ็ตค่าต่างๆ ในขณะแข่งขันได้เป็นอย่างมาก ยังมีเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดที่สามารถปรับใช้งาน CPI ได้ถึง 8,200 CPI และ Sensei MLG ยังสามารถทำ Double CPI ขึ้นไปถึง 16,400 DCPI ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเม้าส์ที่เร็วที่สุดในโลกแล้ว ณ ตอนนี้เลยจริงๆ ตัวเม้าส์ได้เปิดตัวไปในงาน MLG Spring Championship in Anaheim, CA เมื่อวันที่ 8-10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

SteelSeries MLG Edition Gaming Mouse เป็นเม้าส์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ถนัดทั้งมือซ้ายและมือขวา วัสดุบนตัวเม้าส์เป็นแบบ Gunmetal ด้านข้างเป็นผิวหยาบกันลื่น บริเวณแสงสี LED สามารถเลือกปรับสีได้ถึง 16.8 ล้านสี ปรับความสว่างได้ 4 ระดับ รองรับการใช้งานสำหรับผู้ที่ใช้ Windows และ Mac นอกจากนี้ตัวเม้าส์ยังสามารถปรับแต่งค่าต่างๆ ได้จากตัว SteelSeries Software Engine ได้มากมายและหลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้เอง “MLG ได้ร่วมมือกับ SteelSeries เพราะมีความประทับใจกับสินค้าของ SteelSeries ที่สร้างมาเพื่อเกมเมอร์อย่างแต่จริง” Sundance DiGiovanni, CEO และผู้ก่อตั้ง Major League Gaming กล่าว. “เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เปิดตัว SteelSeries Sensei MLG Edition ที่สรรสร้างขึ้นมาจากวัสดุและเทคโนโลยีชั้นยอด ที่จะเหมาะสมกับเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เล่นเกมที่เป็นที่สุดสำหรับการแข่งขัน”

“เกมเมอร์ระดับอาชีพที่ลงแข่งขัน MLG Tournament และเหล่าผู้เล่นที่นั่งดูรายการแข่งขัน MLG ผ่านระบบการถ่ายทอดสดนั้น ล้วนแล้วแต่มีความหิวกระหายในชัยชนะ และนั่นทำให้เกิดเม้าส์ตัวนี้ขึ้นมา เพื่อรองรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการชัยชนะและเม้าส์ระดับสุดยอด” SteelSeries CMO, Kim Rom กล่าว.

สร้างสรรค์มาเพื่อการแข่งขันเกมโดยเฉพาะ

SteelSeries Sensei MLG Edition มีระบบประมวลผลชั้นยอดอย่าง 32-bit ARM อยู่ภายในนั่นสามารถสร้าง CPI ให้สูงขึ้นเป็นสองเท่าได้ ตัวเม้าส์ใช้วัสดุเซ็นเซอร์ชั้นยอดและมีคุณภาพ สิ่งเหล่านี้ทำให้เม้าส์ SteelSeries Sensei MLG Edition มีความเร็วมากที่สุดในตลาด ณ ปัจจุบัน กับเซ็นเซอร์ที่เที่ยงตรงพร้อมกับ CPI ที่มีมากถึง 8,600 และยังสามารถทวีคูณเพิ่มเข้าไปเป็น 16,400 มีค่าความละเอียดในความแม่นยำสูงถึง 12,000 frame per second (fps)

SteelSeries Sensei MLG Edition นั้นมีความต่างกับเม้าส์ตื่นอื่นๆ ตรงที่มีหน้าจอ LCD อยู่ใต้เม้าส์ที่สามารถตั้งค่าต่างๆ ลงไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องพึ่งพา Driver ง่ายและสะดวกต่อการแข่งขัน โดยทาง SteelSeries นั้นมีเทคโนโลยีในการสร้างความแม่นยำด้วยค่าต่างๆ เช่น ExactSens, ExactAccel, and ExactAim ซึ่งก็สามารถเซ็ตค่าได้จากตัวเม้าส์ได้ทันทีเช่นกัน และยังสามารถใส่รูปภาพไว้ใต้เม้าส์ตามแบบฉบับของผู้ใช้งานได้อีกด้วย

ปรับแต่งการออกแบบใหม่ ทั้งผิวสัมผัสและผิวด้านข้างเพื่อการจับเม้าส์ที่มั่นคง

สำหรับกลุ่มผู้เล่นนั้นเลือกที่จะใช้ผิวด้านข้างเป็นแบบด้านเพื่อความถนัดในการใช้งาน เลือกผิวแบบ Dark metal มาใช้งานกับ SteelSeries Sensei MLG Edition เม้าส์ได้ถูกออกแบบมาให้รองรับผู้ที่ถนัดทั้งมือซ้ายและมือขวา และยังใช้งานการจับเม้าส์ได้ทั้ง 3 รูปแบบได้แก่ palm, claw และ swipe ในบริเวณแสงสีของตัวเม้าส์ทั้ง 3 ตำแหน่ง นั่นคือตรงลูกกลิ้ง Scroll mouse, Logo และ ตรงปุ่มเปลี่ยน CPI นั้นสามารถเลือกสีได้ถึง 16.8 ล้านสี และเลือกระดับความสว่างของแสงได้ถึง 4 ระดับ พอร์ต USB เป็น Gold-Plate ทองคำที่สามารถส่งข้อมูลได้รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมกับสายไนลอนแบบถัก มีแถบสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ MLG แทรกลงไปอีกด้วย

ด้วยพลังของ SteelSeries Engine ตัวขับเคลื่อนเม้าส์ Sensei MLG Edition

แม้ว่า SteelSeries Sensei MLG Edition จะสามารถตั้งค่าได้จากตัวเม้าส์เองก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังสามารถตั้งค่าตัวเม้าส์ได้จาก SteelSeries Software Engine ที่เป็นตัว Driver ของตัวเม้าส์ได้โดยละเอียดเพิ่มขึ้นอีกมากมายตามความต้องการในการใช้งาน โดยความสามารถของ Engine มีดังนี้

- ง่ายต่อการตั้งค่าเม้าส์ต่างๆ ด้วยหน้าต่างการตั้งค่าโดยละเอียด สามารถลาก - วางตัว action แต่ละตัวลงไปตามต้องการได้ทันที

- สามารถสร้าง Profile ได้โดยผู้ใช้สามารถสลับสับเปลี่ยน Profile ได้รวดเร็วตามโปรแกรมที่ต้องใช้ งาน

- ตัว Engine สามารถบันทึกการใช้งานของตัวเม้าส์ได้ในส่วนของ Statistics โดยสามารถกดบันทึก ตามระยะเวลาการใช้งานว่าเรากดปุ่มไหนไปกี่ครั้งแล้วในช่วงระยะเวลานั้น

- มีอิสระในการเล่น ด้วยตัวเม้าส์ SteelSeries Sensei MLG นั้นสามารถตั้งค่าต่างๆ ได้มากมายตาม การใช้งานของผู้ใช้ได้ และยังสามารถเรียกใช้งาน Profile นั้นๆ ได้เพียงการเปิด Program นั้นๆ ขึ้นมา Profile ที่ตั้งไว้ก็จะเริ่มใช้งานทันที เสริมความมั่นใจในตัวเม้าส์ SteelSeries Sensei เพราะผ่านการทดสอบมาจากเหล่าผู้เล่นระดับอาชีพจากสาขาเกมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น StarCraft? II, Counter-Strike?, QUAKE? Live, DotA?, League of Legends?, Heroes of Newerth?, WarCraft? III และ Doom? เพื่อเฟ้นหาจุดที่ลงตัวที่สุดสำหรับ Sensei และได้ช่วยกันออกแบบด้ามจับที่ลงตัวสำหรับการเล่นเกมที่ต้องใช้ระยะเวลานานๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ SteelSeries Sensei MLG Edition สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://steelseries.com/products/mice/steelseries-sensei-mlg-edition

http://steelseries.com/products/surfaces/steelseries-qck-mlg-splatter

http://steelseries.com/products/surfaces/steelseries-qck-mlg-redblue

SteelSeries Sensei MLG Edition Gaming Mouse ที่ราคาประมาณ 3,790 บาท , SteelSeries QcK+ MLG Red/Blue และ SteelSeries QcK+ MLG Splatter ราคาที่ 990 บาท พร้อมจำหน่ายเดือนปลายกรกฏาคม ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ดีคอมกรุ๊ป (DCOM Group) หรือติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมจาก SteelSeries ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai หรือที่ www.dcom.co.th

เกี่ยวกับ Major League Gaming (MLG)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 Major League Gaming (MLG) (www.majorleaguegaming.com) เป็นสื่อทางด้านเกมที่ยิ่งใหญ่และมีเป้าหมายผู้เล่นและผู้ชมกว่า 10ล้านคน ที่มีความสนใจในการเล่มเกมและชมการแข่งขัน ผู้จัดรายการได้สร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าเกมเมอร์มากมายทั่วโลกที่ได้ชมการแข่งขัน และผันตัวเองเข้าสู่การแข่งขันด้วยการพัฒนาทักษะการเล่น และศึกษาเทคนิคจากสือต่างๆ มาเพื่อลงแข่งขัน MLG มีการแข่งขันกว่า 750,000 แมตช์ต่อเดือนในรูปแบบออนไลน์อยู่ในส่วนของ Pro Circuit และยังมีการถ่ายทอดสดไปยัง 170 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา