ปิยะนัส กรุ๊ป ยกระดับแบรนด์สู่ Super Hi-End

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๒๘
จากประสบการณ์กว่า 10 ปีในวงการเครื่องเสียงจนเป็นที่รู้จักและยอมรับมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน รวมถึงการเดินทางไปร่วมงานแสดงเครื่องเสียงในต่างประเทศทำให้ได้สัมผัสสินค้าระดับสุดยอดมากมายจากทั่วทุกมุมโลก วันนี้ ปิยะนัส กรุ๊ป ก้าวไปอีกขั้น ยกระดับแบรนด์สู่ Super Hi-End อย่างเป็นทางการ

นายชัยวัฒน์ จงพัฒนากิจเรือง ผู้บริหาร ปิยะนัส กรุ๊ป กล่าวว่า ในวันนี้ ปิยะนัส กรุ๊ป ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการยกระดับแบรนด์สู่ Super Hi-End เพื่อตอบสนองต่อผู้บริโภคกลุ่มใหม่ในตลาดที่มีความต้องการเฉพาะทางที่แตกต่างออกไปอย่างแท้จริง โดยให้ความสำคัญกับความเป็นสุดยอดของผลิตภัณฑ์เป็นหลัก โดยไม่คำนึงถึงระดับราคา ซึ่งสินค้าประเภทนี้มีผู้นำเข้ามาจำหน่ายน้อยรายมาก เนื่องจากเป็นสินค้าที่ต้องการความชำนาญพิเศษของผู้จัดจำหน่ายอย่างแท้จริง

“ โชว์รูมปิยะนัสสาขาแรกที่ สุขุมวิท 101/1 ที่ลงทุนปรับปรุงใหม่ไปแล้วกว่า 30 ล้านบาท คือร้านต้นแบบของโชว์รูมระดับ Super Hi-End ของบริษัท ที่มีสินค้านวัตกรรมระดับสุดยอดในวงการเครื่องเสียงระดับโลก มารวมกัน อาทิ Isophon ลำโพงที่ดีที่สุดในโลก ราคาคู่ละ 7 ล้านบาท ชุดแอมป์ยี่ห้อ OCTAVE ราคาชุดละ 3 ล้านบาท ชุดแอมป์ยี่ห้อ ACCUSTIC ARTS ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท รวมถึงสุดยอดเครื่องเสียง ระบบโฮมเธียเตอร์ อุปกรณ์ และสายนำสัญญาณ ยี่ห้อต่างๆ อีกมากมาย ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ในประเทศไทย มารวมกันไว้ที่นี่ที่เดียว ” นายชัยวัฒน์ กล่าว

สำหรับสินค้าเด่นที่สุดที่ปิยะนัสฯ จัดจำหน่ายในตอนนี้คือ Isophon Berlina RC 11 ลำโพงที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งจัดลำดับโดยนิตยสาร Stereoplay ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในประเทศเยอรมัน เป็นลำโพงตัวแรกของโลกที่ใช้ลำโพงเสียงกลางสูง( Midrange Driver ) และทวีตเตอร์เป็น “เพชร” คู่แรกของโลก วูฟเฟอร์เป็นเซรามิกขนาด 9 นิ้ว ออกแบบครอสโอเวอร์แบบสมมาตรอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยอัตราลาดชันที่สูงมากกว่า 60 dB ต่อออคเทฟว์ ผลิตด้วยโครงสร้างพิเศษของไม้ที่ขึ้นรูปเป็นซี่โครงแบบ Rib construction ออกแบบโดย Dr.Roland Gauder สำหรับสีและลวดลายภายนอกสามารถสั่งทำตามความต้องการของลูกค้าได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้