บี.เอ็ม. ควอลิตี้ ฟู้ด เลือก IFS Applications เพื่อขับเคลื่อนการเติบโต

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๕๑
ไอเอฟเอส (IFS) บริษัทผู้พัฒนา Enterprise Application ระดับโลก เปิดเผยว่า บี.เอ็ม. ควอลิตี้ ฟู้ด ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของไทยที่มีฐานการดำเนินงานในจังหวัดปทุมธานี จะติดตั้ง IFS Applications? เพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำและขยายธุรกิจไปยังตลาดอื่นๆ

บี.เอ็ม. ควอลิตี้ ฟู้ด จะติดตั้งและวางระบบ IFS Applications 8 ด้วยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติใหม่และปรับปรุงเพิ่มเติมให้มีประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยม มาใช้ในงานด้าน การจัดการวางแผนการผลิต, การควบคุมสินค้าคงคลัง ด้านการจัดซื้อและการขายสินค้า โซลูชั่นของไอเอฟเอสที่นำมาใช้ในครั้งนี้ มี IFS Enterprise Explorer (IEE) User Interface ใหม่ เป็นส่วนประกอบมาตรฐานของโซลูชั่น ด้วยอินเทอร์เฟซดังกล่าวได้มีการพัฒนามาจากงานวิจัยล่าสุด เน้นเรื่องประโยชน์การใช้สอยสูงสุดในการทำงาน และ มาพร้อมกับคุณสมบัติอันชาญฉลาดที่หลากหลายและใช้งานง่าย ทั้งในแง่การกลั่นกรอง การค้นหา และการนำเข้าสู่ข้อมูล เพื่อให้เหมาะกับแต่ละบทบาทของผู้ใช้งาน และ เพิ่มขีดความสามารถภายในบริษัท

"การติดตั้งเพื่อใช้งาน IFS Applications เป็นอีกก้าวหนึ่งในกลยุทธ์เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำของเราในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารพรีเมี่ยม และเร่งการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการผลิตของเรา" นายสุขสวัสดิ์ หาญสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.เอ็ม. ควอลิตี้ ฟู้ด จำกัด กล่าว

"การใช้ IFS Applications ทั่วทั้งองค์กรถือเป็นก้าวย่างสำคัญในการพัฒนาของบริษัท โดยจะช่วยเราปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งเราหวังว่าจะช่วยให้เราขยายธุรกิจไปยังตลาดอื่นๆ IFS Applications เปิดให้เราเข้าถึงข้อมูลที่จะช่วยให้เราตรวจสอบและประเมินกระบวนการทางธุรกิจของเราขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงเป้าหมายในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำในประเทศไทย"

แอพพลิเคชั่นใหม่ดังกล่าวติดตั้งแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างการวางระบบเป็นระยะๆ เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจที่มีอยู่ในปัจจุบัน IFS Applications 8 จะช่วยปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในด้านต่างๆ เช่น การวางแผนการผลิต การจัดซื้อ การขาย การจัดจำหน่าย บัญชีการเงิน และ CRM ทั้งยังช่วยให้สามารถบูรณาการสายงานธุรกิจต่างๆ ทั่วทั้งบริษัท ทำให้มั่นใจได้ว่าจะเกิดผลิตภาพสูงสุดในทุกกระบวนการ

IFS Applications 8 ช่วยสนับสนุนการจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและการเข้าถึงข้อมูลธุรกิจอย่างรวดเร็วทั่วทุกสายการดำเนินงาน ทำให้สามารถปรับปรุงกระบวนการตัดสินใจของบริษัทฯ นอกจากนี้ ช่วยให้กระบวนการจัดซื้อและวางแผนต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว ระบบดังกล่าวยังช่วยในการจัดทำรายงานและการวิเคราะห์ที่แม่นยำบนพื้นฐานของข้อมูล ซึ่งไม่มีในระบบก่อนหน้านี้ของบริษัทฯ

"เราเลือกใช้งานโซลูชั่นล้ำสมัยที่สุดในตลาด ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจของเรา" นายสุขสวัสดิ์ กล่าว "IFS Applications 8 จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอวิธีปฏิบัติด้านการจัดการธุรกิจที่ใหม่และมีประสิทธิภาพมากขึ้น จะช่วยปรับปรุงการดำเนินธุรกิจและบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของเรา ประโยชน์จากการใช้งานเบื้องต้นที่มองเห็น คือ เราได้เห็นประสิทธิภาพที่สูงขึ้นในกระบวนการทำงาน เนื่องจากทุกหน่วยธุรกิจเข้าถึงข้อมูลเดียวกันในเวลาเดียวกัน ช่วยทำให้ตัดสินใจได้ดีกว่าเดิม ในระยะยาว เราต้องการให้ระบบนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในกระบวนการเชิงกลยุทธ์ของเรา เช่น การวางแผน การตรวจติดตาม และการวิเคราะห์"

"กลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเป็นหนึ่งในตลาดเป้าหมายหลักของไอเอฟเอส ที่เราเล็งเห็นความต้องการอย่างสูงในการใช้โซลูชั่น ERP ที่เชื่อมต่อกันทั้งองค์กร เพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจและการเจริญเติบโต" คุณศรีดาราน อรูมูแกม รองประธาน บริษัทไอเอฟเอส ภูมิภาคอาเซียน กล่าว "บี.เอ็ม. ควอลิตี้ ฟู้ด ตระหนักว่าจำเป็นต้องมีระบบ ERP ที่เสถียรและคล่องตัวเพื่อเพิ่มพูนผลิตภาพและจัดการการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราหวังว่าจะได้เป็นหุ้นส่วนระยะยาวที่แน่นแฟ้นกับ บี.เอ็ม. ควอลิตี้ ฟู้ด ต่อไป เพื่อก้าวให้ถึงเป้าหมายทางธุรกิจของพวกเขา"

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร 02-653-2717-9

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ