ปิยะนัส ตอกย้ำการเป็นผู้นำเครื่องเสียงระดับ Super Hi-End

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๕:๐๖
ปิยะนัส กรุ๊ป ผู้นำนวัตกรรมด้านเครื่องเสียงระดับ Super Hi-End พร้อมเขย่าวงการตลาดเครื่องเสียงเมืองไทยให้สั่นสะเทือนอีกครั้งด้วย แอมป์ Octave รุ่น Jubilee ที่ได้รับการยอมรับว่าคุณภาพเสียงใกล้เคียง วงดนตรี นักร้องโอเปร่า และเปียโน โซโล่ เกือบ 100 %

นายชัยวัฒน์ จงพัฒนากิจเรือง ผู้บริหารปิยะนัสกรุ๊ป เปิดเผยว่าจากที่ ปิยะนัส กรุ๊ป ได้พัฒนาวงการเครื่องเสียงมานานกว่า 10 ปีจนเป็นที่รู้จัก และยอมรับในวงการเครื่องเสียง วันนี้ปิยะนัส กรุ๊ป ได้ก้าวสู่แบรนด์ Super Hi-End อย่างเต็มตัว ล่าสุดได้เดินทางไปร่วมงานแสดงเครื่องเสียงในต่างประเทศเพื่อสัมผัสกับสินค้าระดับสุดยอดมากมายจากทั่วทุกมุมโลก และเดือนที่ผ่านมาได้พิสูจน์ความสมจริงของเสียงดนตรีจากลำโพง Isophon Berlina RC-11 ลำโพงที่ดีที่สุดในโลก กับคอนเสิร์ต “Isophon Ensemble Charity Concert”ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สามารถฟังเสียงจากชุดเครื่องเสียงเทียบกับวงดนตรี Percussion ขนาดใหญ่ ที่จัดแสดง ณ อาคารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย

นายชัยวัฒน์กล่าวต่อว่า ล่าสุด ปิยะนัส กรุ๊ป ได้นำเข้าแอมป์ Octave รุ่น Jubilee หนึ่งในแอมป์ที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศเยอรมัน ราคากว่า 3 ล้านบาท เหนือชั้นด้วยคุณภาพเสียงชัดเจนทรงพลัง สั่นสะเทือนวงการเครื่องเสียงทั่วโลกด้วยระยะเวลากว่า 40 ปีในการคิดค้น และพัฒนาแอมป์ด้วยหลอดสุญญากาศ ทำให้Octave ได้รับรางวัลมากมายจากนักเล่นทั่วโลก และได้รับรางวัลมากมายจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงในหลายประเทศด้วยน้ำเสียงที่สมจริง เป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงกับดนตรีจริงได้มากที่สุด สำหรับเมืองไทย Octave ได้รับการพิสูจน์คุณภาพเสียงในการประชันกับวงดนตรี นักร้องโอเปร่า และเปียโน โซโล่ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นใกล้เคียงเสียงดนตรีจริงเกือบ 100%

เป้าหมายของปิยะนัส คือ การให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้า รวมถึงการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ ในสื่อต่างๆ เพื่อตอกย้ำ ในความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงในการทำธุรกิจของกลุ่มปิยะนัส และจะพัฒนามากขึ้นเพื่อค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความเป็น Super Hi-End

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4