STEELSERIES SENSEI [RAW] TYLOO EDITION มังกรไฟแห่งดินแดนจักรพรรดิ์

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๓:๔๗
SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับมืออาชีพ คุณภาพชั้นนำระดับโลก เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง! ต้อนรับตรุษจีนปีนี้กับความร้อนแรงของเมาส์ตัวล่าสุด “SEETLSERIES SENSEI [RAW] TYLOO EDITION มังกรไฟแห่งดินแดนจักรพรรดิ” หนึ่งในความดุดันจากตระกูลเมาส์แห่งปรมาจารย์ SENSEI เลเซอร์เมาส์ที่ดีที่สุดบนโลกในนี้

ทีม TYLOO กล่าวว่า “TYLOO เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬา eSporst แนวเกม FPS ภายใต้สังกัดสโมสร SteelSeries รวมถึงผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกของ QcK+ ที่ถูกผลิตออกมาหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น SK , Fnatic , Navi , EG ,MYM และ TYLOO ที่เป็นหนึ่งในนั้น ที่แฟนๆ ชาวจีนชื่นชอบมากและถือเป็นสินค้าที่ขายดีในอันดับต้นๆ จึงเป็นที่มาในการพัฒนาสินค้าใหม่ SENSEI [RAW] TYLOO EDITION ภายใต้โลโก้ทีม TYLOO ที่ตอบโจทย์การรอคอยของแฟนๆ ชาวจีน และสินค้าใหม่ชิ้นใหม่ของทีม TYLOO“

หนึ่งในนักกีฬาทีม TYLOO : Mo Ke Liu กล่าวว่า “"ปัจจัยหลักในการแข่งขัน SENSEI RAW เป็นเมาส์เลเซอร์ชั้นยอด ผู้เล่นสามารถปรับตัวให้ใช้งานให้เข้ากับ SENSEI [RAW] TYLOO EDITION ได้ง่าย เป็นเมาส์ที่ได้รับการสารต่อจาก Sensei RAW สามารถควบคุมเมาส์ได้ง่ายถึงแม้ว่าจะใช้ค่า CPI ระดับสูง เมื่อมีการเปลี่ยนโฉมจากเมาส์สีดำล้วนมาเป็น SENSEI [RAW] TYLOO EDITION ที่เป็นสีขาวแดงสวยงามแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเมาส์ที่พวกเรามองหามานาน และในที่สุดมันก็ได้ออกมาแล้ว และเราจะใช้ SENSEI [RAW] TYLOO EDITION ในการแข่งขันและสร้างชื่อเสียงของพวกเราต่อไปในทุกๆ การแข่งขัน!”

จากสุดยอดทีม eSports ชั้นนำทีมแรกของเอเชียจากประเทศจีน (Tianlu หรือ Tyloo) จากเกม Counter Strike หนึ่งในทีมนักกีฬา eSports ภายใต้สังกัด SteelSeries

ความสำเร็จที่ผ่านมาของทีม TYLOO

COUNTER-STRIKE

Arbalet Cup Asia 2010, Almaty 3rd ($ 3,000)

World e-Sports Masters 2009, Hangzhou 3-4th ($ 5,000)

International Esports Festival 2009, Suwon 2nd ($ 2,000)

Extreme Masters 4 Global Challenge 2009, Chengdu 4th ($ 2,500)

Extreme Masters Continental Finals Asia, Chengdu 4th ($ 4,000)

SEETLSERIES SENSEI [RAW] TYLOO EDITION มังกรไฟแห่งดินแดนจักรพรรดิ เลเซอร์เมาส์ ตัวเมาส์ออกแบบด้วยโทนสีขาวพร้อมลวดลายมังกรสีแดงแสดงถึงความดุดันและกล้าหาญ ถ่ายทอดวัฒนธรรมและกลิ่นไอของชนชาติจีน เปรียบเสมือนการนำทางไปสู่ความโชคดี SENSEI [RAW] TYLOO EDITION ใช้เซนเซอร์ Avago A9500 แสงไฟ LED สีแดง , เคลือบสีขาวมันวาว สามารถจับได้ทั้งมือขวาและมือซ้าย ความเร็วของตัวชี้ CPI ปรับได้ตั้งแต่ 90 ถึง 5700 CPI เฟรมต่อวินาที : 12000 นิ้วต่อวินาที: 150 พิกเซลต่อวินาที: 10.8 นับต่อนิ้ว: 90-5670 เร่งสูงสุด: 30 กรัมเซ็นเซอร์เส้นทางข้อมูล: True 16 bit ระยะลิฟต์: ~ 2 มม. เลือกตั้งสูงสุด: 1000 Hz. สามารถปรับแต่งค่าและตั้งค่าตั้งค่าต่างๆ ในการใช้งานของตัวเมาส์ได้อย่างง่ายดายผ่าน SteelSeries Engine

ขนาดและน้ำหนัก :

น้ำหนัก: 90 กรัม

ความสูง: 38.7 มม.

ความกว้าง: 68.3 มม.

ความยาว: 125.5 มม.

รองรับระบบปฏิบัติการ :

Windows 2000

ของ Windows XP

ของ Windows Vista

Windows 7

ระบบปฏิบัติการ Mac OS X

พบกับ STEELSERIES SENSEI [RAW] TYLOO EDITION กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้อนรับตรุษจีน ราคา 2,490 บาท ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับเล่นเกมชั้นนำ อาทิ ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เม้าส์, ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ SteelSeries ทั้งหมด ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาด้วยความร่วมมือของนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพที่เยี่ยมที่สุดทั่วโลก เพื่อให้คุณมั่นใจกับประสิทธิภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ SteelSeries ได้สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการเล่นเกมในการแข่งขันกีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่าน ตลอดจนการสนับสนุนทีมงานมืออาชีพและการสนับสนุนจากชุมชนทั่วทุกมุมโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.SteelSeries.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SteelSeries Thailand

E-mail : [email protected]

Facebook : www.facebook.com/SteelSeriesThai

WebSite: www.SteelSeries.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest