42 ปี บ.มหาจักรฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เน้นรักษาคุณภาพ-มาตรฐานรับตลาดขยายตัว

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๔
มหาจักรฯ ตอกย้ำภาพผู้นำเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ จัดงานเลี้ยงขอบคุณในงาน JBL Hear The Truth Live ยิ่งใหญ่สมกับภาพความเป็นบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำของประเทศ พร้อมใช้โอกาสนี้แนะนำ JBL VTX Series นวัติกรรมระบบเสียงที่ทันสมัยล่าสุดของโลก ผู้บริหารเผยเน้นใช้ คุณภาพ-มาตรฐาน รักษาฐานลูกค้า

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์จำกัด เป็นหนึ่งผู้วางระบบเสียง,ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ จากประเทศญี่ปุ่น ในระดับแถวหน้าของตลาด ภายใต้แบรนด์ คุณภาพชื่อดังระดับโลกมากมาย จึงเน้นการสร้างฐานลูกค้า จากคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก เพื่อรองรับกับการขยายตัวของตลาด และการแข่งขันที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง

โดย นาย เกษมสิน กาญจนชัยภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยถึงทิศทางของตลาด เครื่องเสียงในประเทศ และแผนการตลาดของ บ.มหาจักรฯ ในปีนี้ว่า “ทิศทางของตลาดเครื่องเสียงไฮไฟ ในภาพรวมมีการเติบโตเฉลี่ย 15% และมีมูลค่าทางการตลาดรวมของ Consumer Audio ที่ 1,000 ล้านบาท ซึ่งทาง บ.มหาจักรฯ มีส่วนแบ่งทางการตลาด เฉลี่ย 30% ส่วนมูลค่าทางการตลาดรวมของ Professional Audio มีมูลค่าประมาณ 1,500 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีส่วนแบ่งในการตลาดอยู่ที่ 40%

ซึ่งในปีนี้คาดการว่าการแข่งขันจะยังคงเป็นไปอย่างรุนแรงต่อเนื่องจากหลายปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งมุมมองทางการตลาดจะเน้นไปที่การสร้างฐานลูกค้าระดับกลางถึงบน ที่เน้นสินค้าที่มีคุณภาพ และมีมาตรฐานในระดับสากล

ทั้งนี้แผนการตลาดของ บ.มหาจักรฯ จึงยังคงเน้นการรักษาฐานลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว และมีการนำเสนอโปรดักส์ใหม่ๆ ที่มีความทันสมัยทางด้านเทคโนโลยี เพื่อก้าวล้ำให้ทันยุค ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าในระดับกลางถึงบน ที่ให้ความสนใจกับเครื่องเสียงที่ต้องการคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล มากกว่าที่จะหันมาให้ความสำคัญกับการแข่งขันในด้านราคา ซึ่งเป็นตลาดที่ไม่ยั่งยืน และแนวนโยบายเชิงธุรกิจ และทิศทางทางการตลาด จึงยังคงมุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จที่ผ่านๆ มาและรักษาคุณภาพมาตรฐานต่างๆ เอาไว้” นายเกษมสิน กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านเครื่องเสียงและระบบเสียงของไทย จากประสบการณ์ด้านจัดจำหน่ายมานานกว่า 42 ปี รวมถึงมีการบริการด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้ข้อมูลสินค้า สามารถตอบสนองให้ตรงตามความต้องการของคนทุกยุคทุกสมัย จนทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในธุรกิจสาขาต่างๆ อย่างกว้างขวาง และก้าวเข้ามาสู่ระดับแถวหน้าของวงการด้านการวางระบบเสียงในประเทศไทย

รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวอีกว่า “และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจด้วยดีเสมอมา จึงได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าภายใต้ชื่อ JBL Hear The Truth Live รวมทั้งใช้โอกาสนี้ แนะนำลำโพงสำหรับคอนเสิร์ต ภายใต้ แบรนด์ JBL รุ่น VTX Series ที่เป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทำงานร่วมกับชุด แอมปลิไฟเออร์ Crown รุ่น ITECH HD AND VRACK และถือเป็นความสมบูรณ์แบบด้าน Sound System ของงานคอนเสิร์ตระดับโลก และงานนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัท เท็นเยียร์ อาฟเตอร์ ออดิโอ จำกัด ในฐานะพันธมิตรและลูกค้ารายสำคัญ และเป็นรายแรกของประเทศไทยที่สั่งซื้อเพื่อใช้งานในธุรกิจคอนเสิร์ตของไทย รวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท ซึ่งในงานนี้ทางบริษัท เท็นเยียร์ อาฟเตอร์ ออดิโอ จำกัด ได้นำ JBL VTX Series ส่วนหนึ่งมาร่วมโชว์พลังเสียงอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ภายในงานจะมีโชว์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซึ่งเป็น Brand Ambassador ของ JBL ในประเทศไทย รวมทั้งตลอดงาน มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ