คิงส์ตัน ยกขบวนสินค้า คว้า 4 รางวัล “HWM Excellent Brand Survey Awards 2012”

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๓
บริษัท คิงส์ตันเทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก คว้า 4 รางวัล จากการงาน HWM Excellent Brand Survey Awards 2012 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ram, Solid State Drive, USB Flash Drive และ Memory Card โดยคิงส์ตันได้รับรางวัล HWM Excellent Brand Survey Awards เป็นประจำทุกปี ตั้งแต่เริ่มจัดตั้งรางวัลดังกล่าวขึ้นมา สิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยม การยอมรับในคุณภาพจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดีเสมอมา

สก็อต เฉิน (Scott Chen), รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ส่งผลให้เราคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ และเพื่อแสดงความมุ่งมั่นสำหรับลูกค้าชาวไทย คิงส์ตันได้สร้างเว็บไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างง่ายดาย พร้อมแต่งตั้งศูนย์บริการที่ดำเนินการโดยพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรา เพื่อการให้บริการ รวมถึงการรับประกันต่างๆ ของคิงส์ตัน แก่ลูกค้าชาวไทยสามารถได้อย่างรวดเร็วและทันใจ”

พิธีมอบรางวัล “Excellent Brand Survey Awards 2012” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 ควบคู่กับการฉลองครบรอบ 9 ปีนิตยสาร HWM Thailand เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ณ ห้องฟอร์จูน โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล โดยมีนายชัชวาลย์ สิทธิ์กานต์เกียรติ ตัวแทนในนามบริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

จากคะแนนที่ผู้บริโภคมอบให้ผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน แสดงให้เห็นถึง คุณภาพของสินค้าที่ดีเยี่ยม มาตรฐานในการผลิตที่มั่นใจได้ บริการหลังการขายที่สะดวกรวดเร็ว รวมถึงสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์คิงส์ตันได้อย่างง่ายดายผ่านตัวแทนจำหน่ายของคิงส์ตันทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น อเมริกัน เบสท์, อินแกรม ไมโคร, เมมโมรี่ทูเดย์, ซินเน็ค, ซิลิคอน ดาต้า และ แอฟเน็ท เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ หรือค้นหาตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คิงส์ตันได้ที่ http://www.kingston.com/th/wheretobuy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital