Uptopromo.comแนะนำการทำ Seoรูปแบบใหม่ รับโบนัส 1,000 บาทฟรี!!

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
Uptopromo.com เป็นระบบนี้ใช้สำหรับการโปรโมทเว็บไซต์ใน Google โดยอัตโนมัติ Uptopromoย่อมาจากการเพิ่มประสิทธิภาพเสิร์ชเอนจินเมื่อเว็บไซต์ได้ถูกเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคำที่เรียกว่า คีย์เวิร์ด เว็บไซต์จะปรากฎในหน้าแรกของผลการค้นหาของคีย์เวิร์ดเหล่านี้ใน Googleนั่นหมายความว่าผู้ใช้ Google ทั้งหมดที่ใส่คำค้นหานั้นจะเห็นเว็บไซต์ของคุณ และเกือบทุกคนจะเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณและกลายเป็นลูกค้าของคุณในที่สุด

การทำงานกับระบบนี้คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้พิเศษหรือทักษะใดๆทั้งสิ้นในการUptopromo โปรโมทโดยอัตโนมัติ และผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตทุกรายสามารถใช้บริการนี้ได้ การพัฒนาระบบนี้ได้เริ่มต้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดออนไลน์ระดับโลกพร้อมกับความช่วยเหลือของบริษัทและทรัพย์สินของประเทศไทย (บริษัท Promo จำกัด), ประเทศฮ่องกง, ประเทศรัสเซีย, ประเทศโปแลนด์และประเทศไซปรัสทุนบริษัทในนามของUptopromoให้บริการการUptopromoมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านดอลลาร์

ระบบUptopromoได้เปิดให้ใช้บริการเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 และในขณะนี้มีเว็บไซต์มากกว่า 600 เว็บไซต์ที่โปรโมทสำเร็จ

พื้นฐานสำหรับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นชุดเครื่องมือพิเศษ ซึ่งแต่ละเครื่องมือนั้นสามารถใช้แทนผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสายของการทำการตลาดของเสิร์ชเอนจิน

การโปรโมท SEO ในระบบUptopromoจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ เพื่อเริ่มโปรโมทสิ่งแรกที่ต้องทำคือเพิ่มโปรเจคไปยังระบบ โปรเจคนี้ คือ เว็บไซต์ของผู้ใช้ที่ต้องการโปรโมทใน Google

จากนั้นระบบจะเสนอรายการคีย์เวิร์ดที่มีประสิทธิภาพแก่คุณ ในขั้นตอนนี้คุณสามารถเลือกคีย์เวิร์ดที่จำเป็น คีย์เวิร์ดแต่ละคำจะแสดงจำนวนการค้นหาของผู้ใช้ต่อเดือน การแข่งขัน และแนะนำค่าใช้จ่ายในการโปรโมท

หลังจากเพิ่มคีย์เวิร์ดไปยังโปรเจค ระบบจะวิเคราะเว็บไซต์และหน้าเว็บที่เหมาะสมในการโปรโมทโดยอัตโนมัติ และระบบจะสร้างลิงค์ข้อความโดยอัตโนมัติที่เรียกว่า ลิงค์ภายนอก หรือ การเพิ่มประสิทธิภาพแบบ off-page

เครื่องมือที่แนะนำสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพภายใน (เนื้อหา) หรือ การเพิ่มประสิทธภาพแบบon-page จะเตรียมพิจารณาแต่ละคีย์เวิร์ดและหน้าเว็บโดยละเอียดโดยใช้ตัวแปรที่หลากหลาย ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยังเว็บมาสเตอร์ในรูปแบบที่สะดวกและกระทัดรัด เขาจะสามารถจัดการกับเนื้อหาของหน้าเว็บที่โปรโมทได้อย่างง่ายดาย

คุณสามารถปรับงบประมาณสำหรับการโปรโมทของคีย์เวิร์ดแต่ละคำและหลังจากนั้นคุณจึงเริ่มโปรโมทได้ในการเริ่มโปรโมทโดยใช้คีย์เวิร์ดนั้น ลิงค์ภายนอกจะถูกสร้างขึ้นมาและตั้งอยู่ในเว็บไซต์ของระบบเน็ตเวิร์กโฆษณาโดยใช้วิธีการพัฒนาพิเศษโดยนักวิเคราะห์ SEO ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติขั้นตอนนี้เป็นข้อได้เปรียบของระบบ UpToPromo ซึ่งอนุญาตให้เว็บไซต์ของคุณรับลิงค์จากเว็บไซต์ไทยคุณภาพสูงมากกว่า 1,700 เว็บไซต์ ทุกขั้นตอนดำเนินการโดยอัตโนมัติระบบจะใช้ลิงค์ภายนอกในจำนวนที่เหมาะสมซึ่งรวมกันเป็นเครื่องมือสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ระบบยังจัดทำการวิเคราะห์การทำงานของการโปรโมทและรวบรวมตำแหน่งคีย์เวิร์ดในGoogleเราใช้ระบบข้อมูลหลายประเภทซึ่งทำให้เราได้รับสถิติเกี่ยวกับประสิทธิภาพของระบบในระหว่างการทดสอบ Beta เราได้รวบรวมสถิติการทำงานซึ่งคีย์เวิร์ดมากกว่า 87% ติด 10 อันดับแรกใน Google ภายในระยะเวลาการโปรโมทเพียง 3 เดือน จากการวิจัยตลาดในเดือนมีนาคม 2556 ค่าใช้จ่ายในการโปรโมทของเราน้อยกว่าบริษัท SEO ในตลาดออนไลน์ของประเทศไทยถึง 10 เท่า

หากผู้ใช้มีความสนใจในระบบUpToPromo

สามารถเข้ามาลงทะเบียนได้ที่ http://uptopromo.com/th/users/sign_up

สามารถติดตามข่าวสารจากทางเราได้ที่ https://www.facebook.com/UpToPromo

หรือติดต่อทีมสนับสนุนของเราเพื่อขอความช่วยเหลือและคำแนะนำต่อไป โทร 088-179-1524

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4