CA Technologies สนับสนุนองค์กรทำงานผ่านโมบายดีไวซ์

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๗
โซลูชั่นใหม่ที่มุ่งเน้นการใช้งานอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ในองค์กร ช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้น พัฒนาความสามารถในการสร้างผลงานของพนักงาน และช่วยดำเนินการจัดการ IT โดยอัตโนมัติ

ข้อตกลงใบอนุญาตใช้งานพร้อม SAP สำหรับโซลูชั่นการจัดการอุปกรณ์มือถือ SAP Afariaที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว ช่วยวางรากฐานให้การริเริ่มใช้ระบบโมบายดีไวซ์ในบริษัท

CA Technologies ได้ประกาศเกี่ยวกับโซลูชั่นและความสามารถใหม่ เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการตอบรับโอกาสด้านการใช้โมบายดีไวซ์ในองค์กรอย่างมั่นใจ และพัฒนาวิธีการเชื่อมโยงกับพนักงานและลูกค้า วิธีการนวัตกรรมของ CA Technologies ช่วยให้องค์กรที่ทำงานผ่านอุปกรณ์มือถือสามารถทำงานได้เหนือขีดความสามารถของอุปกรณ์ และช่วยรักษาระบบที่มีความซับซ้อน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญขององค์กรที่ทำงานผ่านอุปกรณ์มือถือ

“องค์กรต่างๆ มีการกล่าวถึงความท้าทายหลักสองสามประการในการดำเนินการผ่านอุปกรณ์มือถือ: การรักษาความปลอดภัยทรัพย์สินองค์กร, การเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของอุปกรณ์ที่มีความหลากหลายความแตกต่างและการจัดการแพลตฟอร์มอุปกรณ์มือถือ, และต้นทุนในการทำให้แอพพลิเคชัน 'พร้อมใช้งานบนผ่านอุปกรณ์มือถือ'” Ram Varadarajan, ผู้จัดการทั่วไป, New Business Innovation, CA Technologies กล่าว “เรากำลังช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถรับมือกับความท้าทายเหล่านั้นทั้งหมดได้

โดยใช้ชุดโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อสร้างผลประโยชน์ให้องค์กรที่ทำงานผ่านโมบายดีไวซ์ได้แก่: นวัตกรรมและการเติบโตของธุรกิจผ่านการมีส่วนร่วมที่มากขึ้นของลูกค้า, การสร้างผลงานของพนักงานที่ดียิ่งขึ้น จากการใช้งาน BYOD* และการร่วมมือกันอย่างเต็มที่ รวมถึงระบบจัดการ IT อัตโนมัติ พร้อมเทคโนโลยีที่สามารถใช้งานได้บนโทรศัพท์มือถือ”

การประกาศในวันนี้ จะเน้นไปที่โซลูชั่นสำหรับองค์กรที่ทำงานผ่านอุปกรณ์มือถือและชี้แจงข้อมูลล่าสุดของผลิตภัณฑ์เดิมสองสามรายการที่ใช้ในการผลักดันกลยุทธ์ของ CA Technologies เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากธุรกิจของตนเองได้ในทุกๆ ด้าน รวมถึงผู้ใช้ อุปกรณ์ ข้อมูล และแอพพลิเคชัน ความสามารถเหล่านี้ได้แก่:

- การจัดการอุปกรณ์มือถือ (MDM), การจัดการแอพพลิเคชันมือถือ (MAM), การจัดการเนื้อหามือถือ (MCM) และการจัดการบริการมือถือ

- การปฏิรูปโทรศัพท์มือถือจากเทคโนโลยีที่มีอยู่เดิม เพื่อสนับสนุนความคล่องตัวในการใช้งาน

- “Mobilizing”โซลูชั่นองค์กรของ CA Technologies

“ลูกค้าของเราต่างต้องการให้เรานำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีที่สำคัญ เพื่อสร้างความได้เปรียบจากโอกาสทางอุปกรณ์มือถือ หลังจากการประเมินอย่างละเอียดถี่ถ้วน เราจึงเลือกใช้โซลูชั่นการจัดการอุปกรณ์มือถือ SAP Afariaระดับชั้นนำของตลาด เพื่อมอบความสามารถนี้ให้กับลูกค้าของเรา และทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของเราในการสร้างโซลูชั่นอื่นๆ” Varadarajanกล่าว “เราสร้างความแตกต่างจากผู้จำหน่าย MDM รายอื่นๆ ด้วยมิติที่กว้างกว่าในข้อเสนอของเรา โซลูชั่นในปัจจุบันและในอนาคตของเรา จะช่วยให้ผู้นำทาง IT กลายเป็นตัวแทนการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงในธุรกิจของพวกเขา โดยการเร่งความเร็ว ปฏิรูป และสร้างความมั่นคงในด้านโทรศัพท์มือถือขององค์กร เพื่อให้เกิดนวัตกรรมทางธุรกิจและการเติบโต”

CA Mobile Device Management (CA MDM) —มอบความสามารถที่จำเป็นในการรักษาความปลอดภัยและจัดการผู้ใช้ อุปกรณ์ แอพพลิเคชัน และเนื้อหา (ข้อมูล) โทรศัพท์มือถือ จากการส่งมอบในลักษณะของโมเดลที่ปรับขนาดได้ และใช้ซอฟต์แวร์เป็นเซอร์วิส หรือในลักษณะโซลูชั่นสำหรับอาคารสถานที่ CA MDM จึงช่วยพัฒนาความสามารถในการสร้างผลงาน โดยใช้กลยุทธ์ BYOD: Bring Your Own Device (นำอุปกรณ์ของคุณมาเอง)และการสร้าง App Store ขององค์กรในแบบที่ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย และบริการตนเอง รวมถึงยังทำการจัดการ IT แบบอัตโนมัติด้วยมุมมองเชิงลึกแบบเรียลไทม์ อิงตามสถานะและการใช้งานของอุปกรณ์มือถือ พร้อมทั้งการลงทะเบียนอุปกรณ์ กำหนดค่า และการเอาออกจากระบบโดยอัตโนมัติ

“SAP ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่จากการเป็นพันธมิตรกับ CA Technologies ในการช่วยเหลือลูกค้าของเรายกระดับการรักษาความปลอดภัยและจัดการโซลูชั่นSAP ภายในองค์กร” Sanjay Poonen, ประธานของ Technology Solutions และหัวหน้าแผนกโมบายของ SAP กล่าว “การเลือกใช้ SAP Afariaเป็นส่วนประกอบหนึ่งของกลยุทธ์ด้านโมบาย ส่งผลให้ในขณะนี้ CA Technologies ได้รับโซลูชั่นการจัดการอุปกรณ์มือถือขององค์กรชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการปฏิรูปการทำงานด้านการจัดการ IT”

เหนือหว่า MDM

ส่วนเพิ่มเติมของ MDM พร้อมการวางแผนกลยุทธ์อย่างมั่นคงในเรื่องของเนื้อหาบนโมบายดีไวซ์, แอพพลิเคชัน และการจัดการบริการแบ็คเอนด์ ซึ่งวางกำหนดการส่งมอบไว้ปลายปีนี้ ช่วยให้ CA Technologies มีชุดโซลูชั่นสำหรับองค์กรที่ทำงานผ่านโมบายดีไวซ์ที่ครอบคลุมสำหรับช่วยเหลือลูกค้าให้ประสบความสำเร็จภายในตลาดของพวกเขา

- CA Mobile Application Management (CA MAM) —ช่วยแปลงแอพพลิเคชันโมบายดีไวซ์ที่ไม่มีการจัดการ ให้กลายเป็นแอพพลิเคชันที่มีการจัดการ โดยการฝังการรักษาความปลอดภัย ความสามารถในการสนับสนุน และการควบคุมไว้ภายในแอพพลิเคชัน

- CA Mobile Content Management (CA MCM) — ช่วยให้สามารถเข้าใช้งานได้อย่างปลอดภัย และสามารถทำงานร่วมกันข้ามอุปกรณ์ของตนไม่ว่าเนื้อหาจะอยู่ที่ใด — ภายในองค์กรหรือบนคลาวด์

- CA Mobile Services Management —สร้างความน่าไว้วางใจ ความพร้อมใช้งาน และการรักษาความปลอดภัยภายในโครงสร้างพื้นฐานอุปกรณ์มือถือ เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและพนักงาน ในขณะที่เข้าใช้งาน

แอพพลิเคชันและทรัพยากรขององค์กรผ่านโมบายดีไวซ์

CA Technologies ยังเป็นผู้สร้างนวัตกรรมในส่วนของการชำระเงินทางโทรศัพท์มือถืออีกด้วย จากโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา โดยมุ่งเน้นไปที่การชำระเงินด้วยอุปกรณ์มือถือและกระเป๋าเงินบนมือถือ CA Technologies กำลังปูทางไว้สำหรับโมเดลใหม่ในการทำธุรกรรมในอนาคต เพื่อผลักดันการเติบโตของธุรกิจ

การปฏิรูปด้านโมบายดีไวซ์ของโซลูชั่นในปัจจุบัน

การรักษาความปลอดภัย เช่นเดียวกับฟังก์ชันการจัดการทาง IT อื่นๆ คือสิ่งที่จำเป็นต้องมีในแม่แบบการประมวลผลใดๆ — จากบนอุปกรณ์มือถือจนถึงเมนเฟรม การปรับปรุงเพิ่มเติมด้านการตรวจสอบสิทธิ์ขั้นสูง การป้องกันข้อมูล และเทคโนโลยีการจัดการการเข้าใช้งานของบริษัท มีส่วนช่วยสนับสนุนการสร้างผลงานของพนักงานและการเติบโตของธุรกิจ เช่น:

- CA AuthMinder, CA RiskMinderและ CA CloudMinderAdvanced Authentication ช่วยลดความเสี่ยงในการฉ้อโกงได้ ด้วยส่วนเสริมด้านการทำธุรกรรมบนโมบายดีไวซ์และการรวมข้อมูลอุปกรณ์เพิ่มเติมลงในการประเมินความเสี่ยง

- CA DataMinderช่วยสร้างความมั่นคงในการทำงานร่วมกันสำหรับผู้ใช้โมบายดีไวซ์ด้วยการรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะแบบอิงข้อมูลเป็นศูนย์กลาง สำหรับการรับส่งข้อความบนมือถือ การซิงค์ และการแชร์ไฟล์ การสนับสนุนซอฟต์แวร์บุคคลที่สามจำนวนมาก เช่น Box และDropboxช่วยให้สามารถแชร์ข้อมูลบนระบบคลาวด์ได้

- CA SiteMinderช่วยพัฒนาการมีส่วนร่วมและการทำงานของผู้ใช้โมบายดีไวซ์โดยเพิ่มโมบายแอพพลิเคชันหรือเว็บแบบลงชื่อเข้าใช้ครั้งเดียว เพื่อจัดการการเข้าใช้งานของผู้ใช้และการรักษาความปลอดภัย

“ลูกค้าต้องการที่จะเชื่อมต่อกับธุรกิจในลักษณะที่อำนวยความสะดวกให้พวกเขาได้มากที่สุด — และวิธีการดังกล่าวในปัจจุบันก็คือผ่านอุปกรณ์มือถือ” GiampaoloFranchi, Postecom (Gruppo Poste Italiane) กล่าว “สิ่งสำคัญสำหรับ Poste Italianeคือการเสนอตัวเลือกสำหรับโมบายดีไวซ์ให้กับลูกค้า

ของเราในด้านบริการต่างๆ แต่เราก็ต้องการการรักษาความปลอดภัยด้วย การร่วมมือกับ CA Technologies ของเรา เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินการต่างๆ บนอุปกรณ์ และช่วยป้องกันการทำธุรกรรมออนไลน์ เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างนวัตกรรมและการเติบโตให้กับธุรกิจของเรา”

การใช้ประโยชน์โซลูชั่นองค์กรของ CA Technologies

เพื่อเสริมข้อเสนอด้านโทรศัพท์มือถือขององค์กร CA Technologies ยังคงใช้ประโยชน์แอพพลิเคชันของตนเองในสองสามด้าน IT ต่อไป การสามารถใช้งานเทคโนโลยีเดิมบนอุปกรณ์มือถือได้ ช่วยให้ลูกค้าพัฒนาผลการทำงานของพนักงาน และจัดการ IT ได้โดยอัตโนมัติ โซลูชั่นจะประกอบไปด้วย:

- CA Executive Insight สำหรับ Service Assurance

- CA IdentityMinder (รวมถึง CA CloudMinder Identity Management)

- CA AuthMinder (รวมถึง CA CloudMinder Advanced Authentication)

- CA Nimsoft Service Desk

- CA Service Desk Manager (รวมถึง CA Open Space)

- CA Clarity PPM Mobile Time Manager

*BYOD: Bring Your Own Device (นำอุปกรณ์ของคุณมาเอง)

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้