โลจิเทคคว้าสองรางวัลชนะเลิศการออกแบบผลิตภัณฑ์ปี' 13 จาก Red Dot Design Awards

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๔๐
“โลจิเทค” บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ขอประกาศว่า Logitech Ultrathin Keyboard Cover ฝาพับคีย์บอร์ดขนาดบางพิเศษคู่แท้สำหรับ iPad และ Logitech G600 MMO Gaming Mouse เมาส์สำหรับคอเกม สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ Red Dot Award สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ประจำปี 2013 หนึ่งในรางวัลซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดเพื่อการันตีถึงการออกแบบที่เป็นเลิศ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชิ้นของโลจิเทคที่คว้ารางวัลจากการออกแบบที่ชาญฉลาดนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้ง 37 คน ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่ทำการตัดสินรางวัล Red Dot Award โดยมีความโดดเด่นชัดเจนเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ส่งเข้าประกวดมากกว่า 4,600 ชิ้นจาก 19 หมวดหมู่

นอกเหนือจากรางวัล Red Dot Award แล้ว ฝาพับคีย์บอร์ดขนาดบางพิเศษคู่แท้สำหรับ iPad ยังได้รับรางวัลอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัล CNET’s Editors’ Choice Award, 2012 GOOD DESIGN? Awards และ 2013 CES Innovations Awards Honoree การเพิ่มฟังก์ชันใช้งานทั้งหมดของคีย์บอร์ดจริงเข้าไว้ใน iPad และการป้องกันหน้าจอของ iPad ได้ในขณะเดียวกัน ทำให้การออกแบบระดับคุณภาพสูงและการสร้างสรรค์ฝาพับคีย์บอร์ดขนาดบางพิเศษสำหรับป้องกันหน้าจอของโลจิเทค นี้มีความโดดเด่นเหนือชั้นกว่าผลิตภัณฑ์ทางเลือกอื่นๆ ในตลาด

เมาส์เล่นเกม Logitech G600 MMO ได้รับการยอมรับทั่วทั้งวงการอุตสาหกรรมเกมเช่นกันในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี และมีความคิดสร้างสรรค์ เมาส์รุ่น G600 นี้ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการเล่นเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน (MMO) สามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามความต้องการ มีปุ่มที่ปรับแต่งสำหรับ MMO จำนวน 20 ปุ่ม โดยในจำนวนนี้เป็นปุ่มสำหรับนิ้วหัวแม่มือ 12 ปุ่ม ทุกปุ่มสามารถควบคุมได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องคอยมองดู แผงควบคุมสำหรับนิ้วหัวแม่มือมีไฟสัญญาณ และรองรับการปรับแต่งได้มากกว่า 16 ล้านแบบอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจึงสามารถออกแบบการใช้งานเมาส์ของคุณได้เองตามที่ปรารถนา และกำหนดสีต่างๆ เพื่อให้เป็นสัญญาณเปิดและปิด หรือตั้งค่าเพื่อให้เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

ติดต่อ:

ข้อมูลด้านข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: +662-158-9107-8

เว็บไซต์ : www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้