มาแล้ว! ข้อมูล กวางเซียนหมิงจุน สุดยอดสัตว์ขี่แห่ง TY Online

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๕๙
TY Online เผย ข้อมูลลับสุดยอด สัตว์ขี่ในตำนาน กวางเซียนหมิงจุน สุดยอดสัตว์ขี่แห่งเกม TY Online ซึ่งว่ากันว่าเป็นสัตว์ขี่ที่ดีที่สุดในเกมขณะนี้เลยก็ว่าได้ อีกทั้งกวางเซียนหมิงจุนนั้นยังมีตำนานเล่าขานกันมาอย่างยาวนานอีกด้วย ซึ่งตามตำนานโบราณที่เล่าขานสืบต่อกันมานั้นมีอยู่ว่า ในโบราณมีกวางอยู่ชนิดหนึ่งรูปลักษณ์งามสง่า เรียกขานกันว่ากวางเซียนหมิงจุน อยู่มาวันหนึ่งกวางเซียนพบเจอนักเดินทางคนหนึ่งตกน้ำร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความที่ตัวเองเป็นสัตว์ที่มีจิตใจบริสุทธิ์ จึงได้ให้ความช่วยเหลือ แต่ทว่าความสำนึกในบุญคุณนั้นกลับมิได้มีอยู่ในจิตใจของนักเดินทางผู้นั้น เขากลับบ้านและไปแจ้งให้ทหารราชสำนักกลับมาล้อมจับกวางเซียนตัวนั้น เมื่อถูกทัพทหารไล่ล่า กวางเซียนก็หลบหายหนีเข้าไปในม่านเมฆ หลังเหตุการณ์นั้นข่าวคราวกวางเซียนก็เงียบหายไป

จากนั้นอีกนานนับศตวรรษ ในดินแดนที่เรียกขานว่า TY แห่งนี้ ผู้คนก็ได้ค้นพบกวางเซียนงามสง่าในตำนานที่สาบสูญไปอย่างยาวนานตัวนี้ ด้วยนิสัยที่ดี เชื่องและเข้ากับมนุษย์ได้ง่าย อีกทั้งลีลาการวิ่งควบบนภูเขาหิมะที่รวดเร็วแต่แผ่วเบาดั่งโบยบินบนนภา สีสันของมันช่างโดดเด่นเป็นสง่าแก่ผู้ครอบครอง และเป็นโชคดีที่ได้พบเจออย่างหาที่สุดมิได้

ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดสัตว์ขี่ ก็ย่อมไม่ธรรมดา อีกทั้งยังมีตำนานเล่าขานกันมาอย่างยาวนานอีกด้วย และนอกจากวันนี้จะมาเปิดเผยตำนานของกวางเซียนหมิงจุนแล้ว ยังนำขั้นตอนการแลกกวางเซียนหมิงจุนมาฝากกันอีกด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

วิธีแลกกวางเซียนหมิงจุน

1. ผู้เล่นจะต้องมีไอเทม "บัตรแลกกวาง" จากนั้นนำไปแลกไข่หลากสีกวางชนิดต่างๆ ได้ที่ NPC "ปี้หม่าเหวิน" ในเมืองโจวเขตอธิษฐาน โดยจะมีให้แลกกัน 4 ชนิดคือ กวางป่าลึก, กวางนิล, กวางทอง และกวางหิมะน้ำแข็ง

2. เมื่อแลกไข่หลากสีกวางมาแล้ว ก็จะมีโอกาสเปิดได้กวางชนิดนั้นๆ อยู่ 2 แบบ คือ

- กวางธรรมดา วิ่งเร็ว 60% และไม่พบศัตรู

- กวางกลายพันธุ์ วิ่งเร็ว 65% และไม่พบศัตรู

- กวางแต่ละชนิดที่เปิดได้ สามารถกดใช้เพื่อนำเข้าสู่ระบบ และใช้เป็นสัตว์ขี่ได้ทันที แต่ถ้าจะแลกกวางเซียนหมิงจุนก็อย่าเพิ่งกดใช้นะครับ เพราะเราต้องเอาไปใช้ในขั้นตอนต่อๆ ไปอยู่จ้า

3. กวางที่เปิดได้มา สามารถนำไปแลกเป็น "เงินกวาง" ได้ที่ NPC "ปี้หม่าเหวิน" ในเมืองโจวเขตอธิษฐาน โดยอัตราการแลกคือ

- กวางธรรมดา แลกได้ 1 ชิ้น

- กวางกลายพันธุ์ แลกได้ 2 ชิ้น

จากนั้นเมื่อสะสมเงินกวางครบ 10 ชิ้น จะสามารถนำไปแลก "ไข่มหัศจรรย์อสูรกวาง" ได้ที่ NPC "ปี้หม่าเหวิน" ในเมืองโจวเขตอธิษฐาน ซึ่งจะเปิดได้กวางอสูร วิ่งเร็ว 70%, ไม่พบศัตรู และไม่ต้องใช้ SP

กวางอสูรนั้นเมื่อเปิดได้มา เราสามารถกดใช้เพื่อนำเข้าสู่ระบบ และใช้เป็นสัตว์ขี่ได้ทันทีครับ เพราะสิ่งที่เราต้องการจากไข่มหัศจรรย์อสูรกวางก็คือหัวใจกวางชนิดนั้นๆ ซึ่งจะได้มาพร้อมกับกวางอสูรนั่นเอง (คือเปิดไข่จะได้ไอเทม 2 อย่าง ทั้งกวางและหัวใจ กวางกดใช้ได้เลย หัวใจเก็บไว้แลกกวางเซียน)

4. เมื่อสะสมหัวใจกวางได้ครบทั้ง 4 ชนิดแล้ว ก็สามารถนำไปแลก "กวางเซียนหมิงจุน" ได้ทันที โดยสุดยอดกวางตัวนี้จะมีคุณสมบัติคิอ วิ่งเร็ว 70%, ไม่พบศัตรู, ไม่ต้องใช้ SP แถมยังเพิ่มค่าประสบการณ์ให้ทั้งผู้เล่นและสัตว์เลี้ยงอีก 20% ด้วย

คลิปตัวอย่างการแลกกวางเซียนหมิงจุน จากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

http://www.youtube.com/watch?v=iJ5oePt76p4

รายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรม http://ty.gg.in.th/home_2013/NEWS/DisplayNEWS.aspx?id=694

และอัพเดตข่าวสารพร้อมทั้งกิจกรรมมากมายจากเกม TY Online ได้ทาง http://ty.gg.in.th

และ www.facebook.com/TYOnlineThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024