เอชพีรุกขยายตลาดระบบเครือข่าย ส่งโปรแกรมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน Lifetime Warranty 2.0 ใหม่ บริการ Lifetime Warranty 2.0 อุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา และลดต้นทุน

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๔๐
เอชพี ส่งโปรแกรมรับประกันตลอดอายุ

การใช้งาน HP Lifetime Warranty 2.0 ใหม่ ซึ่งเพิ่มบริการสนับสนุนระบบเครือข่ายของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นับเป็นครั้งแรกของวงการอุตสาหกรรมไอที ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับการสนับสนุนจากระยะไกลได้ตามต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา

โปรแกรมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน HP Lifetime Warranty 2.0 ใหม่ เป็น การพัฒนาต่อยอดจากบริการสนับสนุนตลอดอายุการใช้งาน (lifetime warranty) ชั้นนำของเอชพี โดยเพิ่มการให้บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน (24/7 phone support) เป็นระยะเวลานาน 3 ปี ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HP FlexCampus ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HP FlexBranch และผลิตภัณฑ์เอชพีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

มร.ร็อบ เอนเดอร์เล หัวหน้านักวิเคราะห์ เอนเดอร์เล กรุ๊ป (Enderle Group) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ระบบเครือข่ายจำเป็นต้องได้รับการดูแลและสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อป้องกันการเกิดระบบขัดข้องหรือระบบล่ม ทั้งนี้ ความต่อเนื่องในการทำธุรกิจมีความจำเป็นอย่างยิ่ง และด้วยโปรแกรม Lifetime Warranty 2.0 จึงทำให้เอชพีเป็นบริษัทไอทีรายแรกที่เพิ่มบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงไว้ในข้อตกลงการจัดหาฮาร์ดแวร์ทดแทนภายในวันทำการถัดไปที่มีอยู่เดิม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการไอทีของเอชพีด้านการพัฒนานวัตกรรมที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้านต้นทุนและเสถียรภาพของระบบเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง”

โปรแกรม HP Lifetime Warranty 2.0 ยังครอบคลุมถึงบริการจัดหาฮาร์ดแวร์ทดแทนในวันทำการถัดไป อาทิ พัดลม อุปกรณ์จ่ายไฟ บริการสนับสนุนทางเทคนิค และบริการดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ฟรีตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์นั้นๆ

บริการเสริมเพื่อเพิ่มความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ

นอกจากโปรแกรม HP Lifetime Warranty 2.0 แล้ว เอชพียังมีบริการเสริมอื่นๆ แบบครบวงจรสำหรับลูกค้า ได้แก่

- บริการ HP Proactive Care ช่วยป้องกันระบบเครือข่ายล่มและสามารถค้นหาสาเหตุและแจ้งล่วงหน้าให้ดำเนินการแก้ไขก่อนเกิดปัญหา

- บริการออกแบบ ตรวจสอบ และใช้งาน (HP design, validate and deploy services) ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่าย เพื่อออกแบบระบบช่วยเหลือที่ถูกต้อง และจัดทำพร้อมทั้งนำระบบดังกล่าวมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

นายศักดิ์ชาย ปัญญจเร ผู้อำนวยการ หน่วยธุรกิจ Networking เอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “องค์กรต่างๆ ใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนมากในการพัฒนาระบบสนับสนุนเพื่อขับเคลื่อนระบบเครือข่ายให้ทำงานได้อย่างราบรื่น ดังนั้น โปรแกรม HP Lifetime Warranty 2.0 ใหม่ จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของเอชพีที่มุ่งส่งเสริมการบริหารต้นทุนของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพื่อมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยบริการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และช่วยให้ลูกค้ามีต้นทุนในการดำเนินงานลดลง”

นอกจากนี้ โปรแกรม HP Lifetime Warranty 2.0 ยังช่วยเพิ่มคุณค่าให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่พันธมิตรคู่ค้าของเอชพีจัดทำขึ้นสำหรับลูกค้า ทั้งยังช่วยให้พันธมิตรคู่ค้าสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ได้มากขึ้น และมีการเติบโตและสร้างผลกำไรได้เร็วขึ้น

มร.จอห์น บาร์คเกอร์ ประธาน เวอร์ซาไทล์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (Versatile Communications) กล่าวว่า “ด้วยโปรแกรม HP Lifetime Warranty 2.0 ทำให้เรามีโอกาสมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าเพิ่มขึ้น จึงช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มุ่งมองหาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่มีความคุ้มค่า และสามารถรองรับระบบโครงสร้างพื้นฐานของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

ราคาและการจัดจำหน่ายโปรแกรม HP Lifetime Warranty 2.0 เปิดให้บริการทั่วโลกโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HP FlexCampus ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HP FlexBranch และผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โดยครอบคลุมถึงบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เอชพี มีกำหนดจัดงานประชุม HP Discover สำหรับลูกค้าในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ในวันที่ 10 — 12 ธันวาคมนี้ ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้