“เอสเทรค” รับไฟเขียว “ซีเกท” ตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายฮาร์ดดิสค์ในไทย ประกาศคลอดแคมเปญหลังการขายแบบช็อควงการ “Hot Swap” เปลี่ยนสินค้า ทันที ณ จุดขาย และ “3 Years Warranty” ยืดประกันนาน 3 ปี

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๓
- วางหมากเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีมูลค่ารวมกว่า 8,000 ล้านบาท -

เอสเทรค (ประเทศไทย) ปลื้มหลังยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตฮาร์คดิสค์ระดับโลก “ซีเกท” ประกาศแต่งตั้งให้เป็น ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย พร้อมเดินหน้าเสนอแพคเกจหลังการขายแบบช็อควงการ กับบริการ “Hot Swap” เปลี่ยนสินค้าได้ทันที ณ จุดขาย และ “3 Years Warranty” ยืดระยะประกันนานถึง 3 ปี ประกาศพร้อมขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าองค์กร

นายจิรศักดิ์ เปรมพจน์วัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด ยักษ์ใหญ่ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด เอสเทรค (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ซีเกท เทคโนโลยี สหรัฐอเมริกา ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายฮาร์ดดิสค์ ของซีเกทในไทย ซึ่งปัจจุบันตลาดฮาร์ดดิสค์ของไทยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1,620 ล้านบาท และเชื่อว่าหลังจาก เอสเทรค ได้รุกตลาดอย่างเต็มตัว ภายในสิ้นปี 2556 เราจะสามารถขยับส่วนแบ่งการตลาดได้เพิ่มขึ้น

“เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติจากซีเกทให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย ซึ่ง เอสเทรค ถือเป็น บริษัทที่มีความพร้อมทั้งด้านเงินลงทุน บุคลากรคุณภาพ ตลอดจนเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง จากทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังต้องการเสริมคุณภาพงานบริการหลังการขายให้มีศักภาพสูงสุดในตลาด ณ ปัจจุบัน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์แคมเปญบริการหลังการขายที่ถือเป็น ครั้งแรกในแวดวงฮาร์ดดิสค์ คือการคลอดบริการ “Hot Swap” เปลี่ยนสินค้า ได้ทันที ณ จุดขาย และ “3 Years Warranty” ยืดระยะประกันนานถึง 3 ปี ซึ่งครอบคลุมถึงกลุ่มลูกค้าเดิมของซีเกทในไทยด้วย” นายจิรศักดิ์ เปรมพจน์วัฒนา กล่าว

ในด้านการรุกขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าองค์กรนั้น นายจิรศักดิ์ กล่าวเสริมในส่วนนี้ว่า “เอสเทรคและซีเกท ได้มองทิศทางที่สอดคล้องคือการรุกตลาดฮาร์ดดิสค์ในกลุ่มธุรกิจองค์กร ซึ่งถือเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการ อยู่มากในปัจจุบัน โดยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ อาทิ NAS ฮาร์ดดิสค์, CCTV ฮาร์ดดิสค์ เป็นต้น ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 8,000 ล้านบาทโดยประมาณ ที่ผ่านมา เอสเทรค ได้เริ่มนำเสนอสินค้าซีเกท สู่ตลาดดังกล่าวแล้ว และได้รับการตอบรับจากกลุ่มองค์กรชั้นนำเป็นอย่างดี” นายจิรศักดิ์ เปรมพจน์วัฒนา กล่าวสรุป

สื่อมวลชนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-951-9119 อีเมลล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้