การแข่งขัน MSI Beat It 2013 รอบคัดเลือก ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มขึ้นแล้ว!!!

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๓
เป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกันที่ MSI สนับสนุนการแข่งขันอี-สปอร์ตในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และสำหรับปีนี้ MSI ร่วมกับ Asian Cyber Games (ACG) ภูมิใจนำเสนอการแข่งขันเกมสุดฮิต Counter Strike:Global Offensive ขึ้นสู่การแข่งขันระดับโลก และสำหรับในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ BEAT IT Tournaments ได้เปิดโอกาสให้ประเทศต่างๆ เหล่านี้เข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว ซึ่งได้แก่ บรูไน,อินโดนีเซีย,มาเลเซีย,ฟิลิปปินส์,สิงคโปร์,ไทย และ เวียดนาม

การแข่งขัน BEAT IT รอบคัดเลือกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคม และทีมที่ชนะ 8 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกจะบินตรงสู่ปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อแข่งขันอีกครั้งในรอบตัดสินในวันที่ 22 พฤศจิกายน ทีมที่ชนะเลิศประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะได้รับคัดเลือกให้ผ่านเข้าสู่การแข่งขัน MSI BEAT IT รอบชิงแชมป์โลก ร่วมแข่งขันกับเกมเมอร์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกบนเวทีแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี!

หลังจากรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เสร็จสิ้นแล้วการแข่งขัน MSI BEAT IT รอบชิงแชมป์โลกจะเริ่มในวันที่ 23 — 24 พฤศจิกายน ต่อเนื่องกันไป ตลอดระยะเวลาการแข่งขันที่ดุเดือด มีผู้แพ้ถูกคัดออกทีมแล้ว ทีมเล่า ได้แสดงให้ผู้ชมเห็นว่าทีมใดจะมีความเก่งกาจมากพอที่จะคว้าแชมป์ CS:GO ไปครองได้สำเร็จ ทีมชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับไฮเอนด์รุ่น MSI GE70 จำนวน 5 เครื่อง ,ทีมชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 7,000 เหรียญสหรัฐ และทีมชนะเลิศอันดับ 3 จะได้รับเงินรางวัล 5,000 เหรียญสหรัฐ รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นถึง 100,000 เหรียญสหรัฐเลยทีเดียว!

รางวัลสำหรับผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ชนะเลิศอันดับ 1

เงินรางวัล 3,000 เหรียญสหรัฐ

ได้เป็นตัวแทนจากภูมิภาคฯ เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก MSI BEAT IT 2013

รองชนะเลิศอันดับ 2

เงินรางวัล 2,000 เหรียญสหรัฐ

รองชนะเลิศอันดับ 3

เงินรางวัล 1,000 เหรียญสหรัฐ

รองอันดับ 4 — 8

เติมเงินใน SteamWallet มูลค่า 60 เหรียญสหรัฐ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา