ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ ร่วมมือกับสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น จัดอบรม Autodesk Inventor 2014 ฟรี

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๕๐
ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ ร่วมมือกับสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น และออโต้เดสก์ ประเทศไทย จัดอบรมโปรแกรมเขียนแบบและออกแบบอุตสาหกรรมที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Autodesk Inventor 2014 แก่บุคคลทั่วไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

การอบรมครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษจิกายน 2556 เวลา 9.00 น. - 16.30 น. ณ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (ระหว่างซอยพัฒนาการ 37 และ 39) ห้อง B401 ชั้น 4 อาคาร B โดยผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะต้องมีความรู้เบื้องต้นทางด้านวิศวอุตสาหกรรม หรือมีประสบการณ์การทำงานด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบเครื่องจักร หรือเขียนชิ้นส่วนงานอุตสาหกรรมจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

1. มีประสบการณ์ทำงานด้านการออกแบบเขียนแบบอุตสาหกรรม หรือด้านที่เกี่ยวข้อง 1 ปี ขึ้นไป

2. ไม่จำเป็นต้องเป็น AutoCAD มาก่อน

เกี่ยวกับโปรแกรม Autodesk Inventor

โปรแกรม Autodesk Inventor เป็นโปรแกรมออกแบบด้านอุตสาหกรรมสามมิติที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้แนวความคิดในการออกแบบ Digital Prototype หรือ การสร้างต้นแบบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิตอล ลดค่าใช้จ่ายในการสร้างชิ้นงานจริง และประหยัดเวลาในการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงแบบ ครบครันในกระบวนการทำงานตั้งแต่ ออกแบบ จำลองภาพ และวิเคราะห์ชิ้นงาน มากกว่านั้น ต้นแบบดิจิตอลที่ได้สามารถนำไปต่อยอดได้อย่างมากมาย เช่น นำไปทำเอกสารคู่มือผลิตภัณฑ์ด้วย Autodesk Inventor Publisher เชื่อมโยงกับการออกแบบระบบไฟฟ้าอิเลคทรอนิคส์ด้วย AutoCAD Electrical ส่งไฟล์งานสามมิติไปเขียนแบบผลิตด้วย AutoCAD Mechanicalหรือนำไฟล์ไปทำงานวิเคราะห์ด้านต่างๆ เช่น Motion simulation, Frame analysis, Finite element analysis (FEA) เป็นต้น

ปัจจุบัน Autodesk Inventor ได้ถูกจัดรวมอยู่ในชุด Autodesk Product Design Suite 2014 ในแพคเก็จ Standard, Premium และ Ultimate ซึ่งจะมีโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้งาน เช่น AutoCAD รวมอยู่ด้วย

ลงทะเบียนได้ที่ http://training.synergysoft.biz

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม [email protected] หรือ โทรศัพท์ 02-737-9090

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ