STEELSERIS เปิดตัว SENSEI WIRELESS สุดยอดเมาส์ปรมาจารย์แบบไร้สาย

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๐
หนึ่งในที่สุดของเมาส์จาก STEELSERIES ที่ได้ถูกปรับแต่งมาเป็นอย่างดีด้วยระบบไร้สาย

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมระดับโลก ในวันนี้ขอนำเสนอ SteelSeries Sensei Wireless เมาส์ไร้สายตัวใหม่ล่าสุด เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดในตลาด ประกอบด้วยสวิตช์คลิกระดับพรีเมี่ยมจาก SteelSeries ตั้งค่า CPI ได้มากถึง 8,200 (และ DCPI ถึง 16,400) สามารถใช้งานเล่นเกมได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง สัญญาณส่งประสิทธิภาพสูงผ่าน Bluetooth ไม่มีอาการกระตุกของสัญญาณรับส่ง

“Sensei เป็นชื่อที่อยู่ในระดับสูงสุดของเมาส์จาก SteelSeries ที่มอบให้กับผู้ใช้งานเล่นเกม เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด รวบรวมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดไว้ภายในและมีความทนทาน”

กล่าวโดย Bruce Hawver, SteelSeries CEO “Sensei ยังคงรักษาภาพพจน์ความเพียบพร้อมไว้ได้เป็นอย่างดีและเราทำให้เป็นเมาส์ไร้สายที่ดีที่สุด”

Sensei Performance Goes Wireless

ยังจดจำกันได้เป็นอย่างดีกับเมาส์ในตระกูล Sensei นั้นเป็นเมาส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาด ด้วยการได้รับรางวัลมากมายและเหล่าผู้เข้าแข่งขัน eSports เลือกใช้งาน ตัวเมาส์เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ การออกแบบที่รองรับการใช้งานได้สบาย สำหรับ Sensei Wireless นั้นจะถูกพัฒนาต่อไปกับชิปเซ็ตเซ็นเซอร์ตัวเดิมที่มี CPI สูงถึง 8,200 (สามารถดับเบิ้ล DPI ไป 16,400) เลือกใช้สวิตช์จาก SteelSeries ที่รองรับการกดถึง 30 ล้านครั้ง และยังคงมี ExactTech อยู่เช่นเคยที่ใช้งานคู่กับ SteelSeries Engine Software

Sensei Wireless ได้ออกแบบมาใช้งานได้ทั้งสองมือ มี Grip ด้านข้างเป็นยาง และมีแสงไฟ Illumination ถึง 4 โซน คือ ตรงโลโก้, ลูกกลิ้งเมาส์, และบริเวณจุดชาร์จ รวมไปถึงจุดแสดงสถานะของอายุแบตเตอร์รี่และสถานะของการเชื่อมต่อ โดยแสงในจุดต่างๆ สามารถตั้งสีสันได้ถึง 16.8 ล้านสี ตัวเมาส์เองนั้นจะมี 1 โปรไฟล์ที่ถูกเซฟโดยตรงเข้าไปตัวเมาส์ และนอกจากนั้นสามารถตั้งโปรไฟล์ได้ไม่จำกัดอีกด้วย โดยการตั้งค่าต่างๆ นี้จะกระทำผ่าน SteelSeries Engine Software

Endless, Worry-Free Play

สัญญาณ Wireless ที่ตอบสนองได้รวดเร็วถึง 1ms นั่นหมายถึงจะไม่มีอาการกระตุกใดๆ เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน ในส่วนของอายุการใช้งานนั้น หากนับเริ่มจากแบตฯ เต็มอัตรา จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงติดต่อกัน การชาร์จไฟนั้นสามารถทำได้ทั้งเสียบสาย USB โดยตรงและเสียบชาร์จกับแท่นชาร์จที่มีให้นั่นเอง โดยหากชาร์จผ่านสาย USB ก็จะสามารถเปลี่ยนเป็นเมาส์มีสายได้ และสามารถชาร์จไปด้วยและใช้งานไปด้วยได้ทันที

Pricing & Availabilityพบกับ SteelSeries Sensei Wireless ได้เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับเล่นเกมชั้นนำ อาทิ ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เม้าส์, ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ SteelSeries ทั้งหมด ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาด้วยความร่วมมือของนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพที่เยี่ยมที่สุดทั่วโลก เพื่อให้คุณมั่นใจกับประสิทธิภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ SteelSeries ได้สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการเล่นเกมในการแข่งขันกีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่าน ตลอดจนการสนับสนุนทีมงานมืออาชีพและการสนับสนุนจากชุมชนทั่วทุกมุมโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.SteelSeries.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SteelSeries Thailand

E-mail : [email protected]

Facebook : www.facebook.com/SteelSeriesThai

WebSite: www.SteelSeries.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา