บราเดอร์ คว้า 6 รางวัลจากการประกวด “iF design award 2014”

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๕:๒๕
บราเดอร์ อินดัสทรีส์ ลิมิเต็ด บริษัทแม่ของ บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำกลุ่มธุรกิจเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์และอิงค์เจทชั้นแนวหน้าของโลก โชว์ศักยภาพองค์กรชั้นนำด้านนวัตกรรมคว้า 2 รางวัลด้านการออกแบบ จาก 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ปริ้นเตอร์ คือ Color LED Printer & Multi-Function Centres ได้แก่ HL-3170CDW และ Mono Laser Printer ได้แก่ HL-1110, DCP-1510 และMFC-1810 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากการประกวด “iF design award 2014” รางวัลด้านคุณภาพการออกแบบที่นานาชาติต่างยอมรับ

ทั้งนี้ การประกวด “iF design award 2014” มีผลิตภัณฑ์ถูกส่งเข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งด้านการออกแบบในครั้งนี้ กว่า 4,615 ชิ้น จาก 55 ประเทศทั่วโลก โดย บราเดอร์ ได้รับรางวัล “iF design award” ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1982 จากผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ดีด และได้รับรางวัลดังกล่าวอย่างต่อเนื่องมาจวบจนปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 46 รางวัล

มร.โทโมยูกิ (ทิม) ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพด้านงานดีไซน์ให้ควบคู่ไปกับคุณภาพการใช้งานเพื่อเติมเต็มความต้องการ ของลูกค้าได้อย่างสูงสุด และการที่เรามีโอกาสเข้าร่วมประชันศักยภาพในเวทีการประกวดระดับโลก อย่าง “iF design award” นั้น ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะช่วยให้ บราเดอร์ มุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มความสามารถ ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดยิ่งๆ ขึ้นไปของลูกค้าทั่วโลก

เกี่ยวกับ iF design award:

การประกวด iF design award จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1954 และได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ภายใต้การดูแลของ iF International Forum Design โดยในแต่ลปีจะมีผลงานมากกว่า 1,000 ชิ้นจากทั่วทุกมุมโลก ถูกส่งเข้ามาชิงความเป็นเลิศ ด้านการออกแบบ ท่ามกลางการตัดสินอย่างเที่ยงธรรมจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งผู้ที่ครอง ความเป็นเลิศจะได้รับมอบสัญลักษณ์ iF เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นเจ้าด้านคุณภาพการออกแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4