แอลจีคว้า 33 รางวัลสุดยอดดีไซน์จาก RED DOT AWARDS ประจำปี 2557

จันทร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๗
โดย LG G Flex และ 3D Blu-ray Home Theatre System พิชิตรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลจากสถาบันระดับโลกอย่าง Red Dot Awards ประจำปี 2557 ถึง 33 รางวัล เป็นเครื่องยืนยันถึงชื่อเสียงแห่งความเป็นเลิศในด้านการออกแบบของแอลจีที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด หนึ่งในรางวัลสำคัญคือ รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี (Best of the Best) สำหรับนวัตกรรมล้ำหน้าของสมาร์ทโฟนรุ่น G Flex และระบบโฮมซีนีม่า Smart 3D Blu-ray สำหรับปีนี้ มีการส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือกกว่า 4,800 รายการ โดยแอลจีสามารถคว้ารางวัลของ Red Dot Awards ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสามรางวัลการประกวดผลงานทางด้านดีไซน์ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ พร้อมกับรางวัล iF Design Award และรางวัล IDEA (International Design Excellence Award)

นันทิภัคค์ บุนนาค ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีรู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากสถาบัน Red Dot Awards ผลงานดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์เท่าๆ กับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยปีนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทั้ง 33 รางวัลที่แอลจีคว้ามาครองได้สำเร็จ ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วที่ได้รับ 27 รางวัล นอกจากนี้ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของแอลจีที่สามารถเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดของโลก ถือเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา รางวัลทั้งหมดนี้ยังช่วยตอกย้ำความสำเร็จของเแอลจีในการก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยและในระดับโลก”

สมาร์ทโฟนของแอลจีรุ่น G Flex ได้รับการยกย่องในฐานะผู้ชนะเลิศเหรียญทอง (Gold Winner) จากการประกาศผลรางวัล iF Design Awards ประจำปี 2557 ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมของแอลจี สมาร์ทโฟน G Flex หน้าจอโค้งได้รับการออกแบบให้สอดรับกับการมองเห็น การได้ยิน และรูปหน้าที่โค้งเว้าของมนุษย์ มอบประสบการณ์การใช้งานแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบผ่านหน้าจอโค้ง 6 นิ้ว ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสการรับชมคอนเทนต์ อีกทั้ง ยังมีดีไซน์ที่เหมาะมือและพกเก็บไว้ในกระเป๋าได้อย่างสะดวกสบาย

ระบบ 3D Blu-ray Home Theatre รุ่น BH9540TW ให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับประสบการณ์ความบันเทิงเหมือนดั่งรับชมในโรงภาพยนตร์ ด้วยระบบเสียง 9.1 แชนแนล ให้เสียงทรงพลังถึง 1460 วัตต์ สีดำและสีเงินของชุดเครื่องเสียงสามารถเข้ากันได้อย่างดีกับสมาร์ททีวีจอแบนที่มีดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย สร้างมนต์เสน่ห์แห่งความคลาสสิคเรียบง่ายให้กับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัล Red Dot Awards ในปีนี้ คือ รางวัลชมเชย (Honorable Mention) อาทิ เตาอบไมโครเวฟ รุ่น LMHM2237ST สมาร์ทโฟนรุ่น G2 เครื่องแท็บเล็ท 8.3 ทีวี Ultra HD CURVED OLED ขนาด 77 นิ้ว รุ่น 77EC9800 ตู้เย็น Door-in-Door™ ดีไซน์โดยสแตนเลสสตีลสีดำ รุ่น V9500 เครื่องซักผ้า เตาแก๊ส และสายสวมข้อมือเพื่อการออกกำลังกาย Lifeband Touch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ