ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดอบรม Autodesk Inventor 2014 ที่เชียงใหม่ ฟรี

จันทร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๔๙
ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ ร่วมมือกับสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และออโต้เดสก์ ประเทศไทย จัดอบรมโปรแกรมเขียนแบบและออกแบบอุตสาหกรรมที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Autodesk Inventor 2014 แก่บุคคลทั่วไป ครั้งแรกที่เชียงใหม่ เป็นเวลา 3 วันเต็ม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

การอบรม ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 เมษายน 2557 เวลา 9.00 น. - 16.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 204 สาขาวิชาช่างโลหะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะต้องมีความรู้เบื้องต้นทางด้านวิศวอุตสาหกรรม หรือมีประสบการณ์การทำงานด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบเครื่องจักร หรือเขียนชิ้นส่วนงานอุตสาหกรรมจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

มีประสบการณ์ทำงานด้านการออกแบบเขียนแบบอุตสาหกรรม หรือด้านที่เกี่ยวข้อง 1 ปี ขึ้นไป

ไม่จำเป็นต้องเป็น AutoCAD มาก่อน

เกี่ยวกับโปรแกรม Autodesk Inventor

โปรแกรม Autodesk Inventor เป็นโปรแกรมออกแบบด้านอุตสาหกรรมสามมิติที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้แนวความคิดในการออกแบบ Digital Prototype หรือ การสร้างต้นแบบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิตอล ลดค่าใช้จ่ายในการสร้างชิ้นงานจริง และประหยัดเวลาในการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงแบบ ครบครันในกระบวนการทำงานตั้งแต่ ออกแบบ จำลองภาพ และวิเคราะห์ชิ้นงาน มากกว่านั้น ต้นแบบดิจิตอลที่ได้สามารถนำไปต่อยอดได้อย่างมากมาย เช่น นำไปทำเอกสารคู่มือผลิตภัณฑ์ด้วย Autodesk Inventor Publisher เชื่อมโยงกับการออกแบบระบบไฟฟ้าอิเลคทรอนิคส์ด้วย AutoCAD Electrical ส่งไฟล์งานสามมิติไปเขียนแบบผลิตด้วย AutoCAD Mechanical หรือนำไฟล์ไปทำงานวิเคราะห์ด้านต่างๆ เช่น Motion simulation, Frame analysis, Finite element analysis (FEA) เป็นต้น

ปัจจุบัน Autodesk Inventor ได้ถูกจัดรวมอยู่ในชุด Autodesk Product Design Suite 2014 ในแพคเก็จ Standard, Premium และ Ultimate ซึ่งจะมีโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้งาน เช่น AutoCAD รวมอยู่ด้วย

หากท่านสนใจเข้าร่วมการอบรม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม [email protected] หรือ โทรศัพท์ 02-737-9090

สมัครอบรมได้เวปไซต์ ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ เท่านั้น

http://training.synergysoft.biz/index.php/workshop/18-synergysoft-training-chiangmai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้