Acer TravelMate P645 อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ด้วยรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจากงาน Red Dot Award 2014

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๔
เอเซอร์ ประกาศความภาคภูมิใจอีกครั้งกับผลิตภัณฑ์ Acer TravelMate P645 โน๊ตบุ๊คสำหรับธุรกิจองค์กรด้วยรางวัลอันทรงเกียรติทางด้านการออกแบบยอดเยี่ยม 2014 Red Dot Award จากสถาบันออกแบบ Zentrum Nordrhein Westfalen ประเทศเยอรมันเอเซอร์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้หลังจากที่สี่ผลิตภัณฑ์จากเอเซอร์ได้รับรางวัล 2014 iF Product Design Awards ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย Acer TravelMate P645 เป็นหนึ่งในสี่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนี้ด้วย ในขั้นตอนการตัดสินอย่างเคร่งครัดจาก 40 ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบจากหลากหลายประเทศ รวมถึงแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง Jimmy Choo ผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบได้ยอดเยี่ยมที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับมอบรางวัลนี้

“ผลิตภัณฑ์ของเราได้ถูกออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ ให้สอดคล้องต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันให้ง่ายต่อการใช้งานทั้งในแง่ของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกถึงสองรางวัลนั้นแสดงให้เห็นว่า Acer TravelMate P645 ได้สร้างความประทับใจให้แก่บรรดาผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายประเทศ ด้วยการออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง คงทน รวมไปถึงฟีเจอร์ของความปลอดภัย” นายไมเคิลเบอร์กิ้น ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ อิงค์ จำกัด

ในปีนี้มี 1,816 ผู้ผลิต นักออกแบบ และสถาปนิกจาก 53 ประเทศ แยกเป็น 23 หมวดหมู่สินค้า เข้าแข่งขันสำหรับรางวัล Red Dot Product Design Awards. โดย Acer TravelMate P645 ได้รับรางวัลในประเภทคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ

กระบวนการตัดสินสำหรับ Red Dot Award มีหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องเพื่อผลการตัดสิน ทั้งในเรื่องของรูปแบบ เทคนิค การผลิต ผลที่มีต่อด้านสังคม อุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อมโดยมีเกณฑ์การประเมินตั้งแต่ ระดับของความเป็นนวัตกรรมประโยชน์ใช้สอยต่อผู้ใช้งานคุณภาพมาตรฐาน การใช้งานที่เหมาะสมต่อผู้ใช้งาน ความเหมาะสมของวัสดุ ความแข็งแรงทนทาน การคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ความสอดคล้องของสัญลักษณ์และรายละเอียดที่ส่งผลด้านอารมณ์ความรู้สึก รวมไปถึงรูปลักษณ์ คุณภาพที่บ่งบอกถึงตัวสินค้าเองและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Acer TravelMate P645

ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอุปกรณ์เชิงธุรกิจที่เหมาะสำหรับการใช้งานของลูกค้าทั้งเชิงพาณิชย์ ภาคการศึกษา และสถาบันต่างๆ Acer TravelMate P645 มีตัวเครื่องสีดำบ่งบอกถึงความภูมิฐาน และทนทานด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และแมกนีเซียมอัลลอยด์หน้าจอ IPS 14 นิ้ว Full HD รองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Near Field Communication คำสั่งเสียงและ Acer Purified.Voice และระบบการป้องกันการใช้งานจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วยการอ่านลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกซ์มีน้ำหนักเบา แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน บวกกับคุณสมบัติเด่นของฟีเจอร์ต่างๆ ของ Acer TravelMate P645 จึงช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลในระหว่างเดินทางไปที่ต่างๆ พร้อมด้วย ProDock อุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มพอร์ตในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ให้ทำงานได้สะดวกคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Red Dot Awards ได้ที่ www.red.dot.de

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

กิติวุฒิ พิมพาหุ

Marketing Manager

Media & Strategic Dept.

Marketing Division

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด

ดุษฎี เย็นสุดใจ

กวิตา ไกรฤกษ์

โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030

อีเมล์ : [email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้