ถึงเวลาแล้วกับคลาวด์ส่วนตัวของคุณ

ศุกร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๐
ถึงเวลาแล้วกับคลาวด์ส่วนตัวของคุณ

WD® นำเสนอตระกูล WD My Cloud™ อุปกรณ์บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลระบบคลาวด์

บันทึกทุกข้อมูลที่ต้องการได้ทุกเวลาจากทุกที่บนโลกนี้

WD®บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล และครองตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านระบบการจัดเก็บข้อมูลสำหรับผลิตภัณฑ์แบบเชื่อมต่อ วันนี้ประกาศยกขบวนผลิตภัณฑ์ในตระกูล WD My Cloud™ สำหรับบันทึกข้อมูลส่วนบุคคลระบบคลาวด์มาแบบจัดเต็มครบเซ็ตสู่ตลาดเมืองไทย ประกอบด้วย WD My Cloud™ อุปกรณ์บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลระบบคลาวด์แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ตัวเดียว, WD My Cloud Mirror™ ดูอัลไดรฟ์สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์, และสำหรับกลุ่มโปรซูมเมอร์ NAS ได้แก่รุ่นWD My Cloud™ EX2 แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้ 2 ช่องและ WD My Cloud™ EX4 แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้ 4 ช่อง

“พวกเราล้วนมีทั้งการเชื่อมต่อแบบจริงๆ และการเชื่อมต่อระหว่างผลิตภัณฑ์กับความรู้สึกของผู้ใช้เข้ากับภาพถ่าย วิดีโอ และเนื้อหาดิจิตอลส่วนบุคคลที่เราได้สร้างขึ้น และกำลังเพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆ และการปกป้องเนื้อหาที่มีค่าเหล่านี้ถือเป็นเรื่องที่มีความท้าทาย” มาร์กาเร็ต โคห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ WD Asia South กล่าวและว่า "WD มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นระบบจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ส่วนบุคคที่ครอบคลุมความต้องการ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบันทึก เข้าถึง แบ่งปัน สำรอง สตรีมและจัดการไฟล์ดิจิตอลจำนวนมหาศาลด้วยวิธีที่ง่าย ราคาไม่แพงและเชื่อถือได้"

อุปกรณ์บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลระบบคลาวด์แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ตัวเดียว รุ่น WD My Cloud ถือเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ในการจัดการแบบรวมศูนย์ และรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลดิจิตอลจากคอมพิวเตอร์และบรรดาอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งหลายของผู้ใช้ รวมถึงความสามารถในการเข้าถึงไฟล์เหล่านั้นจากอุปกรณ์ใดก็ได้จากทุกหนทุกแห่งในโลกได้ง่ายๆ เพียงแค่เชื่อมต่อไดรฟ์ My Cloud เข้ากับอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้งานก็จะสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ใดก็ตามได้จากทุกที่ที่สามารถเรียกใช้ข้อมูลได้จากระบบคลาวด์สาธารณะ โดยไม่ต้องควักเงินจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือน หรือถอดใจกับการต้องคอยควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัยอยู่เสมอ นอกจากนี้ WD My Cloud ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางความบันเทิงดิจิตอลภายในบ้าน โดยสามารถจัดเก็บทั้งไฟล์ภาพยนตร์และเพลงขนาดหลายเทราไบต์ และจากนั้นก็สามารถสตรีมข้อมูลเหล่านั้นไปยังอุปกรณ์มัลติมีเดียชนิดใดก็ตามที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA™ อย่างเช่น เครื่องเล่นสื่อ WD TV® Live™ รวมถึงสมาร์ททีวี และเครื่องเล่นเกม WD My Cloud มีจำหน่ายแล้วในขนาดความจุ 2 TB, 3 TB และ 4 TB

ดูอัลไดรฟ์ WD My Cloud Mirror มอบประสบการณ์การใช้งานคลาวด์ส่วนบุคคลที่ใช้งานง่ายและคว้ารางวัลชนะเลิศเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ WD My Cloud โดยได้เพิ่มคุณสมบัติการปกป้องไฟล์ที่ซ้ำกันไว้บนไดรฟ์ตัวที่สองโดยอัตโนมัติ หรือการเพิ่มความจุด้วยการรวมไดรฟ์สองตัวไว้ในไดรฟ์ขนาดใหญ่กว่าตัวเดียว WD My Cloud Mirror สามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Mac® และ PC ใช้เทคโนโลยี RAID (Redundant Array of Independent Disks) เพื่อเพิ่มการปกป้องข้อมูลและทางเลือกในการจัดเก็บมากเป็นพิเศษ โดยในโหมดมิเรอร์ (RAID 1) WD My Cloud Mirror จะเก็บรักษาสำเนาชุดที่สองของไฟล์ดิจิตอลทั้งหมดไว้อย่างต่อเนื่องสำหรับการสำรองข้อมูลแบบเรียลไทม์ ไดรฟ์ตัวที่หนึ่งจะถูกใช้เพื่อจัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้ไว้ ขณะที่ไดรฟ์ตัวที่สองจะถูกใช้สำหรับสำเนาข้อมูลที่ซ้ำกัน ในโหมดการขยาย ระบบไดรฟ์สองตัวนี้จะรวมกันเป็นไดรฟ์ขนาดใหญ่ตัวเดียว โดยจะทำหน้าที่เสมือนเป็นไดรฟ์ขนาดมหึมาหนึ่งตัวสำหรับการจัดเก็บข้อมูลในระดับความจุสูงสุด WD My Cloud Mirror มีจำหน่ายแล้วในความจุขนาด 4 TB, 6 TB และ 8 TB

WD My Cloud EX2 แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง และ WD My Cloud EX4 แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้ 4 ช่อง เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่าย NAS ประสิทธิภาพสูงที่ออกแบบเพื่อผู้เชี่ยวชาญด้านงานสร้างสรรค์ งานครีเอทีฟ กลุ่มโปรซูเมอร์ กลุ่มงาน และผู้ใช้ทั่วไป ที่จำเป็นต้องทำการบันทึก แชร์ สำรองข้อมูล สตรีม และจัดการกับข้อมูลดิจิตอลจำนวนมากด้วยระบบที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ เสริมความแกร่งภายในด้วยฮาร์ดดิสก์ชั้นนำในกลุ่ม WD Red™ ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับระบบ NAS ขนาดโฮม ออฟฟิศ สินค้าตระกูล WD My Cloud EX ทำงานอึดแบบ 24x7 โดย WD Red ถูกเสริมพลังด้วยเทคโนโลยี NASware™ 2.0 เพื่อเพิ่มศักยภาพของไดรฟ์ และปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานในกรณีที่ไฟดับหรือไฟฟ้าขัดข้อง

WD My Cloud EX2 และ WD My Cloud EX4 มีขนาดความจุหลายรูปแบบให้เลือก ผู้ใช้สามารถเลือกจากชนิดไดรฟ์เลสที่สามารถปรับความจุด้วยตนเองตามความต้องการ และใส่ไดรฟ์เพิ่มเพื่อเป็นคลังเก็บเนื้อหาดิจิตอลที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

ใช้งานง่ายและสะดวก สามารถทำงานได้ทันทีที่แกะออกจากกล่อง ด้วยเทคโนโลยี Easy-Slide-Drive ผู้ใช้งานสินค้าตระกูล WD My Cloud EX สามารถติดตั้งหรือทำ hot-swap โดยใช้เวลาไม่กี่วินาที โดยไม่ต้องใช้ไขควง ไม่ต้องใช้ชุดเดรื่องมือและไม่ต้องใช้ถาดรองไดรฟ์ WD My Cloud EX2 และ WD My Cloud EX4 ช่วยปกป้องรักษาไฟล์ด้วยทางเลือกในการจัดการไดรฟ์ มีทั้งการใช้ระบบ RAID 0, RAID 1, 5, 10, JBOD และโหมดสแปน เพื่อปกป้องข้อมูลตลอด 24x7 สำหรับ WD My Cloud EX4 มาพร้อมตัวสำรองไฟและพอร์ต Ethernet

แอพพลิเคชัน WD My Cloud™ สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และเครื่องเดสก์ท็อปที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในตระกูล WD My Cloud ทั้งหมดได้ทุกที่และตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น WD My Cloud, WD My Cloud Mirror, WD My Cloud EX2 และ WD My Cloud EX4 โดยผู้ใช้แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะสามารถดูภาพถ่าย สตรีมวิดีโอ แบ่งปัน บันทึก และจัดการไฟล์ได้จากทุกที่บนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS® และ Android™ แอพพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่นี้ทำให้การแบ่งปันไฟล์และการทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างง่ายดาย สามารถถ่ายโอนไฟล์ระหว่าง WD คลาวด์ส่วนบุคคลกับคลาวด์สาธารณะ เช่น Dropbox™, SkyDrive® และ Google Drive™ ของลูกค้า

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdthailand

Western Digital, WD, My Cloud, WD Red และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ WD My Cloud, WD My Cloud Mirror, WD TV Live และ NASware เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ Mac เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ iOS เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Cisco ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ และถูกใช้ภายใต้การอนุญาตโดย Apple Inc. Dropbox เป็นเครื่องหมายการค้าของ Dropbox Inc ; Android และ Google Drive เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย อัตราหน่วยความจุ 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

นรินติยา เสาวณีย์ (Project Manager)

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108 ext. 15

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4