MediaMath เข้าซื้อกิจการ Tactads เปิดทางนักโฆษณากำหนดเป้าหมายและวัดผลแบบข้ามอุปกรณ์โดยไม่ต้องใช้คุกกี้

ศุกร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๗:๓๕
-- การเข้าซื้อ Tactads ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ใหญ่ขึ้นของ MediaMath เพื่อช่วยให้นักการตลาดสามารถเชื่อมโยงกับผู้บริโภคผ่านอุปกรณ์ทุกชนิด

MediaMath ผู้สร้างสรรค์ TerminalOne Marketing Operating System (TM) สำหรับนักการตลาดดิจิตอล ประกาศว่าบริษัทได้เข้าซื้อ Tactads ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีกำหนดเป้าหมายแบบข้ามอุปกรณ์โดยไม่ต้องใช้คุกกี้ เทคโนโลยีเหล่านี้จะถูกผนวกรวมเข้ากับ TerminalOne ซึ่งจะมอบความสามารถให้แก่นักโฆษณาในการสื่อสารกับผู้บริโภค และทำให้การดำเนินงานด้านการตลาดทั้งในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และอุปกรณ์อื่นๆ รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

“การใช้อุปกรณ์ต่างๆที่สามารถเข้าเว็บได้นั้นมาถึงภาวะมวลวิกฤตแล้ว ดังนั้นจึงมีความท้าทายในการกำหนดกลุ่มผู้ใช้ที่มีการติดต่อสื่อสารตลอดเวลาอย่างทั่วถึงทุกอุปกรณ์” โจ ซาวาดสกี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MediaMath กล่าว “การเข้าซื้อ Tactads ของเราเป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีที่เราใช้เพื่อช่วยให้ลูกค้าเอาชนะความท้าทายนี้ ตลอดจนปรับปรุงประสิทธิภาพการตลาด และผลักดันผลตอบแทนจากการลงทุน”

Tactads เป็นบริษัทจากฝรั่งเศสซึ่งพัฒนาซอฟต์แวร์กรรมสิทธิ์ของตนเองที่ใช้ชุดคำสั่งที่ซับซ้อน เพื่อเจาะจงและเชื่อมต่ออุปกรณ์ด้วยการใช้เทคนิคทางสถิติ เทคโนโลยีนี้ไม่ได้อาศัยคุกกี้ ไม่ได้ใช้ข้อมูลเจาะจงตัวบุคคลเกี่ยวกับผู้บริโภค และยึดมาตรฐานความเป็นส่วนตัวในระดับอุตสาหกรรม

“อุตสาหกรรมเทคโนโลยีโฆษณาได้ข้ามผ่านการแปรสภาพครั้งใหญ่ที่กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแนวทางที่นักโฆษณาเชื่อมโยงกับผู้บริโภค” โรแมง โกธิเยร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tactads กล่าว “เราได้ถูกวางให้พัฒนาโซลูชั่นที่ยึดความเป็นส่วนตัวเพื่อรับมือความท้าทายในการกำหนดเป้าหมาย และเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการตลาดให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับ MediaMath การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยแนะนำโซลูชั่นของเราไปสู่ผู้ใช้ได้อย่างแพร่หลายในระดับโลก และเรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว MediaMath”

โซลูชั่นของ Tactads เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของเทคโนโลยี ConnectedID ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MediaMath ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อช่วยให้นักโฆษณาสามารถเชื่อมโยงกับลูกค้าจากทั่วทุกช่องทางและทุกอุปกรณ์ในระดับที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน “นอกเหนือจากการผนวกรวมเทคโนโลยีข้ามอุปกรณ์อันทรงพลังของ Tactads ที่ไม่ต้องใช้คุกกี้แล้ว การนำเสนอ ConnectedID จะเป็นสะพานเชื่อมสัญญาณการกำหนดเป้าหมายจากบริษัทสื่อ ผู้จัดพิมพ์ และนักโฆษณา ขณะที่ยังคงยึดความเป็นส่วนตัวอย่างเคร่งครัด และจะนำไปสู่แนวทางที่คงทนกว่าที่เปิดทางให้ผู้บริโภคสามารถคัดตัวเลือกที่ไม่ต้องการออกได้ แทนโซลูชั่นที่อาศัยคุกกี้ในตลาดทุกวันนี้” อาริ บูชาลเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ MediaMath กล่าว “ConnectedID จะเพิ่มอำนาจการตลาดและการวัดผลแบบข้ามช่องทางอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

ทั้งนี้คาดว่า ConnectedID จะเปิดให้ทดลองใช้เวอร์ชั่นเบต้าในไตรมาส 3 ปี 2557 โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของ TerminalOne Marketing Operating System(TM) ของ MediaMath

เกี่ยวกับ MediaMath

MediaMath มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก และมีสำนักงาน 12 แห่งทั่วทั้ง 5 ทวีป บริษัทเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีการตลาดดิจิตอลและนำเสนอความเชี่ยวชาญอุตสาหกรรมเชิงลึก ซึ่งเปิดทางให้นักการตลาดสามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคเป็นรายบุคคลและในระดับที่ครอบคลุมสื่อดิจิตอลทั่วโลกได้ TerminalOne Marketing Operating System(TM) ของ MediaMath ช่วยให้นักการตลาดสามารถปรับแต่งโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีของตน รวมทั้งใช้ข้อมูลของตนและข้อมูลอุตสาหกรรมในการวางแผน ดำเนินการ ปรับประสิทธิภาพ และวิเคราะห์โปรแกรมการตลาดดิจิตอลต่างๆ อันจะนำไปสู่การตัดสินใจที่เฉียบคมขึ้นซึ่งจะทำให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโต TerminalOne ช่วยให้ผู้ใช้สามารถผลักดันผลการดำเนินธุรกิจภายใต้การเปลี่ยนแปลงได้ทั่วทั้งระบบนิเวศดิจิตอล ด้วยการขับเคลื่อนการดำเนินงานสำหรับนักการตลาดหลายพันคน ซึ่งรวมถึงนักการตลาด 55% ของที่ติดอันดับ Fortune 100

สื่อมวลชนติดต่อ

แมต แคลเดคัตต์ (Matt Caldecutt)

Blast PR ในนามของ MediaMath

โทร. +1-917-698-0810

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4