คุณพร้อมรึยัง Phantasy Star Online 2 ปล่อย Client ช่วง OBT ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้พร้อมกิจกรรม Data Mission ค้นหาสุดยอดกูรูพร้อมรับไอเทมไปใช้ฟรีๆ

พฤหัส ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๖
Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกม Action Online จาก ญี่ปุ่นการันตีความมันส์โดยSEGAจาก Playparkชวนเหล่าเกมเมอร์เตรียมความพร้อมปล่อย Client เกมช่วง OBT ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง Direct Download และ BitTorrentเพื่อป้องกันความเสียหายของไฟล์เกม ทางทีมงานขอแนะว่าควจจะมีพื้ที่ใน HDD อย่างน้อย 45 GB เพื่อใช้ในการดาวน์โหลด, แตกไฟล์,ลงเกมและขอแนะนำให้เหล่าเกมเมอร์ดาวน์โหลด Client ตั้งแต่วันนี้เพื่อที่จะสามารถดาวน์โหลดเกมได้ด้วยความเร็วสูงสุด

ต่อด้วยกิจกรรมค้นหาคนมีของที่ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เล่น Phantasy Star Online 2 มาจากที่ไหน รู้ข้อมูลสุดแจ่มอะไรมา แค่เอามาแชร์ผ่านกิจกรรม Data Mission ของเราก็ลุ้นรับไอเทมสุดเมพจากเราไปใช้ฟรีๆในช่วง OBTง่ายเพียงแค่เขียนและส่งข้อมูลของเกม Phantasy Star Online 2 ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆแนวทางการเล่น หรือข้อมูลที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับเกมเมอร์ท่านอื่นๆผ่านหน้าไมโครไซต์ของกิจกรรม ตัดสินผู้ชนะโดยใช้เกณฑ์ดังนี้

- 1 ยอด View จะได้รับคะแนน 10 Points

- 1 Like จะได้รับคะแนน 20 Points

- 1 Share จะได้รับคะแนน 30 Points

ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 20 อันดับแรกจะได้รับเสื้อยืดจาก Phantasy Star Online 2 และ Self Revival Kit 3 ชิ้น ไปใช้ฟรีๆ สำหรับผู้เล่นท่านอื่นๆที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้รับ Self Revival Kit 3 ชิ้น เช่นกัน รับไอเทมง่ายๆแบบนี้ รอช้าไม่ได้ สามารถส่งข้อมูลสุดแจ่มของคุณได้ตั้งแต่7 พฤษภาคม 57 นี้เหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่: http://news.playpark.com/th/21595และติดตามรายละเอียดของกิจกรรม Data Missionได้ที่: http://pso2.playpark.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!