SanDisk เปิดตัวยูเอสบี ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก “โรเมโร่ บริตโต้” นักออกแบบชื่อดังชาวบราซิล พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

อังคาร ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๘
แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK), ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช เปิดตัวยูเอสบี รุ่นพิเศษ “Cruzer Pop” ที่ได้รับการออกแบบโดย “โรเมโร่ บริตโต้” นักออกแบบชื่อดังชาวบราซิล ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศไทย อาทิ พาวเวอร์ บาย, ออฟฟิศเมท, เจ.ไอ.บี บานาน่า ไอที, ไอที ซิตี้ และแม็คโคร โดยความร่วมมือระหว่าง แซนดิสก์ และ บริตโต้ ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่น ในการพัฒนาสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

มร.โรเมโร่ บริตโต้ กล่าวว่า ความร่วมมือกับแซนดิสก์ในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อตัวเขาและสร้างความยินดีให้แก่เขาเป็นอย่างมาก ที่ได้เปิดตัวยูเอสบีอันเป็นผลงานแห่งความสำเร็จจากความร่วมมือนี้ โดยบริตโต้มีความสนใจต่อการออกแบบผลิตภัฑณ์ให้มีสีสันที่สดใส เพื่อสะท้อนถึง วัฒนธรรมของชาวบราซิล ซึ่งแซนดิสก์ถือว่าการออกแบบผลิตภัฑณ์อันมีที่มาจากแรงบันดาลใจ คือสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังมองหา

ด้านนายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า การร่วมงานกับศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งมีความสามารถเป็นที่ยอมรับทั่วโลกนี้ ทำให้ยูเอสบีของแซนดิสก์กลายเป็นสิ่งที่ดูมีชีวิตชีวา จากการออกแบบอันดีเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้บริโภครับรู้ถึงวัฒนธรรมละตินอเมริกา ผ่านผลิตภัฑณ์ยูเอสบีที่ดูสนุกสนานและไม่ซ้ำใคร

เป็นที่ทราบกันดีว่าผลงานศิลปะของ “โรเมโร่ บริตโต้” จะเต็มไปด้วยการใช้สีสันอันสดใส มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีฟุตบอลเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ สำหรับยูเอสบี รุ่นพิเศษ “Cruzer Pop” มีความจุ 8 GB1 ในราคา 219 บาท ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ SanDisk SecureAccess ซึ่งมีระบบการเข้ารหัสและการป้องกันพาสเวิร์ด เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ไฟล์ส่วนตัว อีกทั้งผู้อื่นยังไม่สามารถมองเห็นไฟล์ส่วนตัวและนำไฟล์ไปแบ่งปันต่อได้อีกด้วย2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ