แอกกัวออร์เรนจ์ พร้อมรุกตลาดซอฟต์แวร์ด้านซีอาร์เอ็มในไทยครึ่งปีหลัง

จันทร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๔
บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจซอฟต์แวร์บริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (CRM - Customer Relationship Management) เผยแผนรุกตลาดซอฟต์แวร์ด้านซีอาร์เอ็ม ช่วงครึ่งปีหลัง 2557 พร้อมแนะนำบริการใหม่ที่ใช้งานง่ายกว่าเดิม มั่นใจประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ AquaCRM™ ช่วยเพิ่มยอดขายกว่า 32% ให้กลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีและธุรกิจขนาดใหญ่

นายชาฮาน ฟารีด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างนักพัฒนาโปรแกรมจากประเทศไทยและประเทศอินเดียในการพัฒนาและให้บริการซอฟต์แวร์แอกกัวซีอาร์เอ็ม (AquaCRM™) ซึ่งได้รับการตอบรับและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจชั้นนำในไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก และด้วยสภาพการแข่งขันทางด้านธุรกิจการตลาดในปัจจุบัน ส่งผลให้ซอฟต์แวร์บริหารงานลูกค้าสัมพันธ์หรือซีอาร์เอ็มมีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยมีการคาดการณ์กันว่าภาพรวมตลาดซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็มในไทยนั้นมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท”

ในส่วนการให้บริการซอฟต์แวร์แอกกัวซีอาร์เอ็ม (AquaCRM™) ประกอบด้วย การบริหารงานขาย ช่วยเพิ่มประสิทธิการขายสินค้าและบริการ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆผ่านแดชบอร์ดที่มีข้อความแจ้งเตือนซึ่งจะทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook การตลาดอัตโนมัติที่ช่วยจัดการข้อมูลจากหลายแห่ง สร้างและติดตามแคมเปญการตลาด จัดการอีเมล์การตลาดแบบมัลติแอคเคาท์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานขายจะมีข้อมูลที่อัพเดทอยู่ตลอด ซึ่งจะทำงานร่วมกับ MS Word, MS Excel, MS Outlook การสนับสนุนลูกค้า เช่น การจัดการจองตั๋ว บริการการจัดการสัญญา รายงาน และสถิติที่มีประโยชน์สำหรับลูกค้าขององค์กร

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์แอกกัวซีอาร์เอ็มยังมีคุณสมบัติเด่นๆ อีกมาก เช่น การจัดข้อมูลการติดต่อที่มีการรวมอีเมลเปิดการใช้งาน POP (Gmail, Hotmail, Yahoo) โดยใช้ AquaMail Add-on สำหรับซีอาร์เอ็ม รวมถึงการประสานงานและรายชื่อปฏิทิน โดยใช้แอกกัวซีอาร์เอ็มแบบปลั๊กอินสำหรับ Microsoft Outlook และสร้างข้อมูล mail merge และ mailing labels เชื่อมต่อข้อมูลอัพเดท โดยใช้แอกกัวซีอาร์เอ็มแบบปลั๊กอินสำหรับ Microsoft Office

และจุดเด่นของซอฟต์แวร์แอกกัวซีอาร์เอ็ม (AquaCRM™) คือ การทำงานบนระบบคลาวด์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความของลูกค้า เป็นการทำงานที่ปรับระบบให้เข้ากับการทำงานเดิมของผู้ใช้งาน ซึ่งจะแตกต่างจากระบบอื่นๆ ที่เป็นระบบสำเร็จรูปที่ผู้ใช้งานต้องปรับการทำงานขององค์กรเข้าหาระบบ อีกทั้งบริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ยังมีทีมงานที่มีศักยภาพในการเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรตั้งแต่ระดับเอสเอ็มอีไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ช่วยจัดรูปแบบระบบให้เข้ากับการทำงานขององค์กรได้เป็นอย่างดี

ส่วนแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังบริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์จะเพิ่มบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น เช่น การปรับเวอร์ชั่นการทำงานให้มีความสะดวกและระบบใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อ 1 ผู้ใช้ (user) ต่อเดือน รวมทั้งเพิ่มเมนูการใช้งานภาษาไทย และยังสามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อช่วยให้ใช้งานได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งจัดสัมมนาเฉพาะกลุ่มเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทฯ จะเน้นทำตลาดไปยังกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง และกลุ่มธุรกิจที่มีงานสนับสนุนลูกค้า อีกทั้งยังมีแผนในอนาคตที่จะสร้างแอพพลิเคชั่นบนไอโอเอส และแอนดรอยด์ด้วย

“เรามั่นใจว่าด้วยประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์แอกกัวซีอาร์เอ็ม (AquaCRM™) จะสามารถผลักดันยอดขายในองค์กรธุรกิจต่างๆ ให้เพิ่มขึ้นกว่า 32% เนื่องจากมีการทำงานด้านการตลาดและการขายที่เป็นระบบมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้ อีกทั้งยังสามารถติดตามและสนับสนุนกลุ่มลูกค้าเก่า สร้างความพึงพอใจ และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ช่วยสร้างโอกาสในการขายที่ดีเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaicrmsoftware.com หรือโทรศัพท์ 0-2686-3440” นายชาฮานกล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4