“Rakuten TARAD.com เติมเต็มความต้องการของนักช้อปออนไลน์ ด้วยบริการ Cash on Delivery สั่งสินค้าและชำระเงินสดปลายทาง”

พุธ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๙
ราคูเท็น ตลาดดอทคอม เดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ไร้ขีดจำกัดครั้งใหม่ให้แก่นักช้อปออนไลน์ชาวไทย ด้วยการเปิดให้บริการชำระเงินรูปแบบใหม่ Cash on Delivery หรือ บริการสั่งสินค้าและชำระเงินสดเมื่อสินค้าส่งถึงมือ เพื่ออีกขั้นของความสะดวกสำหรับนักช้อปออนไลน์ โดยเปิดตัวช่องทางชำระเงินรูปแบบใหม่นี้เป็นครั้งแรกในแคมเปญการตลาดครั้งสำคัญ “ราคูเท็น ตลาดออนไลน์ ซูเปอร์ เซลล์ ครั้งที่ 3 (Rakuten TARAD Online Super Sale)” มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์สูงสุดถึง 50% กับแบรนด์สินค้ามากมายในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที สินค้าแฟชั่น และสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆอีกมาก ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2557 นี้

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ราคูเท็นตลาดดอทคอม กล่าวว่า ราคูเท็นเปิดให้บริการชำระเงินรูปแบบใหม่ Cash on Delivery เป็นครั้งแรกในแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ของปี ราคูเท็น ตลาดออนไลน์ ซูเปอร์ เซลล์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างดียิ่งขึ้น หลังจากแคมเปญ ซูเปอร์ เซลล์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมาในประเทศไทยเมื่อปี 2556 ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ได้รับความนิยมจากนักช้อปออนไลน์อย่างดีเช่นเดียวกันความสำเร็จของแคมเปญราคูเท็น ซูเปอร์ เซลล์ในประเทศญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย

“การขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซไทยในปัจจุบันนั้นสูงกว่า 30% ต่อปี สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่เริ่มคุ้นชินกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรามองว่าถึงเวลาแล้วที่จะอำนวยความสะดวกที่มากขึ้นให้แก่ลูกค้าด้วยการเปิดให้บริการชำระเงินรูปแบบใหม่ Cash on Delivery บนเว็บไซต์ www.tarad.com โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ราคูเท็น ตลาดออนไลน์ ซูเปอร์เซลล์นี้ ครั้งที่ 3 นี้ที่เราคาดว่ายอดขายสินค้าต่อวันจะสูงขึ้นกว่า 92% และ 185% จากยอดขายต่อวันที่เกิดขึ้นในซูเปอร์เซลล์ครั้งแรกและครั้งที่สองที่จัดไปในปี 2556 ที่ผ่านมาตามลำดับ”

นายภาวุธ กล่าวต่อว่า Cash on Delivery คือบริการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินใหม่ที่จะมาช่วยเติมเต็มให้วงการอีคอมเมิร์ซไทยขยายตัวหยุดไม่อยู่ ทำให้ทั้งผู้บริโภคและร้านค้ามั่นใจในอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้นทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคที่สามารถสั่งซื้อสินค้าและเลือกชำระเงินแบบ Cash on Delivery ด้วยการระบุสถานที่รับสินค้าในวันทำการถัดไป ทำให้ได้เห็นสินค้าที่สั่งซื้อในมือก่อนทำรายการชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า โดยเบื้องต้นในช่วงซูเปอร์เซลล์วันที่ 3-9 มิถุนายน 2557 ราคูเท็นตลาดดอทคอมเปิดให้บริการชำระเงินรูปแบบใหม่นี้แก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑลที่สั่งซื้อสินค้าจาก 10 ร้านค้าเด่น และวางเป้าหมายขยายบริการให้ครอบคลุมความต้องการของนักช้อปทั่วประเทศได้ภายในสิ้นปีนี้

นอกเหนือจากการเปิดตัวบริการชำระเงิน Cash on Delivery แล้ว ในแคมเปญราคูเท็นตลาด ออนไลน์ ซูเปอร์เซลล์ ครั้งนี้ยังมีไฮไลต์โปรโมชั่นมากมาย เริ่มตั้งแต่รับสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท เมื่อสมัครสมาชิกและซื้อสินค้าครบ 1,000 ภายในช่วงซูเปอร์เซลล์ และโปรโมชั่นเด็ดๆสำหรับสินค้าแต่ละประเภทที่รวบรวมมาเอาใจนักช้อปทุกสไตล์ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้ออย่างทีวี นาฬิกา กล้องวิดีโอ กล่องรับสัญญาณดาวเทียม ตลอดจน ส่วนลดพิเศษจากสินค้ายอดนิยมอย่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนยอดนิยมอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPad mini, iPhone 5c, Samsung Galaxy Note

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความตื่นเต้นด้วยเกมส์หมุน ลุ้น ลด ให้คุณร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลดพิเศษ One Day One Price โปรโมชั่นพิเศษให้คุณได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละวันในราคาที่คุณต้องช็อค Hourly Sale การเปลี่ยนโปรโมชั่นพิเศษทุกๆ ชั่วโมง พร้อมทั้งรับแต้มสะสมใช้แทนเงินสด ‘ราคูเท็น ซูเปอร์พอยท์ (Rakuten Super Point)’ เพิ่ม 5 เท่า ในช่วงเวลาปกติ หรือพิเศษเพิ่ม 10 เท่า ในช่วงเวลาพิเศษ แถมท้ายด้วยข้อพิเศษสุดจากพันธมิตรสถาบันการเงินกับการผ่อนชำระ 0% เมื่อซื้อสินค้าและชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงไทย และธนาคารซิตี้แบงก์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน