OWN NOW- FIND YOUR MOMENT! ค้นหาสไตล์ของคุณที่ ZALORA Shopping Online

พุธ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๐
Zalora - ซาโลร่า ออนไลน์เว็บไซต์ชื่อดังเจ้าแรกของผู้นำด้านแฟชั่น เปิดตัวแคมเปญ ‘OWN NOW’ ร่วมกับบริษัท BBH สร้างสรรค์ TVC 15 วินาที โดยบ่งบอกถึงพลังอำนาจของตัวคุณ ด้วยการแสดงถึงสิ่งที่คุณ OWN NOW จากนั้นก็ให้แฟชั่นได้ปลดปล่อยสิ่งที่ดีที่สุดในแบบของคุณให้โลกนี้ได้เห็น

โดยแคมเปญ OWN NOW นี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดยเหล่าดารา ผู้นำทางด้านแฟชั่นที่ได้รวบรวมถึงไอเดียและไลฟ์สไตล์ในแบบ OWN NOW ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียนั้น เพราะแฟชั่นไม่ได้แค่เพียงทำให้คุณดูดีหรืออินเทรนด์เพียงเท่านั้น แต่แฟชั่นยังบ่งบอกถึงพลังอำนาจและความน่าเชื่อถือให้แก่คุณได้อีกด้วย ฉะนั้นให้สไตล์พูดแทนคุณ และให้แฟชั่นช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของทุกๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะที่ไหนและเมื่อไรก็ตาม อย่างเช่น “Own the Dress”, “Own the night”, “Own the Meeting” โดยแคมเปญนี้จะโปรโมททุกช่องทางทั้งออนไลน์ สื่อout-of-home และ TVC รวมถึงสื่อสิ่งพิมพ์

Scott MCClelland ผู้อำนวยการบริหารสร้างสรรค์ BBH เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "OWN NOW บ่งบอกถึงพลังอำนาจและความน่าเชื่อถือให้แก่คุณ ความรู้สึกของการสวมใส่เสื้อผ้าทั้งยังทำให้รู้สึกถึงพลังอย่างเปี่ยมล้นในทุกสถานการณ์ สไตล์นั้นสามารถบ่งบอกถึงตัวตนได้โดยที่คุณไม่ต้องพูดอะไรเลยฉะนั้นให้สไตล์พูดแทนคุณ และให้แฟชั่นช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของทุกๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะที่ไหนและเมื่อไรก็ตาม”

นั่นคือเหตุผลที่ ZALORA เชื่อมาตลอดและยังใช้เพื่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้าทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีเพื่อให้รู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ได้สวมใส่ มีความสุขจะมีความมั่นใจแสดงออกความเป็นตัวของตนเอง OWN NOW มันบ่งบอกงว่าผู้คนที่ใช้ชีวิตภายใต้แนวคิดแบบนี้มีอยู่จริง ทั้งในวงการแฟชั่น เสียงเพลง และหมู่

ช่างภาพ ซึ่งเราจะได้เห็นพวกเขาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยซุปเปอร์สตาร์อย่างVJ Woonsen ชื่อดังและวีเจจากประเทศไทย และ Tang Tang ช่างภาพจากเวียดนาม ที่จะมาแสดงให้เห็นถึงตัวตนของแต่ละคนในโฆษณาใหม่ของ OWN NOW แคมเปญ ในฐานะกลุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบ OWN NOW อย่างแท้จริง รวมทั้งHue Me วีดีโอบล็อกเกอร์ชาวเวียดนาม, The Zombettes ดีเจจากฟิลิปปินส์, DJ Ghetto จากประเทศสิงคโปร์, Ayla Dimitr แฟชั่นบล็อกเกอร์จากอินโดนีเซีย,

Tito Costa กรรมการผู้จัดการ ZALORA Group กล่าวว่า “‘OWN NOW’ แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก ZALORA นั้น ได้พูดถึงแฟชั่นที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นยิ่งขึ้นได้ด้วยแบรนด์ระดับอินเตอร์ในรูปแบบฟาสต์แฟชั่นและสไตล์อันหลากหลายจากรันเวย์ เพราะเราหวังว่ามันจะช่วยให้คุณได้มาซึ่งโลกทั้งใบด้วยสไตล์ในแบบของตัวคุณเอง”

และในตอนนี้ เราก็อยากจะเห็น OWN NOW ในโมเมนต์ของคุณ ด้วยการแสดงถึงสิ่งที่คุณ OWN NOW จากนั้นก็ให้แฟชั่นได้ปลดปล่อยสิ่งที่ดีที่สุดในแบบของคุณให้โลกนี้ได้เห็นกันเถอะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://blog.zalora.com/news/zalora-own-now/คลิกเลย! OWN NOW- IN YOUR OWN WAY!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้