มาร์เวล เปิดตัว “Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon” เกมมือถือที่ได้รับแรงบันดาลจากภาพยนตร์

จันทร์ ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๒
มาร์เวล เปิดตัว “Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon” เกมมือถือที่ได้รับแรงบันดาลจากภาพยนตร์ แอคชั่นเกมสุดมันส์ ดาวน์โหลดได้ง่ายๆผ่านทางแอปเปิล สโตร์ กูเกิล เพลย์ วินโดวส์ สโตร์ และวินโดวส์ โฟน สโตร์

มาร์เวล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงที่สร้างตัวละครได้โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ล่าสุดได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon ที่สามารถดาวโหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง แอปเปิล ไอโฟน ไอแพด ไอพอด ทัช และแอนดรอยด์ ต้นแบบเค้าโครงเรื่องทั้งหมดมาจากภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในโรง วันที่ 1 สิงหาคม นี้ Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon คือเกมไซไฟ แอคชั่น ที่นำเอาเหล่าการ์เดียนส์และพันธมิตรออกผจญภัยในห้วงอวกาศเพื่อกอบกู้ The Universal Weapon ทั้ง 5 ชิ้น

เริ่มแรก ผู้เล่นจะสวมบทบาทของสตาร์ ลอร์ด ที่เป็นจ่าฝูงนำทัพลูกทีม อันได้แก่ ร็อกเกต แรคคูนมือปืนจอมอหังการที่พร้อมยิงอย่างรวดเร็วและแม่นยำ กรูท มนุษย์ต้นไม้หมัดเทวดา ที่สามารถสังหารได้อย่างร้ายกาจและลึกลับ กาโมร่าพร้อมด้วยอาวุธทรงอานุภาพ แดรกซ์ เดอะเดสทรอยเออร์ มายังอวกาศและการประลองยุทธ์กันแบบเรียลไทม์ แฟนๆของมาร์เวลจะคัดเลือกและฝึกฝนเหล่าฮีโร่ส์สายพันธุ์ใหม่เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ และปลดล็อคแต่ละด่านเพื่อเปิดโปงแผนการของศัตรูอันชั่วร้ายของเหล่าเดอะการ์เดียนส์

สิ่งที่ผู้เล่นเกม Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon สามารถทำได้ มีดังต่อไปนี้

· สร้างทีมของการ์เดียนส์ และพันธมิตร ขณะเดียวกันก็นำทัพออกประลองยุทธ์แบบเรียลไทม์

· สู้รบกันแบบตัวต่อตัวกับเหล่าวายร้าย อาทิ โคราธ เนบูลา และโรนัน

· ปลดล็อคต้นแบบเค้าโครงเรื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ และเปิดโปงแผนการของศัตรูอันชั่วร้ายของเหล่าเดอะ การ์เดียนส์

· ดำดิ่งไปในโลกระหว่างกาแล็คซี่ทั้ง 6 ซึ่งมีมากกว่า 60 ระดับที่ไม่ซ้ำกัน

· เล่นในโหมดแบทเทิล จากนั้นสลับตัวทีมเพื่อต่อสู้ในโหมดอารีน่า

ผู้เล่นสามารถเริ่มสร้างการผจญภัยในห้างอวกาศได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดเกมได้ในราคา USD $4.99 จากแอปเปิล แอพ สโตร์ http://bit.ly/1mOVX5H กูเกิล เพลย์ สโตร์ http://bit.ly/1qYL9nh และวินโดวส์ โฟน สโตร์ http://bit.ly/1mP5fyt และในราคา USD $7.99 สำหรับวินโดวส์ สโตร์ http://bit.ly/1noQ3Em และเร็วๆนี้ทางอเมซอน แอพ สโตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest