ไอที ซิตี้ เปิดตัวเว็บไซต์จำหน่ายสินค้ารุกตลาดออนไลน์และสถานีวิทยุ IT FM Radio Online

อังคาร ๑๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๙:๒๘
รายงานข่าวจากบริษัทไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เมืองเทคโนโลยีครบวงจร เปิดเผยว่าไอที ซิตี้ได้เปิดช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ส ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.itcityonline.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้าไอทีออนไลน์และเป็นคอลล์เซ็นเตอร์เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดสินค้า การขนส่งสินค้า และการรับประกันสินค้า รวมถึงอัพเดทข่าวสารด้านสินค้าไอทีต่าง ๆ เพื่อให้เกิดทางเลือกในการซื้อสินค้ามีมากขึ้น ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางออกมาที่ไอที ซิตี้ ก็สามารถซื้อสินค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ดังนั้นไอที ซิตี้จึงมองเห็นช่องทางเพื่อที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ www.itcityonline.com เป็นเว็บไซต์ที่จดทะเบียนพาณิชย์อิเลคทรอนิคในนามบริษัทไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีการดำเนินการธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายและมีการให้ข้อมูลติดต่อบนหน้าเว็บไซต์อย่างชัดเจน นอกจากนี้ทาง www.itcityonline.com ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศ ในการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางออนไลน์ และ Call Center หลายรายการ รับประกันสินค้าที่ได้คุณภาพ พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน จัดส่งสินค้าภายใน 5 วัน และในกรณีที่บริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดจากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุด บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้กับลูกค้าภายใน 7 วันทำการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

นอกจากบริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์แล้ว ไอทีซิตี้ยังได้ผลิตรายการวิทยุ IT FM Radio Online ออกอากาศในระบบ Lan Network และอินเตอร์เน็ตภายในสาขาของไอทีซิตี้และไอทีซิตี้ โมบายกว่า 80 สาขาคลอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยเริ่มออกอากาศ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และออกอากาศทาง www.itcity.co.th และ แฟนเพจของ ITCITYCARE ตลอด 24 ชั่วโมง โดยออกอากาศจากส่วนกลางที่ไอที ซิตี้ สำนักงานใหญ่สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ เป็นแม่ข่ายไปทั่วทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งรูปแบบของรายการนำเสนอในนรูปแบบ Lifestyle Variety โดยนักจัดรายการวิทยุประจำของไอที ซิตี้ มีการนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านไอทีเป็นหลัก อาทิ นวัตกรรมใหม่ New Product ความเคลื่อนไหวด้านวงการไอที โปรโมชั่นจากทางร้านไอที ซิตี้ ตลอดจนสาระน่ารู้อื่นๆ ที่น่าสนใจ ที่กำลังได้รับความสนใจจากสังคม พร้อมเปิดเพลงฮิต เพราะๆ ฟังสบายๆ ตลอดทั้งวัน ซึ่งกลุ่มผู้ฟังจะเป็นลูกค้าของไอทีซิตี้ ที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน ซึ่งมีจำนวนหมุนเวียนเฉลี่ยมากกว่า 4,500 คนต่อวัน รวมถึงกลุ่มคนที่เข้าเว็บไซต์ของไอที ซิตี้ สมาชิกแฟนเพจของ ITCITYCARE และผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้าไอทีอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ