บานาน่าไอที เอาใจคนชอบกิ๊กกับโปรโมชั่น “กิ๊กเก่า แลกกิ๊กใหม่” แฟลชไดร์ฟ เก่าแลกใหม่ พร้อมนำไปบริจาคให้กับเด็กนักเรียนในชนบท

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๐
บานาน่า ไอที และ บานาน่า โมบาย จับมือกับ SanDisk จัดโปรโมชั่นเอาใจคนอยากเพิ่มกิ๊ก เพียงนำแฟลชไดร์ฟ และ Micro SD Card มาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อชิ้นใหม่ได้ทันที่ ร้านบานาน่า ไอที และร้าน บานาน่า โมบาย ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร่วมโปรโมชั่นได้ง่ายๆ เพียงนำ SD Card , Micro SD Card หรือ USB Drive รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ ความจุเท่าไหร่ก็ได้ นำมาแลกรับเป็นคูปองเงินสด เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใหม่จาก SanDiskได้ทันที โดย Micro SD Card และ แฟลชไดร์ฟ ที่ได้รับจากกิจกรรมในครั้งนี้ จะถูกนำไปร่วมบริจาคให้กับน้องๆในชนบท พร้อมกับโครงการ ”ห้องคอมของหนู ครั้งที่ 3” โครงการดีๆที่เดินหน้าสร้างห้องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การเรียนรู้อย่างครบถ้วนให้กับโรงเรียนในชนบทที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และขาดแคลนอุปกรณ์

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้จากบานาน่า ไอทีและ บานาน่า โมบาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2557 นี้เท่านั้น ที่บานาน่า ไอที และ บานาน่า โมบาย ทุกสาขาทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ “บานาน่า ไอที เรื่องไอทีเรื่องง่ายๆ” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7474 www.bananait.com / www.facebook.com/bananaitshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ