Easy Taxi จับมือกับ WeChat

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๑
Easy Taxi จับมือกับ WeChat ร่วมสร้างปรากฏการณ์การเดินทางใหม่ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รองรับการใช้งานเพิ่มใน ไทย มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ หลังประสบความสำเร็จที่สิงค์โปร์

ล่าสุดผู้ใช้งาน WeChat แอปพลิเคชั่นแชทฟินๆ ถึงอารมณ์ สามารถใช้บริการเรียกจองแท็กซี่ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง ผ่านแอปฯ EasyTaxi ได้แล้วในประเทศไทยมาเลเซีย และฟิลิปปินส์ หลังได้รับความสำเร็จในประเทศสิงคโปร์ ที่เปิดให้ทดลองใช้ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

นายณัฐภัค อติชาตการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Easy Taxi ประเทศสิงค์โปร กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ WeChat ซึ่งเป็นแชทแอปพลิเคชั่นแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จะช่วยเพิ่มประโยชน์แก่ผู้ใช้งานและเพิ่มความคล่องตัวด้านการเดินทางให้กับผู้ใช้งานของเราในประเทศไทย มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ ด้วยฟังก์ชันการเรียกแท็กซี่ผ่านแอปฯ WeChat” นายณัฐภัคกล่าวเพิ่มเติมว่า “ทั้ง Easy Taxi และ WeChat ต่างได้รับประโยชน์ในความร่วมมือนี้ โดยผู้ใช้ WeChat สามารถเข้าถึงบริการเรียกใช้แท็กซี่ที่ทันสมัย เช่นเดียวกับ Easy Taxi สามารถนำเทคโนโลยีที่มีประโยชน์เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานใหม่ๆ ของ WeChat นับล้านคน

ด้าน นายพอชุง เหยิง รองประธานกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ใช้ WeChat ในประเทศสิงคโปร์ เราจึงนำเสนอสิทธิพิเศษนี้ขยายต่อไปยังเหล่าผู้ใช้งาน WeChat ในประเทศไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ถือเป็นก้าวสำคัญและช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียกแท็กซี่ผ่าน WeChat เป็นอีกตัวอย่างที่ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งด้านความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อเป็นผู้นำในตลาดต่างประเทศ

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปฯ WeChat ได้อย่างง่ายดาย กับทุกระบบปฎิบัติการ Android, iOS BlackBerry และ Windows Phone สำหรับผู้ที่ใช้งาน WeChat อยู่เป็นประจำเพียงเข้าไปติดตาม official account ของ Easy Taxi ได้ที่ EasyTaxiThai เพื่อเปิดใช้ฟังก์ชันการเรียกแท็กซี่และสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย Easy Taxi และ WeChat ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยส่วนลดค่าโดยสาร 30 บาท สำหรับ 200 ท่านแรกที่ได้รับรหัสส่วนลด จาก official account ของ Easy Taxi และเรียกใช้แท็กซี่ผ่านแอปฯ WeChat โดยระบบฯ จะส่งรหัสส่วนลดให้หลังจากผู้ใช้ส่งข้อความมาที่ Official Account ของ Easy Taxi

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด

ปิยพงษ์ มิดชิด

โทร 02-971-3711/ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา