เมตริกสตรีม (MetricStream) ร่วมมือกับ บริษัท จันวาณิชย์ ฯ เพื่อช่วยองค์กร ต่างๆ ในประเทศไทย พัฒนาระบบงานด้านความเสี่ยง (Risk Management), การปฎิบัติตามระเบียบ ข้อบังคับ (Compliance) และการบริหารจัดการด้านคุณภาพ (Quality Management)

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๒๕
ความร่วมมือนี้จะช่วยให้ภาครัฐ ภาคเอกชน และ ธุรกิจต่างๆในประเทศไทย และประเทศอื่นๆในภูมิภาค ได้รับโซลูชั่น และบริการ GRC ระดับโลก ที่สามารถประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าในการให้บริการโครงการด้านการปรับปรุงความเสี่ยง การปฏิบัติตามระเบียบ ข้อบังคับ และการบริหารการตรวจสอบต่างๆ

เมตริกสตรีม (MetricStream) , ผู้นำตลาดด้านหลักธรรมาภิบาล (Governance), ความเสี่ยง (Risk), การปฎิบัติตามระเบียบ ข้อบังคับ (GRC), และการบริหารจัดการด้านคุณภาพ (Quality Management) และบริษัท จันวาณิชย์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การให้บริการบริหารจัดการโครงการอย่างครบวงจร (IT – BPOs) และ ที่ปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล (IT Security) ได้ประกาศเป็น Reseller Partnership ในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมหลักธรรมาภิบาล ความเสี่ยง การปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ

“เศรษฐกิจของประเทศไทยได้รับผลกระทบจากปัญหาภายใน และต่างประเทศในด้านต่างๆ รวมทั้ง ด้านความเสี่ยง (Risk) และ Compliance Requirements เนื่องจากองค์กรไทยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งเน้นที่จะพัฒนา การบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Management), กฏระเบียบข้อบังคับ (Compliance) และโปรแกรมการบริหารจัดการด้านคุณภาพ (Quality Management)” กล่าวโดย คุณจรรยา ชื่นจิตต์ Deputy General Manager ของบริษัท จันวาณิชย์ จำกัด, เธอกล่าวต่อไปว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็น Partner กับ เมตริกสตรีม (MetricStream) เเละเชื่อว่า GRC และ Quality Management Solution จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการตัดสินใจในด้านธุรกิจ และ ช่วยขับเคลื่อนผลการดำเนินงานได้”

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็น Partner กับบริษัท จันวาณิชย์ฯ ในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำบริษัทหนึ่งในประเทศไทย ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และความปลอดภัย (IT Security) และที่ปรึกษา (Consulting) ซึ่งได้ให้บริการแก่ลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชน ชั้นนำของประเทศไทยเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ บริษัท จันวาณิชย์ ฯเข้าใจความเสี่ยงของภูมิภาคนี้ และข้อกำหนดที่องค์กรต่าง ๆ ประสบ” กล่าวโดย วิเนย์ บัพนา (Vinay Bapna) รองประธานการตลาดที่เมตริกสตรีม. เขากล่าวต่อไปอีกว่า “เมตริกสตรีมได้นำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในอนาคต อาทิเช่น Cloud, Bigdata และ Mobile เป็นต้น เพื่อช่วยให้ลูกค้า สามารถบริหารจัดการธุรกิจ ข้อมูล และกระบวนการดำเนินงานต่าง ๆ. ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยโซลูชั่นของบริษัท เมตริกสตรีม (MetricStream) จะตอบโจทย์ ด้านการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ และช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทยปรับปรุงยุทธศาสตร์การตัดสินใจ, ลดความเสี่ยง และ สามารถเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ ได้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา