อีเอ็มซีสร้างนิยามใหม่ให้กับไฮบริดคลาวด์สำหรับองค์กร โซลูชั่นและบริการด้านไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยความเรียบง่าย คล่องตัว และเป็นทางเลือกให้ลูกค้า

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๖
สรุปประเด็นข่าว

โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์สำหรับองค์กรของอีเอ็มซี เป็นการผสานคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของไพรเวทคลาวด์และพลับลิคคลาวด์ให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อการใช้งานระบบ IT-as-a-Service

อีเอ็มซีได้ออกแบบวิศวกรรมด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นการให้บริการต่างๆ ที่ช่วยให้องค์กรสามารถติดตั้งและใช้งานไฮบริดคลาวด์ของอีเอ็มซีได้ในเวลาเพียง 28 วัน

EMC Enterprise Hybrid Cloud Federation Software-Defined Data Center Edition ที่ทำงานกับ VMwareพร้อมให้บริการแล้ว ในขณะที่ Microsoft Cloud Platform และ OpenStack® Editions จะพร้อมให้บริการในปี2558

พลับลิคคลาวด์ทำงานร่วมกับ VMware vCloud® AirTM, Microsoft Azure, Amazon Web Services (AWS)และผู้ให้บริการระบบคลาวด์อื่นๆ ที่อีเอ็มซีให้การสนับสนุน

อีเอ็มซีซื้อกิจการ Cloudscaling, Maginatics และ Spanning เพื่อเร่งให้เกิดการใช้งานไฮบริดคลาวด์บน OpenStack ให้เร็วขึ้น เพื่อเพิ่มความสามารถในการปกป้องข้อมูลบนระบบคลาวด์ และเพื่อสร้างความมั่นใจในความพร้อมและการปกป้องข้อมูลให้กับแอพพลิเคชั่นที่เกิดมาในยุคของคลาวด์อย่างแท้จริง (born in the cloud) (คลิ๊กดูข่าวที่เกี่ยวข้อง)

ติดต่อกับอีเอ็มซีทางออนไลน์

ติดตามอีเอ็มซีได้ที่ @EMCCorp, @emccloud #RedefineHC

ชม EMC Enterprise Hybrid Cloud Virtual event ได้ที่ http://bit.ly/redefineHC

ดูข้อมูลเกี่ยวกับมุมมองของอีเอ็มซีได้ที่ EMC Pulse Blog: “Hybrid Cloud Made Easy” “Simplicity and Choice? EMC Enterprise Hybrid Cloud Solution Delivers Both”

ดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์สำหรับองค์กรของอีเอ็มซี ได้ที่ EMC Enterprise Hybrid Cloud Solution

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์สำหรับองค์กรของอีเอ็มซี ได้ที่https://www.emc.com/cloud

ติดต่อกับอีเอ็มซีผ่าน Twitter, Facebook, YouTube, and LinkedIn

เนื้อหาข่าว

อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE:EMC) เปิดตัวโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กร ซึ่งเป็นการผสานรวมทั้ง ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการให้บริการจากอีเอ็มซี และ VMware ที่รวมจุดเด่นของไพรเวทคลาวด์และพลับลิคคลาวด์ไว้ด้วยกัน โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีสามารถติดตั้งและเริ่มใช้งาน IT-as-a-service (ITaaS) ได้ภายใน28 วันหรือน้อยกว่า องค์กรจะได้ใช้ประโยชน์ทั้งความเร็วและความคล่องตัวในการใช้งานจากพลับลิคคลาวด์ มีอำนาจในการควบคุมและคุณสมบัติในการปกป้องข้อมูลจากโครงสร้างพื้นฐานไพรเวทคลาวด์จากโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ของอีเอ็มซี

องค์กรต่างๆ จำเป็นต้องใช้ทั้งไพรเวทคลาวด์และพลับลิคคลาวด์ เพราะไพรเวทคลาวด์มีคุณสมบัติของความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ และควบคุมได้โดยไอทีขององค์กร ส่วนพลับลิคคลาวด์มีจุดเด่นในเรื่องของความง่ายในการใช้งาน ประหยัด และมีความยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยให้องค์กรทันต่อความต้องการใหม่ๆ ทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีได้ผนวกรวมความโดดเด่นของพลับลิคคลาวด์และไพรเวทคลาวด์เหล่านี้ไว้ให้ลูกค้าอย่างครบถ้วนแล้ว

โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี ช่วยให้ทีมไอทีขององค์กรเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้ ในขณะเดียวกันก็ยังคงความอิสระในการเลือกใช้เทคโนโลยีการบริหารจัดการและการทำงานร่วมกันโดยใช้ระบบไฮบริดคลาวด์เป็นมาตรฐาน ผลที่ได้คือ โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ที่สามารถใช้ได้กับแอพพลิเคชั่นทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ความโปร่งใสทางการเงินที่ช่วยให้ทีมไอทีพิสูจน์ความสำคัญของทีมที่มีต่อการดำเนินธุรกิจ และเกิดการบริหารจัดการที่ราบรื่นและมั่นใจได้

ใช้งาน IT-AS-A-SERVICE

โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความเรียบง่าย ใช้งานแบบอัตโนมัติ และเสียค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง ประกอบด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้:

โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานระบบได้ภายใน 28 วันหรือน้อยกว่า หลังการติดตั้ง ด้วยการให้บริการระดับมืออาชีพจากอีเอ็มซี

ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงรายการบริการของการให้บริการข้อมูลอัตโนมัติได้อย่างเต็มรูปแบบ

โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี ทำงานร่วมกับบริการพลับลิคคลาวด์บน VMware vCloud Air, Microsoft Azure, AWS และผู้ให้บริการคลาวด์อื่นๆ ที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนของอีเอ็มซี

โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี สามารถทำงานกับระบบ VCE Vblock และสถาปัตยกรรมอ้างอิง EMC VSPEX® ที่ช่วยเร่งความเร็วในการใช้งานได้

อีเอ็มซีมีมาตรฐานการให้บริการชั้นเลิศ (Gold standard level) ซึ่งเป็นการให้บริการมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้า

อีเอ็มซีใช้เวลานับพันชั่วโมงกับงานด้านวิศวกรรมในการสร้างโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กร ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ช่วยเร่งให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานให้กับลูกค้า โดยมีแง่มุมด้านวิศวกรรมที่สำคัญต่อไปนี้

อีเอ็มซีจัดให้มีการทดสอบการใช้งานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ และการตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าส่วนประกอบทั้งหมดสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

อีเอ็มซีสร้างแนวปฏิบัติที่ดีต่างๆ / สถาปัตยกรรมอ้างอิง ที่ช่วยเร่งความเร็วในการใช้งาน

อีเอ็มซีสร้างเวิร์กโหลดนับร้อยๆ รายการ ให้อยู่บนพื้นฐานการใช้งานทั่วๆ ไปของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำงานและใช้งานได้ด้วยตนเอง

อีเอ็มซีสร้างแม่แบบการออกแบบทางวิศวกรรมที่กำหนดเองหลายรูปแบบ ซึ่งมีระดับการให้บริการที่กำหนดไว้ล่วงหน้าให้กับโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้แอพพลิเคชั่นที่แตกต่างกัน

สนับสนุนการเป็นผู้นำซอฟต์แวร์แพลทฟอร์มคลาวด์

อีเอ็มซีมีแผนงานจะนำเสนอโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กร ที่ใช้กับไมโครซอฟต์ และเทคโนโลยี OpenStackในปี 2558 โซลูชั่นของอีเอ็มซีที่จะใช้กับแพลทฟอร์มไมโครซอฟต์คลาวด์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสะดวกต่อการทำงานร่วมกันของโซลูชั่น on-premises บนสตอเรจของอีเอ็มซีและโครงสร้างพื้นฐาน Windows Server Hyper-V กับ Microsoft Azure เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นในการใช้งานและจัดการแอพพลิเคชั่นและเวิร์กโหลดในระบบไฮบริด อีเอ็มซีสนับสนุนสิ่งที่ลูกค้าเลือก และมุ่งมั่นที่จะช่วยลูกค้าให้ประสบความสำเร็จในการใช้ระบบไฮบริดคลาวด์ ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกใช้แพลทฟอร์มอะไรก็ตาม นอกจากนี้อีเอ็มซียังจะขยายคุณค่าและสิทธิประโยชน์แบบเดียวกันกับโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีที่ทำงานร่วมกับไมโครซอฟต์ และ OpenStack นี้ ไปยัง EMC Enterprise Hybrid Cloud Federation Software-Defined Data Center Edition ซึ่งทำงานร่วมกับ VMware อีกด้วย

บริการต่างๆ ด้านไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี

อีเอ็มซีเปิดตัวบริการด้านการให้ความรู้ และบริการระดับมืออาชีพ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้งานโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีในสภาพแวดล้อมไอทีขององค์กรลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

อีเอ็มซี ในฐานะผู้นำตลาดด้านระบบคลาวด์ มีส่วนช่วยขับเคลื่อนการใช้งานคลาวด์ของลูกค้ามากกว่า 15,000ระบบ โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมแนะนำลูกค้าด้านโครงสร้างพื้นฐาน การปฏิบัติงาน และการเปลี่ยนผ่านการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ในทุกๆ ขั้นตอนการพัฒนา คู่ขนานไปกับโครงสร้างสถาปัตยกรรมใหม่ การออกแบบ และการให้บริการที่จะช่วยให้การใช้โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ประสบความสำเร็จ อีเอ็มซียังเปิดตัวการให้บริการแบบมืออาชีพที่ช่วยขจัดความยุ่งยากในการใช้ระบบคลาวด์ ซึ่งรวมถึงบริการต่างๆ ต่อไปนี้

บริการด้านการจัดการสำหรับไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กร เป็นการบริหารจัดการตั้งแต่ต้นจนจบแบบครบวงจรให้กับลูกค้าที่ใช้โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กร ด้วยการทำสัญญาการรักษาระดับคุณภาพการให้บริการ (SLAs) ซึ่งมีการให้บริการทั้งแบบในสถานที่และนอกสถานที่ ในระยะเวลา 1 ปี หรือมากกว่า

บริการให้คำปรึกษาด้านระบบคลาวด์ นำเสนอวิธีการปรับขนาดการทำงานและวิธีการแบบอัตโนมัติที่โดดเด่นที่จะช่วยวิเคราะห์ความต้องการใช้งาน เพื่อกำหนดความเหมาะสมของเวิร์กโหลดบนคลาวด์ จากนั้นจึงแนะนำว่าเหมาะที่จะใช้งานบนพลับลิคคลาวด์หรือไพรเวทคลาวด์ ทั้งนี้ขึ้นกับงบประมาณและข้อกำหนดในการทำงานของลูกค้า

เวิร์กชอปเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระบบไอที ลูกค้าจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมในการร่วมวางแผนกลยุทธ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาของอีเอ็มซี เพื่อร่วมกันวางแผนงานที่จะช่วยให้องค์กรลำดับความสำคัญของขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงระบบไอทีอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งด้านกลยุทธ์การบริการ แอพพลิเคชั่น รูปแบบการดำเนินงาน และโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อสร้างมาตรฐานให้แข่งขันได้ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน

บริการด้านการให้ความรู้ สำหรับลูกค้าที่จะบริหารจัดการหรือใช้งานโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี โดยอีเอ็มซีได้เตรียมการฝึกอบรมเพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีของลูกค้ามีทักษะที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน

การวางจำหน่าย

โซลูชั่น EMC Enterprise Hybrid Cloud Federation Software-Defined Data Center Edition ที่ทำงานร่วมกับ VMware มีวางจำหน่ายแล้ว

คำกล่าวของลูกค้าของอีเอ็มซี

นายไมค์ ซอมเมอร์วิลล์ ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนระบบและประธานผู้นำด้านคลาวด์ มหาวิทยาลัยซานดิเอโก และประธานกลุ่มผู้ใช้งาน VCE กล่าวว่า

“มหาวิทยาลัยฯ กำลังร่วมกับอีเอ็มซีวางกลยุทธ์การใช้ระบบไฮบริดคลาวด์ เพื่อยกระดับการลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญให้กับมหาวิทยาลัยของเรา เพื่อสร้างความเป็นเลิศด้านการวิจัย การเรียนการสอน และสนับสนุนการใช้งานไอทีทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ผมมั่นใจว่าระบบไฮบริดคลาวด์ของอีเอ็มซีมีความคล่องตัว มีประสิทธิภาพ และจะเพิ่มขีดความสามารถให้กับระบบไอทีภายในองค์กรและการใช้คลาวด์แอพพลิเคชั่นต่างๆ ตลอดจนความต้องการแอพพลิเคชั่นที่ใช้กับอุปกรณ์โมบายล์ที่เพิ่มมากขึ้นของมหาวิทยาลัยได้ ในฐานะที่เราเป็นลูกค้าของอีเอ็มซีและวีซีอีมายาวนาน เราเชื่อมั่นว่า มหาวิทยาลัยของเราจะได้รับบริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้ตามที่เราต้องการ จากวิสัยทัศน์ เทคโนโลยี และบริการ ของอีเอ็มซีและวีซีอี”

คำกล่าวจากลูกค้าของอีเอ็มซี

นายอเล็กซ์ พาเทนต์ รองประธาน Global Infrastructure Architecture, Nielsen

“เรานึกภาพไว้ว่า ไฮบริดคลาวด์จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในการรองรับการให้บริการลูกค้าของเราทั้งบนแอพพลิเคชั่นแบบปิดและบนคลาวด์แอพพลิเคชั่น ด้วยการใช้อุปกรณ์สื่อสารที่มีความหลากหลาย ผ่านโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรที่ได้รับการดูแลด้านความปลอดภัย อีเอ็มซีมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มีเทคโนโลยีและบริการที่จะช่วยให้เราบรรลุความตั้งใจได้เร็วกว่าที่เราคิดว่าจะทำได้ อีเอ็มซีสามารถจัดหาเครื่องมือและทรัพยากรที่จำเป็นในการให้บริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้ที่ธุรกิจของเราต้องการเพื่อการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ”

คำกล่าวจากนักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรม

นางสาวลอร่า ดูบอยส รองประธานโครงการ, ไอดีซี

“ไฮบริดคลาวด์ช่วยให้องค์กรธุรกิจและแผนกไอทีขององค์กรทำงานได้คล่องตัวมากขึ้นบนเวิร์กโหลดจำนวนมากที่มีความหลากหลาย ไฮบริดคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพต้องเอื้อให้องค์กรธุรกิจต่างๆ ให้บริการและนำเสนอแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้ผู้ใช้งานได้อย่างราบรื่น ผ่านอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ที่ตนมีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลแบบระบบปิดหรือผ่านพลับลิคคลาวด์ โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซี ช่วยให้องค์กรธุรกิจยังคงมีความปลอดภัยและมีอำนาจในการควบคุมไอทีขององค์กร ไฮบริดคลาวด์ยอมให้แผนกไอทีขององค์กรเป็นเสมือนผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นและการให้บริการต่างๆ ทั้งแบบที่ผู้ใช้งานดูแลตนเอง และด้วยการตั้งระบบการใช้งานแบบอัตโนมัติที่สอดคล้องกับนโยบายองค์กร”

คำกล่าวจากพันธมิตรของอีเอ็มซี: ซิสโก้

นายเค็น โอเว่นส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี, กลุ่มงานโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์, ซิสโก้

“ทั้งซิสโก้ และ อีเอ็มซี เชื่อมั่นว่าโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะเปิดโอกาสให้องค์กรนำ IT-as-a-Service มาใช้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากซิสโก้และอีเอ็มซี โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจจากทั้งระบบไพรเวทคลาวด์และพลับลิคคลาวด์ เราจะยังคงเป็นพันธมิตรอย่างใกล้ชิดกับอีเอ็มซีเพื่อร่วมกันสร้าง Intercloud ให้เกิดขึ้นจริงเพื่อลูกค้าของเราทั้งคู่”

คำกล่าวจากพันธมิตรของอีเอ็มซี: ไมโครซอฟต์

นายการ์ธ ฟอร์ท ผู้จัดการทั่วไป, Cloud and Enterprise Partner Marketing, Microsoft Corporation

“เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับอีเอ็มซีเพื่อให้บริการโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ที่เกิดจากการรวมตัวกันของระบบสตอเรจที่ดีที่สุดของอีเอ็มซี กับโซลูชั่นการใช้งานคลาวด์ระดับองค์กรของไมโครซอฟต์คลาวด์ ด้วยการนำเสนอแพลทฟอร์มที่มีความเสถียรให้กับทั้งศูนย์ข้อมูลและพลับลิคคลาวด์ ลูกค้าของเราสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายได้เร็วขึ้น สามารถพัฒนานวัตกรรมให้กับธุรกิจของตน และลงทุนในไอทีได้คุ้มค่าสูงสุด ด้วยการใช้โซลูชั่นของอีเอ็มซีและไมโครซอฟต์”

คำกล่าวจาก OPENSTACK PROJECT

นายโจนาธาน ไบร์ส ผู้อำนวยการบริหาร Openstack Foundation

“องค์กรต่างๆ เร่งการนำ OPENSTACK ไปใช้ในองค์กรให้เร็วขึ้น ทำให้ OPENSTACK กลายเป็นแพลทฟอร์มซอฟต์แวร์คลาวด์ที่เป็นที่ต้องการของโอเพนซอร์ส ในหลายๆ อุตสาหกรรมนับตั้งแต่โรงงานผลิตยานยนต์ไปจนถึงอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน หรือนับตั้งแต่หน่วยงานภาครัฐไปจนถึงหน่วยงานวิจัยและพัฒนา ต่างค้นพบว่า OPENSTACK เป็นแพลทฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นในปัจจุบัน”

คำกล่าวจากพันธมิตรของอีเอ็มซี: วีเอ็มแวร์

นายสก๊อต คอลลิสัน รองประธาน, VMware vCloud Air Business Unit, VMware Corporation

อีเอ็มซีและวีเอ็มแวร์จะยังคงทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้ตระหนักถึงการใช้งานระบบไฮบริดคลาวด์ที่ช่วยเพิ่มความความคล่องตัวและความยืดหยุ่นให้กับองค์กรธุรกิจมากขึ้น ศูนย์ข้อมูลของลูกค้าจะขยายไปสู่คลาวด์ได้ง่ายดายขึ้น รวดเร็วขึ้น และปลอดภัยมากขึ้น เมื่อใช้งานกับ Federation Software-Defined Data Center Solution และ VMware® vCloud™ Air ซึ่งเป็นระบบไฮบริดคลาวด์ที่นำเสนอเครื่องมือที่คุ้นเคยและเชื่อถือได้ในระดับเดียวกับที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน”

คำกล่าวของผู้บริหารอีเอ็มซี

นายจอส์ช คาน รองประธานอาวุโส EMC Global Solutions

“ลูกค้ามักจะใช้เวลาเพื่อนำไฮบริดคลาวด์มาใช้ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ดีมีข้อจำกัดมากมายที่จะเกิดขึ้นอย่างง่ายดายและรวดเร็ว อีเอ็มซีใช้เวลาทำให้โซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กรของอีเอ็มซีสามารถนำไปใช้ได้รวดเร็วขึ้น และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของลูกค้า แต่การปรับมาใช้ระบบไฮบริดคลาวด์ ไม่ใช่แค่เรื่องเทคโนโลยี และนั่นคือเหตุผลที่อีเอ็มซีนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการที่ได้รับการรับรองแล้ว รวมถึงองค์ความรู้ที่จะช่วยให้ผู้บริหารด้านไอทีในองค์กรนั้นๆ สามารถวางแผนและรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในการปรับเปลี่ยนมาใช้ระบบ IT-as-a-Service”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4