“อิมเมชั่น ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์” มิติใหม่ของอุปกรณ์จ่ายไฟสำรองพร้อมแฟลชไดรฟ์ในตัว

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๒
จบปัญหาแบตฯ หมด หน่วยความจำไม่พอสำหรับไอโฟนได้ภายในเครื่องเดียวหมดกังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมด และหน่วยความจำไม่พอ ด้วย Imation LINK™ Power Drive

บริษัท อิมเมชั่น คอร์ป ผู้ผลิตอุปกรณ์จัดเก็บและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่อง “อิมเมชั่น ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์” (Imation LINK™ Power Drive) จัดเต็มฟังก์ชันใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ทั้งใช้เป็นแบตเตอรี่อุปกรณ์จ่ายไฟสำรองและแฟลชไดรฟ์เพื่อจัดเก็บข้อมูลสำหรับไอโฟน (iPhone) หรืออุปกรณ์บบระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) อื่น ๆ แบบครบครันในเครื่องเดียว

“ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์” ของอิมเมชั่น ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หมดกังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมด และหน่วยความจำไม่พอ ขจัดเรื่องชวนปวดหัวที่เกิดกับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่และแท็บเล็ตเมื่อต้องประสบปํญหาแบตเตอรี่กำลังจะหมด หรือหน่วยความจำในเครื่องไม่เพียงพอที่จะจัดเก็บข้อมูล นายโทชิ โฮคาริ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อิมเมชั่น คอร์ป กล่าวว่า “ผลการศึกษาพบว่า แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานหลายชั่วโมงคือหนึ่งในฟังก์ชันการใช้งานสมาร์ทโฟนที่หลายคนต้องการ เป็นสุดยอดปรารถนา ประกอบกับผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการ อยากเพิ่มความจุในการจัดเก็บข้อมูลให้กับอุปกรณ์ที่ใช้อยู่ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการแก้ปัญหาให้ตรงจุด อิมเมชั่นจึงทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการข้างต้นได้ครบถ้วนในเครื่องเดียว คือ เป็นทั้งอุปกรณ์จ่ายไฟแบตเตอรี่สำรอง และเป็นแฟลชไดรฟ์เพื่อจัดเก็บข้อมูลซึ่งสามารถเชื่อมโยงหรือถ่ายโอนไฟล์ภาพ วีดีโอ หรือข้อมูลจากไอโฟนได้ทันที”

อิมเมชั่น ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์ มีขนาดกะทัดรัดเพียง 2.5x2.75 นิ้ว หนา 0.75 นิ้ว น้ำหนักเฉลี่ย110 กรัม จึงพกพาใส่กระเป๋าถือไปใช้งานได้ทุกที่ มาพร้อมแบตเตอรี่สำรองขนาดความจุกระแสไฟที่สูงถึง 3,000 mAh การเชื่อมต่อการใช้งานเชื่อมต่อได้ง่ายผ่านยูเอสบี USB2.0 เหมาะสำหรับการจัดเก็บข้อมูลและจ่ายไฟเพิ่มพลังแบตเตอรี่ให้กับโทรศัพท์ไอโฟนสำหรับ iPhone 5, 5c, 5s และไอพอด ทัช iPod touch (5th gen) โดยไม่ต้องพึ่งปลั๊กไฟให้ยุ่งยากอีกต่อไป ร่วมกับระบบปฏิบัติการไอโอเอส7 หรือเวอร์ชั่นที่สูงกว่า การทำงานกับอุปกรณ์ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการไอโอเอส 7.0 หรือสูงกว่าโดยผ่านเทคโนโลยีเชื่อมต่อผ่านไลท์นิ่ง คอนเนคเตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ ไอโอเอสอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต อุปกรณ์โมบายได้โดยอิสระ อีกทั้งยังถ่ายโอนข้อมูลเพิ่มเติมจากคอมพิวเตอร์ไปยังอุปกรณ์โมบายต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การอัพโหลด ดาวน์โหลดข้อมูล การเชื่อมต่อ ถ่ายโอน หรือเล่นไฟล์ภาพ วีดีโอไปมาระหว่าง ไอโฟน กับ อิมเมชั่น ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์ สามารถทำได้อย่างต่อเนื่องแม้ในขณะที่ชาร์จไฟ ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น “อิมเมชั่น ลิงค์” ดาวน์โหลดฟรี เพื่อเสริมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ “อิมเมชั่น ลิงค์ แอพ” สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีเพื่อประโยชน์ในการจัดการข้อมูล และยังมั่นใจได้เรื่องการใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแอปเปิ้ลได้อย่างไร้กังวล การันตีด้วย การผ่านการรับรองมาตรฐาน MFi certified ซึ่งรับประกันประสิทธิภาพการทำงานกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแอปเปิ้ล รวมทั้งการออกแบบแท่นวางเครื่องไอโฟนที่มาพร้อมกับตัวผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น

อิมเมชั่น ลิงค์ พาวเวอร์ ไดรฟ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2557 โดยมีขนาดความจุข้อมูลให้เลือกใช้งาน 3 ขนาด ได้แก่ ความจุ 16 GB จำหน่ายในราคา 3,190.00 บาท ความจุ 32 GB จำหน่ายในราคา 3,990.00 บาท และความจุ 64 GB จำหน่ายในราคา 5,990.00 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ iStudio by copperwired, .life (Dotlife)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อิมเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-5760067 อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567