เอชทีซีเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนตระกูล HTC Desire Family ชวนเซเลปดังร่วมโชว์ผลงานภาพถ่าย “เซลฟี่”สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตน และ มุมมอง พร้อมเผยเทคนิคถ่ายภาพเซลฟี่ให้โดนใจ

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๙
บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนตระกูล HTC Desire Family ครั้งยิ่งใหญ่ นำโดย HTC Desire EYE สมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหน้าและหลัง 13 ล้านเมกะพิกเซล และ HTC RE กล้องตัวจิ๋ว สมรรถนะแรง พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ HTC คนแรกของประเทศไทย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” โดยมี มร.แจ็ค หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชทีซี จำกัดภาคพื้นเอเชียใต้ บินตรงมาร่วมเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งปี ที่ลานกิจกรรม Eden2 ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไฮไลต์ในงานจะได้พบกับนิทรรศการ “The Selfie Show by HTC” โดยเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ได้แก่ คุณจารุจิต ใบหยก ผู้บริหารโรงแรม“หัวช้าง เฮอริเทจ”, คุณณภัค อรุณานนท์ชัย นักออกแบบสถาปัตยกรรม, คุณพิรุณ เอื้อวิทยา เชฟอาหารสุขภาพ, คุณเบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย บุตรสาวคุณพรทิวา นาคาศัย และ พจน์ กาญจนหัตถกิจ (พจน์ sixtysix) ช่างภาพอิสระชื่อดัง

มร.แจ็ค หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชทีซี จำกัดภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าวว่า เอชทีซีได้สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสมาร์ทโฟนมาโดยตลอดเราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภควันนี้เรามีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มตระกูล Desire มากถึง 4 รุ่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบวงจร ด้วยการเปิดตัว HTC Desire EYE และ HTC Desire 820s, HTC Desire 816G และ HTC Desire 620G กับคุณภาพเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้และในโอกาสนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศไทย คือ คุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม มีความสามารถหลากหลายและประสบความสำเร็จทั้งในอาชีพการแสดง ดนตรี และอื่นๆ และยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากใช้สมาร์ทโฟนเพื่อให้เราสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลปสาวรุ่นใหม่มาร่วมแชร์เทคนิคถ่ายเซลฟี่ให้สวยโดนใจ เริ่มที่ คุณกี้-พิรุณ เอื้อวิทยา เชฟอาหารสุขภาพ กล่าวว่า ตนเป็นคนชอบถ่ายรูปมากแต่ส่วนใหญ่จะถ่ายภาพอาหารเพื่อนำไปโพสต์ในเฟสบุ๊คมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ชอบการเซลฟี่ เพราะการถ่ายภาพตัวเองผ่านมือถือนั้นจะทำให้เรารู้มุมกล้องของตัวเองมากที่สุด อย่างรูปที่นำมาโชว์ในวันนี้เป็นภาพที่เธอกดชัตเตอร์ถ่ายด้วยตัวเองใต้น้ำ ซึ่งอยากจะเปิดมุมมองเวลาที่อยู่ใต้น้ำให้เห็นว่าก็สวยไปอีกแบบ

"การจะถ่ายภาพเซลฟี่ให้สวยสำหรับกี้จะต้องให้กล้องตรงกับหน้าผากของตัวเองและเอียงตัวสัก45องศาก็ทำให้เราสวยได้แล้ว แต่สำหรับมือถือที่จะนำมาถ่ายใต้น้ำได้นั้นควรใส่เคสที่มือถืออีกรอบหนึ่งเพราะเคสจะช่วยดึงแสงมาไว้ตรงกลางทำให้เราถ่ายรูปใต้น้ำสวยอย่างที่นำมาโชว์ในวันนี้"

ส่วนคุณจารุจิต ใบหยก ผู้บริหารโรงแรม“หัวช้าง เฮอริเทจ” เปิดเผยว่า ไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบถ่ายรูปมากโดยเฉพาะการถ่ายเซลฟีเพราะเราจะรู้มุมกล้องดีที่สุดและรู้ว่ามุมไหนของตัวเองที่ถ่ายออกมาแล้วสวย ส่วนเทคนิคการถ่ายเซลฟี่ของบุ๋มก็ไม่ยากค่ะจะเอนหัวมาข้างหลังและเอียงหน้าเล็กน้อย ซึ่งท่านี้เป็นท่าประจำของบุ๋มบางครั้งถ่ายจนเพื่อนๆแซวบ่อยว่าเธอมีมุมสวยมุมเดียว

ปิดท้ายที่สถาปนิกสาวคนเก่ง คุณภัทร-ณภัค อรุณานนท์ชัย ก็ได้นำภาพเซลฟี่ตัวเองแบบ2อารมณ์มาให้ชมกัน เจ้าตัวเผยถึงธีมของภาพว่า เป็นการถ่ายภาพของตัวเองทั้งก่อนและหลังแต่งหน้ามาให้ทุกคนชมส่วนใหญ่ผู้หญิงเกือบทุกคนไม่ค่อยชอบถ่ายหน้าสดของตัวเองอัปเฟสบุ๊ค แต่ถ้าเรามีมุมและเทคนิคการถ่ายภาพที่ดีๆก็จะทำให้ภาพหน้าสดมียอดกดไลค์หลายร้อยเลยทีเดียว

"เทคนิคของพัดจะมองกล้องด้านหน้าให้พอดีกับหน้าของตัวเองจากนั้นก็เอียงประมาณ45องศาแต่โดยส่วนตัวแล้วชอบถ่ายเซลฟี่และเอียงทางด้านขวา เพราะมีความรู้สึกว่าจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้น"

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดกับ HTC Desire ทั้ง 4 รุ่น ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 นี้เป็นต้นไป ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 4 สาขา (มาบุญครอง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart, Synnex, และร้านขายมือถือทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ