FARO(R) เปิดตัวสแกนเนอร์เลเซอร์ 3 มิติ FARO Scanner Freestyle(3D) ขนาดพกพาใช้งานง่าย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

พฤหัส ๐๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๓
FARO Technologies Inc. (NASDAQ: FARO) ซึ่งเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีการตรวจวัดแบบ 3 มิติ และการสร้างภาพเสมือนจริงที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว FARO Scanner Freestyle(3D) รุ่นใหม่ที่ใช้งานง่าย สำหรับการใช้งานด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง (AEC) ตลอดจนฝ่ายบังคับใช้กฎหมายและอุตสาหกรรมอื่นๆ

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150106/167313

รูปภาพ- http://photos.prnewswire.com/prnh/20150106/167312

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110415/MM84316LOGO

Freestyle(3D) มาพร้อมกับแท็บเล็ต Microsoft Surface(TM) ซึ่งนำเสนอระบบสร้างภาพแบบเรียลไทม์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถรับชมข้อมูลแบบพอยต์คลาวด์ Freestyle(3D) ยังสามารถสแกนในระยะห่างสูงสุด 3 เมตร และสามารถตรวจจับพอยต์ได้สูงสุดถึง 88K แห่งต่อวินาที ด้วยความแม่นยำที่เหนือกว่า 1.5 มม. นอกจากนี้ ระบบเชิงแสงที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรและมีการควบคุมชดเชยภายในตัวนั้น ยังทำให้ผู้ใช้งานสามารถเริ่มสแกนได้ทันทีโดยไม่ต้องรออุ่นเครื่องแต่อย่างใด

“Freestyle(3D) เป็นสแกนเนอร์เลเซอร์ 3 มิติรุ่นล่าสุดของ FARO ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอีกครั้งหนึ่งของเราในการพัฒนาระบบสแกน 3 มิติ” เจย์ ฟรีแลนด์ ประธานและซีอีโอของ FARO กล่าว “หลังจากที่สแกนเนอร์ Focus(3D) ที่สแกนได้ตามรัศมีที่มีความยาวประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เราจึงได้เริ่มพัฒนาสแกนเนอร์ที่มอบคุณสมบัติและความสะดวกสบายในระดับเดียวกันแก่ลูกค้าให้อยู่ในรูปแบบอุปกรณ์มือถือขนาดพกพา” Freestyle(3D) ขนาดพกพาเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและสแกนในพื้นที่แคบและยากที่จะเข้าถึงได้ เช่น ภายในรถยนต์ พื้นที่ใต้โต๊ะ และพื้นที่ด้านหลังวัตถุ เหมาะสมสำหรับการเก็บข้อมูลเพื่อนำไปวิเคราะห์สถานที่เกิดเหตุ หรือการถนอมและบูรณะทางสถาปัตยกรรม ส่วนเทคโนโลยีสแกนผ่านหน่วยความจำนั้นทำให้ผู้ใช้ Freestyle(3D) สามารถพักการสแกนชั่วคราว และกลับมาสแกนเพิ่มในภายหลังโดยไม่ต้องใช้เป้าเทียม

มร.ฟรีแลนด์ กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าของ FARO ยังคงให้ความสำคัญเรื่องความเรียบง่ายของขั้นตอนการดำเนินงาน ตลอดจนความสะดวก และความสามารถในการครอบครอง ในการใช้ระบบสแกนเลเซอร์ 3 มิติ โดยเราได้ตอบสนองกับความต้องการดังกล่าว ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์สแกนเลเซอร์เกรดอุตสาหกรรมขนาดพกพาใช้งานง่าย ซึ่งมีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม”

Freestyle(3D) สามารถใช้งานได้ในรูปแบบอุปกรณ์สแตน อโลน เพื่อสแกนพื้นที่ตามความต้องการ หรือใช้ร่วมกับสแกนเนอร์ Focus(3D)X 130 / X 330 ของ FARO โดยข้อมูลแบบพอยต์คลาวด์จากอุปกรณ์เหล่านี้ สามารถนำมาผนวกรวมกันได้อย่างไร้รอยต่อ และสามารถแชร์ร่วมกับซอฟต์แวร์สร้างภาพทุกรุ่นของ FARO ไม่ว่าจะเป็น FARO SCENE, WebShare Cloud และ FARO CAD Zone

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่: www.faro.com/Scanner/sg

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้มีเนื้อหาที่เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายใต้คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบตามกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ซึ่งเกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน เช่น การคาดการณ์เกี่ยวกับอุปสงค์และการยอมรับผลิตภัณฑ์ของ FARO ของลูกค้า และการเริ่มพัฒนาและทำตลาดผลิตภัณฑ์ของ FARO ข้อความที่ไม่ใช่ข้อมูลที่เกิดขึ้นในอดีตหรือการอธิบายแผนงาน จุดประสงค์ การคาดการณ์ ความคาดหวัง สมมติฐาน กลยุทธ์ หรือเป้าหมายของบริษัท ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า นอกจากนี้ คำศัพท์ เช่น “คือ”, “จะ” และการแสดงความเห็นหรือคำอธิบายในทำนองเดียวกันกับแผนงานหรือความตั้งใจของ FARO ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า โดยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ไม่ได้รับประกันเรื่องผลประกอบการในอนาคตและมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆทั้งที่ทราบและไม่ทราบที่อาจจะส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลประกอบการ หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างไปจากผลลัพธ์ ผลประกอบการ หรือความสำเร็จในอนาคตตามที่ได้แสดงความเห็นไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ดังนั้น ผู้อ่านจึงไม่ควรพึ่งพาข้อมูลจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าแต่อย่างเดียว

ปัจจัยที่อาจจะส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างไปจากที่ได้มีการแสดงความเห็นหรือคาดการณ์ไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบไปด้วยปัจจัยดังต่อไปนี้:

- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และเทคโนโลยีให้ดีขึ้นโดยบุคคลอื่น ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีศักยภาพด้านการแข่งขันลดลงหรือล้าสมัย

- การไร้ซึ่งความสามารถในการรักษาความได้เปรียบทางเทคโนโลยี ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและยกระดับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น

- การปรับตัวลดลงหรือการเปลี่ยนแปลงในเชิงลบ หรือการขาดการปรับปรุงให้ดีขึ้นในอุตสาหกรรมที่บริษัทได้ให้บริการ หรือเศรษฐกิจภายในประเทศและต่างประเทศในภูมิภาคที่บริษัทดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงเศรษฐกิจโดยทั่วไป ภาวะธุรกิจ และภาวะตลาดการเงินและ

- ความเสี่ยงอื่นๆตามรายละเอียดที่ระบุใน Part I, Item 1A ว่าด้วยปัจจัยเสี่ยงในรายงานประจำปีของบริษัทตามแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 และ Part II, Item 1A ว่าด้วยปัจจัยเสี่ยงในรายงานประจำไตรมาสของบริษัทตามแบบฟอร์ม 10-Q สำหรับไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 28 มิถุนายน 2557

ข้อความคาดการณ์ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นการตัดสินใจของบริษัท ณ วันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัทไม่จำเป็นต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ให้ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลที่ได้รับเพิ่มเติม เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ ยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนด

เกี่ยวกับ FARO

FARO เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก โดยเป็นผู้พัฒนาและทำตลาดเครื่องมือวัดและซอฟต์แวร์สร้างภาพที่ใช้คอมพิวเตอร์เข้ามาช่วย เทคโนโลยีของ FARO ประกอบด้วยการตรวจวัดแบบ 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง รวมถึงการสร้างภาพและการเปรียบเทียบชิ้นส่วนและโครงสร้างที่ซับซ้อนในกระบวนการผลิตและรับประกันคุณภาพ อุปกรณ์ตรวจวัดดังกล่าวถูกนำมาใช้ในการตรวจวัดชิ้นส่วนประกอบและชุดประกอบ การวางแผนการผลิต การจัดทำเอกสารภายในคลังสินค้า เช่นเดียวกับการตรวจสอบและฟื้นฟูสถานที่เกิดอุบัติเหตุหรือจุดที่เกิดอาชญากรรม ไปจนถึงการสร้างภาพสแกนดิจิตอลของโบราณสถาน

FARO สามารถตอบสนองกับความต้องการระบบตรวจวัดแบบ 3 มิติและกระบวนการจัดเอกสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดเทคโนโลยีตรวจวัดขนาดพกพาที่ใช้คอมพิวเตอร์ช่วย FARO มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับความแม่นยำ ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบายในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมที่บริษัทนำเสนอ ทั้งนี้ FARO มีจุดยืนเพื่อมอบความสะดวกสบายในกระบวนการดำเนินงาน ผ่านการคิดค้นเครื่องมือต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ซึ่งช่วยร่นระยะเวลาตรวจวัดตามสถานที่พร้อมลดต้นทุนโดยรวม

ลูกค้าประมาณ 15,000 รายทั่วโลกได้ติดตั้งระบบของ FARO กว่า 30,000 จุด บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่ดูแลตลาดทั่วโลกอยู่ในเลค แมรี รัฐฟลอริดา สำนักงานใหญ่ประจำยุโรปที่สตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์ นอกจากนี้ FARO ยังมีสาขาในญี่ปุ่น จีน อินเดีย เกาหลีใต้ ไทย มาเลเซีย เวียดนาม แคนาดา เม็กซิโก สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี โปแลนด์ และเนเธอร์แลนด์

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.faro.com/sg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024