ฟู้ดแพนด้าจับมือฟู้ดบายโฟน ตอกย้ำศักยภาพบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย ขยายบริการครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ พร้อมตัวเลือกความอร่อยที่เพิ่มขึ้น

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๑๒
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทยด้วยการประกาศความร่วมมือกับ ฟู้ดบายโฟน (Food By Phone) พร้อมผสานความเชี่ยวชาญเพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสำคัญต่างๆ รวมถึงเพิ่มทางเลือกร้านอาหารชั้นนำ

อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับฟู้ดบายโฟนเพื่อขยายตลาดในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีแอพลิเคชั่นบนมือถือและความชำนาญด้านการตลาดของฟู้ดแพนด้า ผสานกับจุดแข็งด้านโครงสร้างและระบบการจัดส่งของฟู้ดบายโฟน เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยจากร้านอาหารชั้นนำในพื้นที่ตรงถึงประตูบ้านของลูกค้าในกรุงเทพมหานครที่กำลังมองหาความอร่อยได้ดียิ่งขึ้น”

ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกัน พร้อมทั้งแบ่งปันทรัพยากรและความชำนาญเพื่อนำเสนอตัวเลือกเมนูอาหารจากร้านค้าชื่อดังและมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ผ่านการวางโครงสร้างบริการจัดส่งแบบใหม่เพื่อเพิ่มความเสถียรและขยายศักยภาพในการจัดส่งให้รองรับการเติบโตในอนาคต โดยตั้งเป้ากระชับระยะเวลาการจัดส่งอยู่ภายใน 40-45 นาที

ฟู้ดบายโฟนคือบริษัทผู้บุกเบิกบริการสั่งอาหารในประเทศไทยซึ่งร่วมงานกับร้านอาหารชั้นนำในกรุงเทพมหานครมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 และมีการเติบโตบนตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์อย่างรวดเร็ว นับจากเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถเลือกเมนูโปรดจากร้านอาหารพันธมิตรของฟู้ดบายโฟนผ่านเว็บไซต์ foodpanda.co.th และแอพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้าได้เช่นกัน โดยมีตัวเลือกจากร้านอาหารชั้นนำทั้งหมดมากกว่า 650 ร้านใน 3 เมืองใหญ่ในประเทศไทย

เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย ฟู้ดแพนด้าจะเปิดให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ในอำเภอหัวหิน ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2558 นี้ รวมถึงวางแผนขยายพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพมหานครให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญต่างๆ ได้แก่ สวนหลวง ลาดพร้าว จตุจักร บางกะปิ วังทองหลาง และบางซื่อ ภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ ยังเดินหน้าขยายจำนวนร้านค้าพันธมิตรเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าให้ได้ 1,000 รายภายในครึ่งปีแรกอีกด้วย

ฟู้ดแพนด้ามุ่งมั่นที่จะมอบบริการจัดส่งอาหารออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยความร่วมมือกับ ฟู้ดบายโฟนและแผนการขยายศักยภาพที่วางไว้ เราจะเดินหน้ามอบทางเลือกเมนูอาหารที่หลากหลายพร้อมบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” มร.เฟลเด้อ เสริม

ปัจจุบัน ฟู้ดแพนด้าร่วมกับร้านค้าพันธมิตรกว่า 650 ร้านในประเทศไทยเพื่อจัดส่งความอร่อยให้กับลูกค้าในพื้นที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สุขุมวิท อโศก สาทร ทองหล่อ และสีลม รวมถึง เชียงใหม่ และพัทยา ซึ่งฟู้ดแพนด้าได้ร่วมมือกับ Door2Door บริษัทจัดส่งอาหารระดับพรีเมียมในการจัดส่งอาหารให้กับฐานลูกค้าของฟู้ดแพนด้าที่กำลังเติบโตในพัทยา

เข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้าได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม