ฟูจิฟิล์มเปิดเกมรุกตลาดเปิดตัวกล้อง Instax Mini Hello Kitty สีหวานน่ารักเอาใจสาวก Kitty

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๒๐:๐๑
ฟูจิฟิล์มเปิดเกมรุกตลาดเปิดตัวกล้อง Instax Mini Hello Kitty สีหวานน่ารักเอาใจสาวก Kitty พร้อมเตรียมขยายช่องทางการขาย เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก ตั้งเป้ายอดขายภายในสิ้นปีนี้ มากกว่า 25,000 ตัว

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี ล่าสุด ฟูจิฟิล์มเปิดเกมรุกตลาดเปิดตัว กล้อง Instax Mini Hello Kitty กล้องถ่ายภาพด่วนในตระกูล Instax สามารถรับภาพได้ทันที มาในบรรจุภัณฑ์พิเศษ รุ่น Hello Kitty Limited Edition พร้อม Accessories ชุดตกแต่ง Kitty เอาใจสาวก Kitty โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์ม ได้เตรียมแผนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ และเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก หวังยอดขายมากกว่า 25,000 ตัวในสิ้นปีนี้

นายไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟูจิฟิล์มได้ตระหนักถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ด้วยคุณภาพที่ดีสู่ตลาดผู้บริโภค ดั่งสโลแกนของฟูจิฟิล์ม “ Value from Innovation” โดยเมื่อปีที่ผ่านมาฟูจิฟิล์ม ได้ทำการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ภาพ Instax Share SP-1 เครื่องพิมพ์ภาพที่สามารถพิมพ์ภาพจากมือถือสมาร์ทโฟน ลงบนฟิล์ม Instax รับภาพทันที ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่น และคนรุ่นใหม่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน และ ล่าสุดในวันนี้ ฟูจิฟิล์ม ได้ทำการเปิดตัวกล้อง Instax Mini Hello Kitty กล้องถ่ายภาพด่วนในตระกูล Instax สามารถรับภาพได้ทันที มาในบรรจุภัณฑ์พิเศษ รุ่น Hello Kitty Limited Edition เพื่อเอาใจสาวก Kitty โดยเฉพาะ พร้อมเตรียมแผนการขยายตลาดเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยใช้งบประมาณมากกว่า 30 ล้านบาท ในการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์” นายทารุมิ กล่าว

นางสาวอิสรา รัตนบุษยาพร ผู้ช่วยผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์กล้อง Instax บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายกล้อง Instax ในปี 2014 มากถึง 56,000 ตัว โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2013 ถึง 140% และคิดเป็นเชิงมูลค่าสูงถึง 130 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ฟิล์ม Instax ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในปี 2014 สามารถจำหน่ายได้ถึง 430,000 กล่อง มีอัตราเติบโตขึ้น 160% เมื่อเทียบกับปี 2013 และคิดเป็นเชิงมูลค่าถึง 80 ล้านบาท จากแนวโน้มนี้จะเห็นได้ว่ากระแสการใช้กล้อง Instax และฟิล์ม Instax ในเมืองไทยยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

และสำหรับปีนี้ ฟูจิฟิล์ม ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่น คนหนุ่ม สาว ที่รักการถ่ายภาพ เอาใจสาวก Kitty โดยได้ทำการเปิดตัวกล้อง Instax Mini Hello Kitty กล้องถ่ายภาพด่วน Instax ในรูปลักษณ์บอดี้กล้องกับตัวการ์ตูน Hello Kitty ที่โด่งดังทั่วโลก สีขาวชมพู มากับตัวกล้องที่จับถนัดมือ น้ำหนักเบา พร้อมคุณสมบัติโดดเด่น ตามแบบฉบับกล้อง Instax ถ่ายปุ๊ปได้รูปทันที และนอกจากนี้ สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ Selfie ยังมีกระจกสะท้อนหน้ากล้องง่ายต่อการถ่าย Selfie มีแฟลชในตัว สามารถถ่าพภาพในที่มีสภาพแสงน้อยได้ดี และ ฟังก์ชั่นการถ่าย High-key ที่ให้ภาพดูนุ่มนวลกว่าภาพปกติ สำหรับกล้อง Instax Mini Hello Kitty ยังบรรจุในกล่องพิเศษรุ่น Hello Kitty Limited Edition พร้อม Accessories ชุดตกแต่ง Kitty ภายในกล่องมีชุดสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องกล้องสีชมพูลายหวานแหวว ฟิล์มลาย Instax Mini Hello Kitty และ Close-up Lens นอกจากนี้ ยังมีสติกเกอร์ลาย Kitty น่ารักไว้ติดตกแต่งตามใจชอบ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ฟรี อัลบั้มภาพสวย ๆ ลาย Hello Kitty ไว้เก็บภาพประทับใจอีกด้วย

สำหรับกลยุทธ์การสร้างการรับรู้ และการสื่อสารการตลาด ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร ครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณการตลาดมากกว่า 30 ล้านบาท และเพื่อสร้างการรับรู้ และให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ฟูจิฟิล์มได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Instax Mini Hello Kitty ความยาว 30 วินาที ผ่านทางสื่อทีวีบน BTS และ โฆษณาในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังมีสื่อโฆษณาต่าง ๆ เช่น สื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ สื่อ Out of Home และ POP ณ. จุดขาย

และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ฟูจิฟิล์มยังมุ่งเน้นกิจกรรม Below the Line เช่น กิจกรรม Instax Hello Kitty โรดโชว์ ตามต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่, อุดรธานี, หาดใหญ่ และชลบุรี พร้อมกับการทำ โรดโชว์ ในกรุงเทพฯ ตามมหาวิทยาลัย, โรงเรียนต่าง ๆ และการทำ Exhibition ตามงานแสดงสินค้าต่าง ๆ นอกจากนี้ ทางฟูจิฟิล์ม ได้ร่วมกับทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 จัดกิจกรรมการเปิดตัวละคร เรื่อง กลกิโมโน สำหรับกิจกรรมถ่ายภาพ สนุกกับ Instax ในวันที่ 21-22 มีนาคม ณ. ลาน ปาร์ค พารากอน

คุณอิสรา กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ ฟูจิฟิล์มยังได้จัดทำกิจกรรมพิเศษให้ความรู้ และกิจกรรมร่วมสนุกใน โซเชียลมีเดีย เช่น www.facebook.com/fujifilm.instax.thailand, Line, Instagram, Twitter และ Youtube เป็นต้น ฟูจิฟิล์มจึงเชื่อมั่นว่า Instax Mini Hello Kitty จะได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ ได้เตรียมขยายช่องทางการขายใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายกล้องชั้นนำ, ร้าน Gift Shop, ร้านจำหน่าย Mobile Phone, Power Buy, Power Mall, B2S และ Loft เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะทำให้เพิ่มยอดขาย Instax Mini Hello Kitty มากกว่า 25,000 ตัวในสิ้นปีนี้ อย่างแน่นอน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้