Marshall ส่ง Mode หูฟัง In Ear รุ่นล่าสุด เอาใจขาร็อคในแบบฉบับพกพา

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๗
แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(ASH Asia International Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและถือลิขสิทธิ์ แบรนด์ Marshall ประเภท หูฟัง และ ลำโพง Speaker phone ยังคงความแรงต่อเนื่องล่าสุดปล่อยหูฟัง แบบ In Ear มาเอาใจขาร็อคในแบบพกพา ในชื่อรุ่นว่า Mode สำหรับในรุ่นนี้ได้แบ่งย่อยออกมาเป็นสองรุ่นคือ Mode และ Mode EQ โดยความแตกต่างของทั้งสองตัวนี้คือ

Mode EQ จะมีปุ่มเพิ่มฟังก์ชั่นสวิทช์เพื่อเลือกโทนเสียงได้ 2 แบบคือเสียงเบสหนักแน่นและเสียงเบสแบบปานกลาง ส่วนรุ่น Mode จะไม่มี

ดีไซน์โลโก้ Mode ปกติจะเป็นตัว M สีขาวข้อต่อแจ๊คจะเป็นซิลิโคนสีดำ ส่วนตัว Mode EQ โลโก้จะเป็นตัว M สีทอง และข้อต่อตัวแจ๊คก็จะเป็นสีทองเช่นกัน

ทั้งสองรุ่นนี้สามารถรองรับได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ไมค์โครโฟนพร้อมตัดสายในการสนทนาได้ทันที รวมถึงปุ่ม Universal สามารถกดเปลี่ยนเพลง หยุดเล่นเพลงได้ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ราคาสำหรับรุ่น Mode ปกติคือ 2,490 บาท และรุ่น Mode EQ คือ 3,490 บาท รับประกันสินค้า 1 ปี วางจำหน่ายที่ ASH Shop เมกกะบางนา, I Studio, Gizman / www.ashop.asia โทร. 02 252 2990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4