โซนี่ ร่วมออกบู๊ธจัดแสดงเทคโนโลยีล่าสุดในงาน Motor Show 2015

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๕
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีล่าสุดที่งาน Bangkok International Motor Show 2015 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 บู๊ธ D02 อิมแพค เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน ศกนี้

พบกับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องเสียงรถยนต์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ชุดฟร้อนท์ระดับไฮเรสออดิโอ ซึ่งนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเอเซีย ส่งตรงจากงาน CES 2015 และการเปิดตัวครั้งแรกของ เครื่องเล่นวิทยุซีดีในรถยนต์กำลังขับสูงถึง 100 วัตต์ในตัว เครื่องแรกในโลกที่ให้เสียงกระหึ่มทรงพลังโดยไม่ต้องต่อแอมป์พลิฟลายเออร์เพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงพกพาระดับไฮเรสออดิโอ และกล้อง Action Cam และเร้าใจกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณสุดคุ้มภายในงาน ตลอดจนกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

โซนี่ไทยจึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน และผู้สนใจทุกท่านที่มีโอกาสเข้าชมงาน Bangkok International Motor Show 2015 แวะชมเทคโนโลยี และสัมผัสประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์โซนี่ล่าสุดได้ที่บู๊ธโซนี่ ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม จนถึง 5 เมษายน ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4