เดวาส์ เนเชอรัล ผนึกกำลัง AMD และ SAPPHIRE ยักษ์ใหญ่ด้านมัลติมิเดียเจาะตลาดดิจิตอลและกลุ่มผู้ใช้งานกราฟิกในภาคพื้นเอเชีย คาดสามารถขยายให้ตลาดโตขึ้น 200 – 300 เปอร์เซ็น

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๐
บริษัท เดวาส์ เนเชอรัล จำกัด รวมกับ AMD CORPORATION และ SAPPHIRE เตรียมปรับตัวรับเทรนด์ตลาดในภาคพื้นเอเชียและในประเทศไทยกับงาน “AMD FirePro Cloud Solution 2015” พร้อมโชว์ศักยภาพเทคโนโลยี Cloud Graphic Solution และเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่การ์ดจอ สำหรับ Work Station AMD FirePro พร้อมตอบสนองการใช้งานทุกระดับ คาดยอดขายในปีนี้เติบตัวไม่น้อยกว่า 300 ล้าน

คุณศักรินทร์ ดวงจันทร์โชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดวาส์ เนเชอรัล จำกัด กล่าวว่า ในยุคดิจิตอล เทคโนโลยีมีการปรับตัวอย่างก้าวกระโดด ผู้ใช้ต้องมีอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนในช่วงเวลาที่จำกัดอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมต่อการแข่งขัน ซึ่งทางเดวาส์ เนเชอรัลผู้พัฒนาระบบ Cloud Graphic Solution รายแรกๆของประเทศมีความมุ่งมั่นที่จะเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานกราฟฟิกและมัลติมิเดียให้มีศักยภาพสูงสุด ทั้งนี้ด้วยความร่วมมือจากยักษ์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลกอย่าง AMD ซึ่งมั่นใจได้ว่าปีนี้มีเทคโนโลยีที่น่าสนใจให้ติดตามอย่างต่อเนื่องแน่นอน

คุณศักรินทร์ กล่าวอีกว่า อุปกรณ์ในการสื่อสารปัจจุบันที่มีการใช้งานที่สูงขึ้น ทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบพกพา สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ททีวี ซึ่งทั้งหมดมีจุดร่วมที่เหมือนกันอย่างหนึ่งคือ สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่โลกออนไลน์ได้ และในอนาคตระบบ Cloud จะเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อ ในครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวและเปิดตลาดในอนาคตไปด้วยกันกับงาน “AMD FirePro Cloud Solution 2015” ชี้ทิศทางธุรกิจของตลาดไอทีในปัจจุบันและในอนาคต ซึ่งวันนี้เรามองเห็นทิศทางและโอกาสในประเทศไทยที่มีช่องว่างอีกมาก และระบบเทคโนโลยีในประเทศที่รองรับตลาดอุปกรณ์การสื่อสารที่กำลังเติบโต ซึ่งด้วยความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ และแบรนด์ที่แข็งแรงอยู่แล้วจะเป็นส่วนผลักดันให้การทำตลาดในประเทศไทยเติบโต และเป็นผู้นำตลาดในประเทศได้ในอนาคต

“บริษัท เดวาส์ เนเชอรัล จำกัด, AMD CORPORATION และ SAPPHIRE ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีจะทำการบุกตลาด วางแผนกลยุทธ์ยึดพื้นที่ตลาดในประเทศไทย กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในระบบ “Cloud Solution” และอุปกรณ์การ์ดจอ WorkStation กลุ่ม Server, Virtual Desktop Infrastructure (VDI), High Performance Computer (HPC), Supercomputer รุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกับ AMD FirePro Graphics for Cloud & Data Centers ในครั้งนี้เราอยากให้สัมผัสได้ถึง Live Demo เทคโนโลยี Cloud Solution ที่น่าทึ่งด้วยเครื่อง WorkStation ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากทาง เดวาส์ เนเชอรัล พร้อมการอัพเดตเทคโนโลยีใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือชั้นในด้านการใช้งานของผู้ใช้งานด้านออกแบบกราฟิกที่มีความซับซ้อน ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบโจทย์ของผู้ที่ใช้งาน Cloud จึงถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่แปลกใหม่และมีประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่าที่ผ่านมา”

“AMD FirePro Cloud Solution 2015” การแสดงศักยภาพเทคโนโลยี WorkStation กลุ่ม Cloud Solution และการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่การ์ดจอ AMD FirePro รุ่นใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้บริโภค ผู้ใช้งาน ต้องทึ่งในประสิทธิภาพการใช้งานที่สูงขึ้น และทาง เดวาส์ เนเชอรัล จะไม่มีการหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับตลาดและกลุ่มผู้บริโภค และการผนึกกำลังกับทาง AMD CORPORATION และ SAPPHIRE จะได้ชิ้นงานใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต คุณศักรินทร์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest