WD เปิดตัวโซลูชั่น NAS พร้อมกันสี่รุ่น เสริมทัพสายผลิตภัณฑ์ MY CLOUD

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๖
WD เปิดตัวโซลูชั่น NAS พร้อมกันสี่รุ่น เสริมทัพสายผลิตภัณฑ์ MY CLOUD นี่คือโซลูชั่น NAS ทรงพลังที่ผนวก My Cloud OS และฮาร์ดดิสก์ WD Red ตั้งเป้าส่งเจาะกลุ่มมือโปรด้านงานครีเอทีฟ กลุ่มโปรซูเมอร์ และธุรกิจขนาดเล็ก

WD บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น และครองตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบเชื่อมต่อ วันนี้ประกาศขยายตลาดกลุ่มจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย หรือ Network Attached Storage (NAS) ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวน 4 รุ่น ที่สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นๆ ของการจัดเก็บข้อมูลรวมทั้งการจัดการ การป้องกัน และการสตรีมข้อมูลต่างๆ ของบรรดาโปรซูเมอร์ มือโปรด้านงานสร้างสรรค์งานครีเอทีฟ และธุรกิจขนาดเล็ก

ผลิตภัณฑ์สองรุ่นแรกในตระกูล My Cloud Expert Series ได้แก่ My Cloud EX2100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง) และ My Cloud EX4100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่อง) เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบ NAS ประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดสำหรับบรรดาผู้เชี่ยวชาญงานสร้างสรรค์ และโปรซูเมอร์ที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นที่หันมาสนใจซื้ออุปกรณ์เพื่อผลิตสินค้าหรือบริการด้วยตนเอง ซึ่งต้องอาศัยการบันทึก การแบ่งปัน การสำรอง การสตรีม และการจัดการข้อมูลดิจิตอลขนาดใหญ่ที่เชื่อถือได้เต็มร้อย ด้วยการสนับสนุนของโปรเซสเซอร์ Marvell ARMADA™ แบบดูอัลคอร์รุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์สองรุ่นใหม่นี้ในตระกูล Expert Series จึงมอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลในระดับสูงสุดของผลิตภัณฑ์ในคลาสเดียวกัน ขณะที่การสตรีมข้อมูลสื่อ HD ประสิทธิภาพสูงด้วยความจุในการจัดเก็บสูงสุดถึง 24 TB1

ผลิตภัณฑ์อีกสองชนิดในตระกูล My Cloud Business Series ใหม่ประกอบด้วย My Cloud DL2100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง) และ My Cloud DL4100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่อง) เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบ NAS ประสิทธิภาพสูงที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความสามารถในการปรับขยายได้ตามความต้องการของลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก โดย My Cloud Business Series จะทำงานบนซอฟต์แวร์ปฏิบัติการ (OS) WD My Cloud ที่ใช้ลีนุกซ์ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี ด้วยการสนับสนุนจากโปรเซสเซอร์ Intel Atom™แบบดูอัลคอร์ที่มาพร้อมกับความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุดที่ 24 TB2

จิม เวลช์ รองประธานฝ่ายบริหาร ซึ่งดูแลส่วนธุรกิจคอนเทนต์โซลูชันและการขายทั่วโลกของ WD กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดในหมวดคลาวด์ส่วนบุคคลแบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้ช่องเดียวด้วยแพลตฟอร์ม My Cloud ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของเรา รวมทั้งในหมวดฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์แบบ NAS พร้อมสายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ฉลากสีแดง WD Red™ ของเรา WD จึงมีความเข้าใจดีว่าลูกค้าต้องการพลังที่มากขึ้น และตัวเลือกในระบบ NAS ที่หลากหลายกว่าเดิม เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ NAS ในตระกูล My Cloud Expert Series และ My Cloud Business Series นี้ โดยนำเสนอทั้งด้านประสิทธิภาพ การใช้งานที่ง่ายดาย มอบความน่าเชื่อถือ และระบบ OS ของ My Cloud ที่ลูกค้าต้องการจาก WD”

(1) ระบบ My Cloud DL2100 และ My Cloud EX2100 มาพร้อมกับการกำหนดค่าผ่านเทคโนโลยี RAID 1 ซึ่งจะมีความจุของระบบว่างไว้พร้อมใช้งาน 50% สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ส่วนระบบ My Cloud DL4100 และ My Cloud EX4100 มาพร้อมกับการกำหนดค่าผ่านเทคโนโลยี RAID 5 หรือ RAID 1 ขึ้นอยู่กับจำนวนฮาร์ดดิสก์ โดยจะมีพื้นที่ความจุระบบว่างสามในสี่ในระบบฮาร์ดดิสก์สี่ตัว และพื้นที่ความจุว่าง 50% ในระบบฮาร์ดดิสก์สองตัวสำหรับการจัดเก็บข้อมูล ระบบเหล่านี้ได้รับการกำหนดค่าให้เป็น RAID 0, JBOD หรือแบบ span ซึ่งจะปล่อยความจุระบบทั้งหมดให้ว่างไว้สำหรับการจัดเก็บข้อมูล โดยอาจมีการสำรองความจุไว้สูงสุดที่ 0.1TB สำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ที่ไมได้เป็นผู้ใช้

(2) ระบบ My Cloud DL2100 และ My Cloud EX2100 มาพร้อมกับการกำหนดค่าผ่านเทคโนโลยี RAID 1 ซึ่งจะมีความจุของระบบว่างไว้พร้อมใช้งาน 50% สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ส่วนระบบ My Cloud DL4100 และ My Cloud EX4100 มาพร้อมกับการกำหนดค่าผ่านเทคโนโลยี RAID 5 หรือ RAID 1 ขึ้นอยู่กับจำนวนฮาร์ดดิสก์ โดยจะมีพื้นที่ความจุระบบว่างสามในสี่ในระบบฮาร์ดดิสก์สี่ตัว และพื้นที่ความจุว่าง 50% ในระบบฮาร์ดดิสก์สองตัวสำหรับการจัดเก็บข้อมูล ระบบเหล่านี้ได้รับการกำหนดค่าให้เป็น RAID 0, JBOD หรือแบบ span ซึ่งจะปล่อยความจุระบบทั้งหมดให้ว่างไว้สำหรับการจัดเก็บข้อมูล โดยอาจมีการสำรองความจุไว้สูงสุดที่ 0.1TB สำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ที่ไมได้เป็นผู้ใช้

My Cloud Expert Series

ดีไซน์เพื่อบรรดาช่างภาพ ช่างภาพวิดีโอ กราฟิกดีไซเนอร์ และผู้เชี่ยวชาญงานสร้างสรรค์อื่นๆ ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับขนาดของไฟล์ที่เพิ่มขึ้นไล่ตั้งแต่งานภาพแบบ RAW และฟุตเทจวิดีโอขนาด 4K โดยผลิตภัณฑ์ตระกูล My Cloud Expert Series ประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ Marvell ARMADA 385 และ 388 แบบดูอัลคอร์รุ่นล่าสุด ซึ่งทำงานรวดเร็วที่สุด เพื่อประสิทธิภาพการสตรีมมิ่งสื่อในระดับสูง มอบพื้นที่จัดเก็บสูงสุดที่ 24 TB และความสามารถในการจัดเก็บไฟล์ได้อย่างปลอดภัย เข้าถึงได้จากทุกที่ ด้วยคุณสมบัติการจัดการข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้ลูกค้าได้เลือกวิธีในการจัดการ แบ่งปัน และป้องกันงานภาพยนตร์ ภาพถ่าย เพลง และไฟล์ดิจิตอลที่สำคัญที่สุดของพวกเขาไว้ได้ตามที่ต้องการ

ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าฮาร์ดดิสก์ฉลากสีแดง WD Red ที่รวมอยู่ในชุดนี้ด้วย โดยใช้ตัวเลือกระบบ RAID ที่มีอยู่หลากหลาย (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ไม่ว่าจะเป็นโหมด RAID 0, 1, 5, 10, JBOD และโหมด spanning ผู้ใช้งานสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Expert Series เพื่อรวมศูนย์และสำรองข้อมูลในคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คทั้งหมดด้วยซอฟต์แวร์ WD SmartWare™ Pro ซึ่งเป็นรุ่นสำหรับผู้ใช้งานเครื่องพีซี และซอฟต์แวร์สำรองข้อมูล Apple Time Machine สำหรับผู้ใช้เครื่องแม็คอินทอช

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Expert Series ยังทำหน้าที่เป็นเสมือนศูนย์กลางเพื่อความบันเทิงแบบดิจิตอล สามารถสตรีมภาพยนตร์และเพลงเข้ากับอุปกรณ์มัลติมีเดียที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA/UPnP ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นแผงควบคุมเกม สมาร์ททีวี และเครื่องเล่นสื่อ WD TV Live™ ขณะที่ Twonky ซึ่งเป็นมีเดียเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA และเซิร์ฟเวอร์ iTunes ก็ทำให้ง่ายต่อการสตรีมคลังภาพยนตร์และเพลงขนาดใหญ่ได้

นอกจากนี้ ไฟล์เซิร์ฟเวอร์แบบรวมเบ็ดเสร็จ (integrated file server), เซิร์ฟเวอร์ FTP, เซิร์ฟเวอร์สำรองข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์สำหรับดาวน์โหลดแบบ P2P ต่างก็ให้ทางเลือกในการให้บริการข้อมูลขั้นสูงสำหรับผู้ใช้งาน ผู้ใช้ยังสามารถปรับใช้ระบบ NAS ใน My Cloud Expert Series ได้ตามต้องการ ตรวจดูความสมบูรณ์ของระบบ บริหารจัดการผู้ใช้และคุณสมบัติการประหยัดพลังงานได้ด้วยแดชบอร์ด รวมถึงใช้ชุดแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้ ซึ่งรวมถึง aMule, Icecast, Transmission, DVBlink, SqueezeCenter และอื่นๆ อีกมากมาย

My Cloud Business Series

โซลูชันของตระกูล My Cloud Business Series แบบใหม่ทั้งหมดช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถรวมศูนย์ และปกป้องข้อมูลของตนในสถานที่ทำงานได้ ขณะเดียวกันพนักงานยังสามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญจากทุกที่ได้อย่างปลอดภัย ด้วยการสนับสนุนจากโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ของ Intel Atom รุ่นล่าสุด พร้อม RAM สูงสุดถึง 2GB และความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุดที่ 24 TB จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาดให้กับธุรกิจขนาดเล็ก เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้

การเข้าถึงอย่างปลอดภัย การป้องกัน และการสำรองข้อมูลสำหรับธุรกิจถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง การนำเสนอการเข้ารหัสฮาร์ดดิสก์ AES แบบ 256 บิต และตัวเลือกที่หลากหลายของ RAID (โหมด RAID 0, 1, 5, 10, JBOD และโหมด spanning) My Cloud Business Series จึงนำเสนอตัวเลือกมากมายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในการรักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูล นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อสำรองข้อมูลในคอมพิวเตอร์ทั้งหมดได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ WD SmartWare™ Pro สำหรับผู้ใช้เครื่องพีซี และการสนับสนุนจาก Apple Time Machine สำหรับผู้ใช้งานเครื่องแม็คอินทอช ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Business Series ยังสามารถแบ็คอัพตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการแบ็คอัพไปยัง My Cloud อีกตัวหนึ่งในตำแหน่งที่ตั้งอื่น หรือไปไว้ที่บริการคลาวด์ต่างๆ อย่างเช่น Amazon S3 และ ElephantDrive และผู้ใช้ยังสามารถใช้ปุ่มคัดลอกแบบสัมผัสเดียวของการต่อฮาร์ดดิสก์แบบ USB 3.0 เพื่อคัดลอกข้อมูลโดยอัตโนมัติจากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล USB แบบติดตั้งภายนอกไปไว้ที่ NAS ได้

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Business Series มาพร้อมศักยภาพและฟีเจอร์การใช้งานด้านงานธุรกิจมากมาย ซึ่งรวมถึง iSCSI เป้าหมายและตัวเริ่มต้น, การจำลองแบบและการซิงค์ไฟล์, FTP แบบเบ็ดเสร็จ, เซิร์ฟเวอร์ WebDAV, SSH Shell และการสนับสนุนของ Microsoft Active Directory นอกจากนี้ ยังมีความซ้ำซ้อนในระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ เช่น พอร์ตจ่ายไฟคู่พร้อมโหมดปฏิบัติการสำรอง กิกะบิตอีเทอร์เน็ตแบบคู่ และการสนับสนุนของ UPS ผลิตภัณฑ์ My Cloud Business Series ยังสามารถขยายหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 6GB และการจัดเก็บข้อมูลแบบปรับขยายขนาดได้ผ่าน NIC หรือ USB แบบคู่

ผลิตภัณฑ์ตระกูล My Cloud Business Series มีความจุหลายรูปแบบให้เลือก โดย My Cloud DL2100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง) มีจำหน่ายในแบบดิสก์เลส หรือจะเลือกจากระบบที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บคือ 4 TB, 8 TB หรือ 12 TB ขณะที่ My Cloud DL4100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่อง) เป็นชนิดดิสก์เลสเช่นกัน หรือเลือกจากระบบที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บได้แก่ 8 TB, 16 TB หรือ 24 TB และด้วยเทคโนโลยี Easy-Slide-Drive ผู้ใช้งาน My Cloud Business Series จึงสามารถติดตั้งหรือทำ hot-swap (การถอดเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ได้โดยไม่ต้องหยุดการทำงานของพีซี) ได้อย่างง่ายดายในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีโดยไม่ต้องใช้ไขควง ชุดเครื่องมือ หรือถาดรองไดรฟ์ที่ถอดเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ได้โดยไม่ต้องหยุดการทำงานของพีซี

Anywhere Access เข้าถึงได้จากทุกที่

แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับระบบเคลื่อนที่ที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ มาพร้อมกับความสามารถในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud ทั้งหมดได้ ด้วยแอพพลิเคชันนี้ ผู้ใช้สามารถดูภาพถ่าย สตรีมวิดีโอและแบ่งปัน บันทึก และจัดการไฟล์จากที่ใดก็ได้บนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS และ Android™ แอพพลิเคชันสำหรับระบบเคลื่อนที่นี้ยังสามารถทำการแบ่งปันและรวมไฟล์อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถส่งอีเมลไฟล์ แชร์ไฟล์เป็นลิงก์ พิมพ์และเปิดไฟล์ด้วยแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้แบบง่ายๆ แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับระบบเคลื่อนที่ยังสามารถรวมบริการคลาวด์สาธารณะหลักๆ เข้าไว้ด้วย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างง่ายดายจากบัญชีคลาวด์สาธารณะบน Dropbox™, OneDrive และ Google Drive™3

(3) จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้ Dropbox, OneDrive หรือ Google บริการคลาวด์สามารถเปลี่ยนแปลง ยุติ หรือเกิดการขัดข้องได้ในเวลาใดก็ตาม และอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

การวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ My Cloud Expert Series และ My Cloud Business Series จะจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าออนไลน์ของ WD (wdstore.com) โดย My Cloud Business Series ขณะนี้มีให้สั่งซื้อแล้วที่ร้านค้าออนไลน์ของ WD สำหรับ My Cloud Expert Series จะพร้อมจัดจำหน่ายในเร็วๆ นี้ โดยผ่านตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย

การรับประกัน

ผลิตภัณฑ์ My Cloud Expert Series และ My Cloud Business Series ที่มาพร้อมฮาร์ดดิสก์รับประกันนานสามปีเต็ม และรับประกันสองปีสำหรับรุ่นที่ไม่มีฮาร์ดดิสก์ อ่านรายละเอียดพร้อมเงื่อนไขการรับประกันสินค้าได้ที่ support.wdc.com/warranty

ราคาจำหน่าย

MY CLOUD EX2100 – ใหม่ ความจุ ราคา (บาท)

WDBWAZ0000NBK-SESN 0TB 9,500

WDBWAZ0040JBK-SESN 4TB 16,500

WDBWAZ0080JBK-SESN 8TB 21,900

WDBWAZ0120JBK-SESN 12TB 28,900

MY CLOUD DL2100 - ใหม่ ความจุ ราคา(บาท)

WDBBAZ0000NBK-SESN 0TB 13,900

WDBBAZ0040JBK-SESN 4TB 20,500

WDBBAZ0080JBK-SESN 8TB 24,900

WDBBAZ0120JBK-SESN 12TB 32,900

MY CLOUD EX4100 - ใหม่ ความจุ ราคา (บาท)

WDBWZE0000NBK-SESN 0TB 15,900

WDBWZE0080KBK-SESN 8TB 28,900

WDBWZE0160KBK-SESN 16TB 41,500

WDBWZE0240KBK-SESN 24TB 56,500

MY CLOUD DL4100 - ใหม่ ความจุ ราคา (บาท)

WDBNEZ0000NBK-SESN 0TB 20,900

WDBNEZ0080KBK-SESN 8TB 33,500

WDBNEZ0160KBK-SESN 16TB 45,500

WDBNEZ0240KBK-SESN 24TB 59,500

ความเข้ากันได้

My Cloud Expert Series และ My Cloud Business Series สามารถทำงานร่วมกับ Windows 8, Windows 8.1, Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Mac OS X Yosemite, Mavericks, Mountain Lion, Lion และ DLNA/UPnP

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.wd.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิกhttp://www.facebook.com/wdthailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

นรินติยา เสาวณีย์

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108 ext. 15

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ