ฟู้ดแพนด้าเสริมทัพด้วยร้านอาหารชั้นนำ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๓
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก จับมือกับร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมและร้านไอศกรีมในไทย เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ที่รักในการลิ้มลองอาหารรสชาติต่างๆ ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย โดยผนึกกำลังกับบาซิลิโก้ พิซเซอเรีย โออิชิกรุ๊ป เซ็นทรัล ฟู้ดลอฟท์ อีทไทยบายเซ็นทรัล และโคล สโตน ครีมเมอรี่ เสิร์ฟตรงความอร่อยถึงบ้าน

มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างในการสั่งอาหารออนไลน์ให้แก่ลูกค้า และสืบเนื่องจากความสำเร็จในการร่วมเป็นพันธมิตรกับฟู้ดบายโฟน ทำให้เราขยายพื้นที่การให้บริการได้ครอบคลุมมากขึ้น การจับมือกับร้านอาหารชั้นนำต่างๆ ในครั้งนี้จะเสริมสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทยที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น เราตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนร้านอาหารพันธมิตรจาก 650 ร้านเป็น 1,000 ร้าน ภายในครึ่งปีแรกนี้ ซึ่งรวมถึงการจับมือกับ โอบองแปง มิสเตอร์ โดนัท เดอะ เทอเรส และคัตสึยะ พร้อมด้วยการขยายพื้นที่ในการให้บริการไปยังหัวหิน ในเดือนเมษายน 2558 นี้”

ด้วยการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฟู้ดแพนด้าขึ้นแท่นอันดับหนึ่งผู้ให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย นอกเหนือจากการขยายพื้นที่เขตการให้บริการครอบคลุมกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา และหัวหิน แล้วนั้น ทางบริษัทยังคงให้บริการด้วยวิธีการสั่งอาหารที่สะดวกสบาย ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือและเว็บไซต์http://www.foodpanda.co.th

นอกเหนือจากการขยายธุรกิจในประเทศไทย ธุรกิจของฟู้ดแพนด้าในระดับโลกก็เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ประกาศระดมทุนมูลค่า 110 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,620 ล้านบาท) จาก ร็อคเก็ต อินเตอร์เน็ต เอจี และผู้ร่วมลงทุนอื่นๆ ทั้งรายปัจจุบันและรายใหม่ โดยในปัจจุบันบริษัทฯ ระดมทุนได้กว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,579 ล้านบาท) หลังจากที่ในปีนี้ได้เข้าซื้อหุ้นของคู่แข่งหลักในประเทศอินเดีย เม็กซิโก รัสเซีย บราซิล ทวีปยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลางและเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้