รีไวฟ์อะโฟน เปิดตัวชุดซ่อมโทรศัพท์มือถือตกน้ำรับสงกรานต์

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๑
สุดยอดนวัตกรรมซ่อมโทรศัพท์มือถือเมื่อตกน้ำให้กลับสู่สภาพปกติภายใน 24 ชั่วโมง

รีไวฟ์อะโฟน เปิดตัวชุดอุปกรณ์ซ่อมโทรศัพท์มือถือตกน้ำรับเทศกาลสงกรานต์

รีไวฟ์อะโฟน (Reviveaphone) นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมซึ่งคิดค้นและนำเข้าจากสหราชอาณาจักรเพื่อช่วยซ่อมแซมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่ได้รับความเสียหายจากน้ำเข้าเครื่องให้กลับใช้งานได้อีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมง โดยข้อมูลต่างๆยังอยู่ในเครื่องอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าโทรศัพท์มือถือของคุณจะเปียกน้ำจากช่วงสงกรานต์ หรือทำเผลอหล่นลงสระว่ายน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ รีไวฟ์อะโฟน สามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้

เมื่อโทรศัพท์มือถือตกน้ำสิ่งที่ทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณเกิดปัญหานั้นไม่ใช้น้ำแต่เป็นแร่ธาตุกัดกร่อนซึ่งเมื่อแห้งจะฝังตัวบนแผงวงจรโทรศัพท์ ซึ่งคราบกัดกร่อนนี้สามารถกำจัดได้ด้วยชุดอุปกรณ์จาก รีไวฟ์อะโฟน เพียงแช่โทรศัพท์มือถือของท่านไว้ในชุดอุปกรณ์ 7 นาที จากนั้นนำเครื่องมาวางทิ้งไว้ด้านนอกให้แห้งอีก 24 ชั่วโมงแล้วจึงเปิดใช้งาน รีไวฟ์อะโฟน สามารถใช้กับโทรศัพท์มือถือได้โดยตรงโดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติม

ขั้นตอนการซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือหลังตกน้ำ

เพื่อการซ่อมแซมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อโทรศัพท์มือถือสัมผัสกับน้ำให้รีบน้ำโทรศัพท์ออกจากน้ำและเปิดเครื่องโดยทันที ไม่ชาร์ตแบตเตอร์รี่เพื่อป้องการการเสียหายที่มากขึ้น

เปิดซองอุปกรณ์ รีไวฟ์อะโฟน พร้อมเทน้ำยาลงในซองที่มากับชุดอุปกรณ์ จากนั้นใส่โทรศัพท์มือถือที่เปียกน้ำลงในซองอุปกรณ์ แช่ทิ้งไว้ 7 นาที โดยไม่จำเป็นต้องถอดชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือ เมื่อครบ 7 นาที นำโทรศัพท์มือถือออกจากซองน้ำยา และทิ้งไว้ให้แห้งอีก 24 ชั่วโมงโดยไม่เปิดเครื่อง เมื่อครบตามเวลาที่กำหนดจึงเปิดเครื่อง โทรศัพท์มือถือของคุณจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

ชุดอุปกรณ์ซ่อมโทรศัพท์มือถือตกน้ำ รีไวฟ์อะโฟน จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 950 บาทต่อชุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ http://www.reviveaphone.in.th/ หรือหน้าเฟซบุคwww.facebook.com/RevieaphoneThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้