Kingston พร้อมส่ง SSD 960GB สำหรับงานธุรกิจ

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๙
- ความจุสูง KC310 ให้ความจุที่เพิ่มขึ้นเท่าตัว SSD เพื่องานธุรกิจ

- คอนโทรลเลอร์ 8 ช่องทางให้ประสิทธิภาพด้วย SATA3 ที่เหนือชั้น

- ด้วยแฟลชเมมโมรี ECC ขั้นสูง ช่วยปกป้องข้อมูลได้แบบ End-to-End

Kingston ผู้นำด้านการผลิตเมมโมรีระดับโลก, วันนี้เปิดตัว Solid-state drive KC310 ความจุ 960GB ซึ่งเป็น SSD ในระดับงานธุรกิจขนาดใหญ่ โดยที่ KC310 นี้ จะแทนที่ HDD ที่มีความจุขนาดใหญ่ ที่ทำได้มากกว่าการเก็บข้อมูลและแอพพลิเคชั่น มีขุมพลังในการทำงานจาก Phison PS3110-S10 สี่แกนหลัก, ชิปควบคุม 8 ช่องทาง KC310 มาพร้อมพอร์ตชั้นยอด SATA Rev.3(6Gb/s) ที่ให้ประสิทธิภาพในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและ IOPS

KC310 นับเป็น SSD ที่เหมาะสำหรับเซิร์ฟเวอร์ระดับเริ่มต้นและดาต้าเซ็นเตอร์โฮสติ้ง สำหรับบริษัทที่กำลังมองหาพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติม โดยไดรฟ์ที่มีการปกป้องข้อมูลในแบบ end-to-end ผ่านทาง Advanced SmartECC และการแก้ไขรหัสข้อผิดพลาดของแฟลช สามารถสร้าง โดยข้อมูลสามารถถูกสร้างขึ้นใหม่ในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดสำหรับ เพื่อให้การขยาย NAND มีความทนทานและน่าเชื่อถือมากขึ้น นอกจากนี้มีเฟิร์มแวร์ป้องกันการการสูญเสียพลังงาน ที่ช่วยรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูล อันเป็นข้อมูลที่มีการเคลื่อนไหวต่อเนื่องใน NAND เพื่อลดการใช้เวลาที่อยู่ใน Cache

"Kingston มีความภูมิใจในการเพิ่มไดรฟ์ดังกล่าวเข้ากับไลน์ SSD ในกลุ่มงานธุรกิจ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการหรือจำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บระดับ 1TB, นาธาน ซู กล่าว, ผู้จัดการฝ่ายขายแฟลชเมมโมรี ประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกของ Kingston "ลูกค้าองค์กรที่ต้องการอัพเกรดระบบลูกข่ายจะพบว่า KC310 เหมาะสำหรับเซิร์ฟเวอร์ในระดับเริ่มต้นกับการผสมผสานกันของ ความเร็วในการอ่าน/เขียน, IOPS, ความจุที่สูงและระบบปกป้องข้อมูลชั้นสูง

นอกจากนี้ KC310 นั้น Kingston ยังได้มีชุด KC300 สำหรับลูกค้าองค์กรที่ต้องการซอฟต์แวร์จัดการลูกค้าจากศูนย์กลางและตั้งนโยบายความปลอดภัยสำหรับ SSD ซึ่ง SSD KC300 รองรับ TXG Opal 2.0, IEEE 1667 และ ไมโครซอฟท์ eDrive เช่นเดียวกับคุณสมบัติด้านการจัดการพลังงานขั้นสูงและเป็นคุณลักษณะของ S.M.A.R.T. ในระดับองค์กร โดยที่ KC300 SSD ใช้ชิปควบคุม SandForce SF2281 ที่ได้รับรางวัลและช่วงความจุตั้งแต่ 60GB ไปจนถึง 480GB

KC310 และ SSD KC300 ให้การสนับสนุนและรับประกัน 3 ปี บริการด้านเทคนิคฟรีและความมั่นใจในการใช้งาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ /www.kingston.com

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4