Norse Chronicle ขนกิจกรรมสุดสนุก บุกงาน Thailand Mobile Expo 2015

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๓
หลังจากที่ Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง เกมมือถือ RPG สุดฮิตจากญี่ปุ่นสไตล์น่ารักที่มาพร้อมเรื่องราวสุดฮาของเทพเจ้าสุดป่วน ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างดี คราวนี้ถึงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้มาพบกับกิจกรรมสุดพิเศษกับ Norse Chronicle ที่งาน Thailand Mobile Expo กันแล้ว ซึ่ง Norse Chronicle ได้ร่วมมือกับ MOL จัดกิจกรรมดีๆ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ตลอด 4 วันเต็ม ตั้งแต่ 7 – 10 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะจัดแสดงที่บูธ MOL ในส่วนของ “Mobile Game Zone” ห้อง Ballroom ที่สำคัญ Norse Chronicle เป็นเกมที่มาจากญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วย! ขอบอกเลยว่ากิจกรรมมันส์! รางวัลเพียบ! จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง มาดูกันเลย

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับฟรี 100 Gold Coin

- แค่เข้ามาเที่ยวที่บูธ Norse Chronicle ก็รับทันที 100 Gold Coin ไปใช้ในเกมฟรีๆ

2.จูงมือเพื่อนมาเล่น Norse Chronicle รับรางวัลทันที

- งานนี้เหมาะสำหรับคนรักเพื่อน เพียงแค่ชวนเพื่อนมาติดตั้งเกมภายในงาน ผู้ที่ชวนจะได้รับ ยูนิตอัพเกรด หรือยูนิตอีโวลูชั่น 1 ตัว (เลือกได้)

3.ติดตั้งเกมปั๊บ รับรางวัลปุ๊บ

- ผู้ที่ติดตั้งเกมภายในงาน รับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 1,000 Gold Coin และยังเลือกรับยูนิตตามรายการดังนี้ได้ 1 ตัว ได้แก่ Freya 3 ดาว, Thor 3 ดาว หรือ Yggdra 3 ดาว พร้อมทั้ง ยูนิตอัพเกรด 3 ดาว จำนวน 3 ตัว รางวัล ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600 บาท!

4.ผู้เล่น iOS ลงทะเบียนรับรางวัลฟรี

- สำหรับผู้เล่น iOS ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะมีกิจกรรมง่ายๆ รออยู่ เพียงลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัว จะได้รับรางวัลหลังจากเกมเปิดให้บริการในระบบ iOS ทันที ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600 บาท ดังนี้ 1,000 Gold Coin เลือกรับยูนิตตามรายการดังนี้ได้ 1 ตัว ได้แก่ Freya 3 ดาว, Thor 3 ดาว หรือ Yggdra 3 ดาว พร้อมทั้ง ยูนิตอัพเกรด 3 ดาว จำนวน 3 ตัว

5.แชะ แชะ แชร์ รับรางวัล

- เพียงถ่ายภาพคู่กับบูธ Norse Chronicle โพสต์ที่แฟนเพจ Norse Chronicle รับไปเลย! เข็มกลัดสุดแบ๊วจาก Norse Chronicle พร้อมยูนิตอัพเกรด หรือยูนิตอีโวลูชั่น 1 ตัว (เลือกได้) มาแชะกันเยอะๆ นะ ที่สำคัญ! ภาพไหนโดนใจทีมงานรับเสื้อยืด Norse Chronicle ไปใส่อวดเพื่อนกันได้เลย

6.เลเวลอัพ รับไอเทมแรร์

- สำหรับผู้ที่ติดตั้งเกมภายในงาน เกิดติดใจในความสนุกของ Norse Chronicle แล้วสามารถเล่นจนถึง “เลเวล 10″ ภายในวันที่ 11 พ.ค. 58 เรามีรางวัลให้ด้วย นั่นก็คือ! 500 Gold Coin และอาวุธ Wisdom Rod 3 ดาว +7

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีของพรีเมี่ยมน่ารักๆ มาแจกให้ผู้ที่เติมเงินด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! หรือ MOL Card ในงานตั้งแต่ราคา 300 บาทอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัด และเสื้อยืด จาก Norse Chronicle

กิจกรรมล้นบูธแบบนี้ จะพลาดได้ยังไง อย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกับ “Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง” ด้วยกัน ที่บูธ MOL ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 นะจ๊ะ พลาดแล้วจะเสียใจ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมภายในงานของเกม Norse Chronicle เพิ่มเติมได้ที่ www.nc.in.th

สามารถดาวโหลดเกมผ่าน Google Play Store ได้ที่ : http://goo.gl/hprKM3

Facebook : https://www.facebook.com/norsechronicle

Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้