แอมดอกซ์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด The New World of Customer ExperienceTM

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๖
Amdocs CES 9.3 ผสานโซลูชั่นเพื่อการค้าออนไลน์รูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการด้านการสื่อสารแบบ multi-play ที่ครอบคลุมในส่วนของสื่อดิจิตอลและอุปกรณ์ดีไวซ์ต่างๆ

แอมดอกซ์ (Amdocs) ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัว Amdocs CES 9.3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอโซลูชั่นใหม่สำหรับการค้าออนไลน์ ใบเรียกเก็บเงินแบบอินเตอร์แอคทีฟ การตลาดแบบบิ๊กดาต้า การดูแลและการวิเคราะห์เครือข่าย รวมถึงการปรับปรุงระบบข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ ผลที่ได้ คือ ผู้ให้บริการสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าด้วยบริการที่น่าทึ่ง สร้างสรรค์ปฏิสัมพันธ์อันชาญฉลาด และส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ

Amdocs CES 9.3 ครอบคลุมธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเฉพาะสาขาและระบบสนับสนุนการดำเนินงาน (B/OSS) รวมถึงระบบการควบคุมและการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย ด้วยความมุ่งมั่นในการต่อยอดขอบข่ายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง Amdocs CES 9.3 ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดในหลายมิติที่กำลังขับเคลื่อนแนวคิด The New World of Customer Experience ซึ่งเป็นยุคที่ผู้ให้บริการถูกคาดหวังว่าจะนำเสนอบริการที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและสอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคล โดยนำเสนออย่างต่อเนื่องผ่านหลากหลายช่องทางและด้วยประสบการณ์การบริการด้านเครือข่ายที่ไร้รอยต่อ การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ยังช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจสำหรับผู้ให้บริการ โดยยกระดับสภาพแวดล้อมการดำเนินงานที่ซับซ้อนให้ง่ายขึ้น ขับเคลื่อนกลยุทธ์การลดค่าใช้จ่าย และร่นเวลาการพัฒนาและนำเสนอสู่ตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ อีกด้วย

จุดเด่นของ Amdocs CES 9.3 ประกอบด้วย:

เปิดสู่โลกแห่งบริการดิจิตอลรูปแบบใหม่ที่น่าทึ่งด้วยประสบการณ์ที่สอดคล้องและผ่านทุกช่องทาง:

Amdocs Commerce เป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถสร้าง จัดการ และขายบริการด้านการสื่อสารแบบ multi-play ที่ครอบคลุมในส่วนของสื่อดิจิตอล (เช่น เสียง วิดีโอ หรือเนื้อหาดิจิตอลอื่นๆ) และส่วนของอุปกรณ์ดีไวซ์ต่างๆ โดย ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด ทั้งในส่วนของลูกค้าเดิมและผู้ซื้อทางออนไลน์ที่ยังไม่รู้จักคุ้นเคยกัน โซลูชั่นนี้สนับสนุนการซื้อและกระแสการทำสัญญาใหม่ (re-contracting) นับตั้งแต่จากการหาตลาดไปจนถึงการจัดส่งถึงมือลูกค้า โดยผ่านแคตตาล็อกและระบบบริการลูกค้าที่ครบครันในหนึ่งเดียว

Amdocs Omni-Channel Billing Experience เป็นโซลูชั่นที่เพิ่มขีดความสามารถในการเรียกเก็บเงินทางอีเมล์แบบ interactive HTML รูปแบบใหม่ และการจัดส่งใบเรียกเก็บเงินไปในหลายช่องทาง ปัจจุบันลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลการเรียกเก็บเงินและเจาะลึกลงไปในรายละเอียดการใช้งานและค่าบริการ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถชำระเงินหรือโต้แย้งค่าบริการ และสำรวจหาข้อเสนอโปรโมชั่นจากใบเรียกเก็บเงินออนไลน์นั้นๆ ได้อีกด้วย

ประสบการณ์ที่สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคลและส่งมอบอย่างชาญฉลาด:

เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว บริการต่อยอดด้าน Big Data Analytics ของแอมดอกซ์ มาพร้อมแอพพลิเคชั่นใหม่ที่มุ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถกลั่นกรองและจัดการข้อมูลจากหลายแหล่ง และสร้างข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้การได้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานด้านการตลาดและการดูแลลูกค้า คุณสมบัติเหล่านี้ ได้แก่ การให้ข้อเสนอแบบอัตโนมัติโดยขึ้นอยู่กับประวัติและความชอบของลูกค้า รวมถึงการระบุและแก้ไขประเด็นปัญหาด้านการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าก่อนที่สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้น

คุณภาพของประสบการณ์ที่พัฒนาขึ้นเป็นลำดับ:

Amdocs Deep Network Analytics ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ บริการต่อยอดด้าน Big Data Analytics ของแอมดอกซ์ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการข้อมูลในเชิงรุก สร้างข้อเสนอที่สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคลบนฐานของการใช้ข้อมูลและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ ปรับนโยบายเครือข่ายเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพของประสบการณ์ที่ดีที่สุดและวางแผนลงทุนพัฒนาเครือข่ายเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน

Amdocs Omni Convergent Charging เป็นโซลูชั่นที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยบัดนี้ช่วยให้ข้อมูลที่บริโภคโดยลูกค้าโรมมิ่งสามารถให้บริการได้โดยเครือข่ายอื่นแทนที่จะเป็นเครือข่ายที่จดทะเบียนใช้บริการอยู่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการยังคงได้รับความพึงพอใจจากคุณภาพที่ทัดเทียมกันกับเครือข่ายที่จดทะเบียนใช้บริการอยู่แม้ขณะนั้นจะใช้บริการโรมมิ่ง

มูลค่าทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นโดยผ่านประสิทธิภาพการดำเนินงาน:

การปรับปรุงประสิทธิภาพข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย การเพิ่มเข้ามาของกระบวนการกู้คืนข้ามจุดที่ตั้ง (cross-site recovery process) และเครื่องมือใหม่ๆ สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการการกำหนดค่า ทั้งนี้ เพื่อร่นเวลาการกู้คืนภัยพิบัติและให้แน่ใจว่ามีความพร้อมให้บริการอยู่เสมอและมีความต่อเนื่องของบริการในช่วงที่มีการอัพเกรดระบบ

การปรับปรุงกระบวนการภายในโซลูชั่นด้านการเรียกเก็บเงินของแอมดอกซ์ช่วยตัดวงจรการเรียกเก็บเงิน เพิ่มขีดความสามารถของระบบ ลดจำนวนคำสั่งซื้อที่ติดขัด และหลีกเลี่ยงกระบวนการเรียกเก็บที่ไม่จำเป็น

Amdocs Resource Manager ผนวกรวมขีดความสามารถในการจัดการเวิร์กโฟลว์ใหม่ และคุณสมบัติรองรับยูเซอร์อินเตอร์เฟซสำหรับ end-to-end network visualization แบบใหม่ ด้วยขีดความสามารถในการค้นหาทั่วทั้งแหล่งข้อมูลของบุคคลที่สาม ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบและกำหนดกิจกรรม ปรับปรุงการประกันคุณภาพบริการ และลดภาระการออกแบบระบบใหม่ที่มีค่าใช้จ่ายสูง

Amdocs Order Delivery Orchestrator ซึ่งเปิดไปเมื่อต้นปี เป็นโซลูชั่นที่ช่วยผนวกรวมและจัดการการสั่งซื้อขององค์กรที่ซับซ้อนผ่านทางบริการแบบดั้งเดิมและแบบเสมือนจริงให้เป็นแบบเบ็ดเสร็จ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการใหม่ๆ อย่างหลากหลายให้แก่ลูกค้าธุรกิจของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว

"ลูกค้ามีความรู้ความเข้าใจและคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีมากขึ้น พวกเขาคาดหวังว่าผู้ให้บริการจะต้องยกระดับนวัตกรรมด้วยบริการด้านดิจิตอลใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็ให้บริการเครือข่ายที่ดีกว่าเดิม ให้ประสบการณ์ลูกค้าที่สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น และให้ข้อมูลที่สอดคล้องกันในทุกช่องทาง และพวกเขาต้องการควบคุมกระบวนการทั้งหมดด้วย" มาร์ค มอร์เทนเซ่น ตำแหน่ง BSS Practice Head ของAnalysys Mason กล่าว "ชุดผลิตภัณฑ์แบบบูรณาการ อย่างเช่น Amdocs CES 9.3 ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพสูงภายใต้การควบคุมของลูกค้าในทุกแง่มุมดังกล่าว นั่นไม่ได้เป็นเพียงการการทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นลำดับ เพื่อให้งอกงามและเติบโต ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารทั่วไปในปัจจุบันจำเป็นต้องก้าวเป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านเครือข่ายดิจิตอลในอนาคต"

"การตอบโจทย์ด้านประสบการณ์ลูกค้าในทุกมิติที่หลากหลายเหล่านี้เพิ่มความซับซ้อนอีกขั้นให้สภาพแวดล้อมระบบของผู้ให้บริการที่เดิมก็มีความซับซ้อนอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความคล่องตัวทางธุรกิจมีความสำคัญต่อการตอบสนองต่อกฎระเบียบใหม่และการแข่งขันที่สูงขึ้นจากผู้เล่นที่ควบรวมธุรกิจกัน รวมทั้งรายใหม่ที่เพิ่งเข้ามาช่วงชิงส่วนแบ่งในธุรกิจนี้" คริส วิลเลียมส์ ตำแหน่ง Head of Global Marketing ของแอมดอกซ์กล่าว"ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ให้บริการที่จะหาวิธีที่จะนำเสนอเครื่องมือเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงานและเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ Amdocs CES 9.3 มาพร้อมคุณสมบัติที่ปรับปรุงใหม่แบบข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของระบบ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราสามารถนำเสนอบริการใหม่ๆ ได้ทันท่วงที ท่ามกลางความซับซ้อนเช่นนี้ ขณะเดียวกันก็ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน"

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Amdocs CES 9.3 เชิญแวะชมบูทของแอมด็อคส์ในงาน TM Forum Live!: Agora 2 - Level 2, MR10-MR11

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอมด็อคส์ได้ที่ เว็บไซต์ ของบริษัท

สมัครรับข่าวสารเกี่ยวกับแอมด็อคส์ทาง RSS Feed และติดตามเพิ่มเติมได้ทาง Twitter, Facebook,Google+, LinkedIn และ YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว