เปิดตัว Xender 3.0 เวอร์ชั่นใหม่ นำเสนอดีไซน์ใหม่เอี่ยมพร้อมฟีเจอร์การเชื่อมต่อพีซีประสิทธิภาพสูงสำหรับส่งและแชร์ไฟล์

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๑๕
Xender.com มีความยินดีที่ประกาศจะเปิดตัว Xender 3.0 ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Xender แอปพลิเคชั่นมือถือระดับแนวหน้าของโลกที่สามารถส่งและแชร์ไฟล์ได้

ลิงค์วีดีโอผลิตภัณฑ์: https://www.youtube.com/watch?v=IEgR5b8lpUY

Xender 3.0 สามารถรองรับได้ทั้งอุปกรณ์ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลด Xender 3.0 ได้ที่ Play Store และ Apple App Store นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือส่งและแชร์ข้อมูลแบบครอสแพลตฟอร์ม จึงสามารถรองรับการส่งไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ Android และ iOS ได้

สำหรับ Xender 3.0 บนอุปกรณ์ Android นั้น ได้มีการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มียูสเซอร์อินเทอร์เฟสที่สวยงามขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า นอกเหนือไปจากความสวยงามแล้ว Xender 3.0 ยังได้รับการออกแบบให้ประสิทธิภาพการใช้งานดีขึ้น รวมทั้งการใช้งานที่ง่ายขึ้น และเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เพียงแตะหน้าจอเพียงไม่กี่ครั้ง ผู้ใช้ก็สามารถเปิดการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์และส่งข้อมูลได้หลายชนิดด้วยความเร็วสูง และไม่จำเป็นต้องใช้ดาต้ามือถือ

ลิงค์เว็บไซต์ของบริษัท: www.xender.com

นอกเหนือการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์แล้ว Xender 3.0 ยังนำเสนอ “Connect PC” ควบคู่กันด้วย ซึ่ง “Connect PC” เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงในการเชื่อมต่อโทรศัพท์กับคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะป็น PC, MAC หรือ Chromebook โดย Xender 3.0 นำเสนอโหมดการเชื่อมต่อที่แตกต่างกันได้ขึ้นอยู่กับสถานะการเชื่อมต่อเครือข่ายของอุปกรณ์ เพื่อให้การใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิมและการส่งข้อมูลรวดเร็วยิ่งขึ้น ในกรณีใช้งานในโหมดออฟไลน์ Xender 3.0 ก็สามารถทำงานได้แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้จริงทุกที่ทุกเวลา

ฟีเจอร์ “Connect PC” ของ Xender 3.0 นำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ง่ายดายที่สุดเพียงสแกน QR code ในสถานการณ์ส่วนใหญ่ และไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟท์แวร์เพิ่มเติมลงบนคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีที่เปี่ยมนวัตกรรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Xender 3.0 สามารถรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลทั้งหมดของผู้ใช้งาน ซึ่งจะไม่มีการเก็บข้อมูลผู้ใช้ไว้ที่อื่นที่ไม่ใช่อุปกรณ์ของผู้ใช้เอง

ลิงค์เพจเฟสบุ๊กของผลิตภัณฑ์: https://www.facebook.com/XenderApp

แม้ทั้งหมดคือสิ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ แต่ Xender ยังคงรักษาความเร็วในการส่งข้อมูลอันน่าทึ่งซึ่งเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถแชร์กระทั่งไฟล์ใหญ่ๆภายในไม่กี่วินาที ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ใช้ Xender 3.0 บนอุปกรณ์ Android ยังสามารถดูอันดับแอพที่มีการส่งให้กันมากที่สุดจาก “Ranking” ได้แล้ว และมีช่องทางสำรวจแอพลิเคชั่นยอดนิยมใหม่ๆเพื่อดาวน์โหลด

เกี่ยวกับ Xender:

Xender ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดยมีวิสัยทัศน์ในการมอบการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นบนโลกใบนี้ โดยอาศัยนวัตกรรมเทคโนโลยีและการทุ่มเทเพื่อผู้ใช้งาน Xender มีผู้ใช้งานที่พึงพอใจมากกว่า 100 ล้านรายทั่วโลก และมีทีมงานที่มีแนวคิดด้านวิศวกรรมซอฟท์แวร์ที่ปราดเปรื่องที่สุด Xender มุ่งมั่นที่จะมอบมาตรฐานคุณภาพและประสบการณ์ของผู้ใช้ในขั้นสูงสุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ www.xender.com

ติดต่อ:

[email protected]

ลิงค์:

ดาวน์โหลด์บน Android : http://goo.gl/6EpxYU

ดาวน์โหลดบน iOS: http://goo.gl/CI3Pxx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest