เจ.ไอ.บี.เนรมิตพื้นที่ 2.2 พันตร.ม. ใหญ่ที่สุดใน Commart Next-Gen 2015 โชว์สินค้าไอที Generation ใหม่ตอกย้ำเจ้าตลาดเครื่องประกอบสเปคเทพ

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๕
เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป เจ้าตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย จัดทัพสินค้ายิ่งใหญ่ บนพื้นที่กว่า 2,2000 ตร.เมตร ร่วมงาน Commart Next-Gen 2015 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง GAMING GEAR & PC ระดับแนวหน้าของวงการไอที พร้อมโชว์ศักยภาพ J.I.B. Online ร้านไอที Next-Gen บนโลกออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นคืนกำไรจุใจ รองรับความต้องการของลูกค้าครบทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งบุคคล องค์กร และเอสเอ็มอี

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช็อปได้เพียงปลายนี้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน Commart Next-Gen 2015 ระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายน 2558 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้จัดบูธเข้าร่วมงานนี้อย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยใช้พื้นที่รวมกว่า 2,2000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในงาน จัดแสดงสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่บริษัทจัดจำหน่ายทั้งหมด โดยเฉพาะกลุ่ม Gaming Gears และ เครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ สเปคสูงสำหรับลูกค้าที่ใช้งานในระดับมืออาชีพ ที่เจ.ไอ.บี.เป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน รวมทั้งกลุ่ม Notebook กลุ่ม Smartphone –Tablet และ Accessories ต่างๆ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมดึงดูดความสนใจของลูกค้าต่อเนื่องตลอดงาน

“ ปีนี้เราใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ใหญ่ที่สุดในงาน เพื่อจัดแสดงสินค้าแต่ละกลุ่มอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะกลุ่ม Gaming Gears และ เครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบสเปคสูงสำหรับลูกค้าที่ใช้งานในระดับมืออาชีพ ที่เราเป็นเจ้าตลาดอยู่ในปัจจุบัน ได้นำสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ Next-Gen จากแบรนด์ดังระดับโลก มาให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดและเลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ โดยมีมีมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละกลุ่มสินค้าคอยให้คำแนะนำ นอกจากนั้นเป็นกลุ่มสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ สินค้าไอทีที่ตอบสนองทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในกลุ่ม Next-Gen และสินค้าไอทีอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำทั้ง WD/ SEGATE / ASUS / ACER / MSI / INTEL พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่น และโซลูชั่น ไว้ตอบโจทย์อย่างตรงใจทั้งสำหรับลูกกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มเอสเอ็มอี”

นายสมยศกล่าวอีกว่า งาน Commart Next-Gen 2015 นอกจาก เจ.ไอ.บี.จะมุ่งนำเสนอสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำภายใต้แนวคิด “Next-Gen ” แล้ว ยังมีพื้นที่สุดพิเศษสำหรับคอเกมส์โดยเฉพาะด้วย โดย ACER จับมือกับ เจไอ.บี.พัฒนาร้านเกมต้นแบบ (Internet Cafe ) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และนำมาจัดแสดงเป็นโซน Internet Cafe เป็นงานแรกในงานนี้ ซึ่ง Acer เจ้าของเทคโนโลยี Desktop PC ชั้นนำ ผนึกกำลังกับ เจ.ไอ.บี.เจ้าแห่งเครื่องประกอบสเปคแรง พัฒนาโซลูชั่นสำหรับเล่นเกมขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์คอเกมส์ และผู้ประกอบการร้าน Internet Café หรือผู้ที่สนใจจะเปิดร้านใหม่ สามารถซื้อ โซลูชั่น Internet Café ได้ภายใต้

แบรนด์Acer ที่รับประกันสินค้านานถึง 3 ปี (ปีแรกเป็น On Site Service) ผู้สนใจสามารถเข้าชมร้าน Internet Café ในอุดดมคติที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยได้ที่บูธ เจ.ไอ.บี.เพียงที่เดียว

นอกจากนั้น ในงานนี้ เจ.ไอ.บี.ยังนำ J.I.B. Online ซึ่งเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ที่เป็น “Next-Gen ” อย่างแท้จริง มาแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักเพิ่มมากขึ้น เพราะปัจจุบัน J.I.B. Online เป็นช่องทางที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ชั้นนำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งยังมีบริการส่งสินค้าซ่อมทางระบบ Online ได้อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ส่วนสุดยอดโปรโมชั่นที่บริษัทเตรียมไว้สำหรับงานนี้ ในโซน Gamming Gear และ PC (เครื่องประกอบ) เจ.ไอ.บี.ได้นำสุดยอดแห่งนวัตกรรมสำหรับ Gaming ระดับ High-end จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Razer, Steelseries , Tt Esports , Neolution , Roccat ,PENTAGONZ , Cougar, Cm storm ,Corsair, Duckky และ Logitech gaming รวมไปถึงสินค้าในกล่ม Notebook, Desktop และ Smart Gadgets นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้า จากทีมงานมืออาชีพตลอดงาน ซึ่งคาดว่า การเข้าร่วมงาน Commart Next-Gen 2015 ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าในงานไม่น้อยกว่า 70 ล้านบาท สนับสนุนให้รายได้รวมของบริษัททั้งปีอยู่ที่ระดับ 7,500 ล้านบาทได้สำเร็จตามเป้าหมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital